%>








กล้วยไม้ป่า...9

กล้วยไม้ป่า...9

..............................ถึงแม้รปภ.หนุ่มจะช่างสงสัยแต่เขาก็ไม่กล้ายุ่งเกี่ยวกับคุณมิว...เขารู้ดีว่าถ้าเกิดอะไรขึ้น...เขาถูกไล่ออกแน่เขาได้แต่คอยแอบมองเธอเวลาเธอไปไหนมาไหนลำพัง....หลังวันนั้นหนึ่ง

สัปดาห์มหาวิทยาลัยที่มิวเรียนก็เปิดเทอม....ปีนี้เป็นปีสุดท้ายแล้วสำหรับมิว....เธอดูตั้งใจเรียนเพื่อได้ปริญญาสมหวัง....งานแบบเธอรับน้อยลงแต่ก็มีมาเรื่อยๆไม่ขาดช่วงเช่นกัน.....เช้าวันนี้มิวดูสดใสในชุด

นักศึกษา....เธอยังคงนั่นรถเมล์และต่อรถไฟฟ้าอีกครั้งอยู่เช่นเดิม....มิวยังเป็นมิวคนเดิมแต่ที่ดูเปลี่ยนไปคือเพื่อนข้างห้องที่เธอพัก....สามีภรรยาคู่นี้ดูแปลกๆทุกครั้งที่มิวเห็น...สามีดูเป็นเกย์มากๆเลย...ชอบ

มองผู้ชายที่หน้าตาดี....ส่วนภรรยาเองกับเฉยเมยไม่สนใจด้วยซ้ำ...ภรรยาเป็นผู้หญิงสวยมาก...รูปร่างเธอสมบูรณ์แบบเลยทีเดียว...สูงเพรียว...ช่วงขายาวระหงษ์ยามที่เธอสวมใส่กางเกงขาสั้น...นมอวบอิ่ม

น่ามอง...ปากบางแดงชมพูเหมือนปรุงแต่ง....อายุเธอมากกว่ามิวสองปี....มิวเคยพูดคุยบ้างเป็นบางครั้ง....เธอชื่อแก้ม....ส่วนสามีที่ดูตุ้งติ่งชื่อวิน...ทั้งสองดูเหมาะสมในตอนแรกๆแต่เมื่อท่าทางสามีเธอเปลี่ยน

ไป....ความเหมาะสมแทบไม่เหลือ....หญิงสาวอย่างแก้ม สวยอย่างแก้ม...เธอเหมาะกับผู้ชายไม่ใช่อย่างวิน....แต่แก้มเธอดูเฉยๆ....ว่าเธอไม่เห็นพฤติกรรมของสามีก็ไม่ใช่....บ่อยครั้งที่วินแสดงท่าทางชื่นชม

ผู้ชายด้วยกัน...บ่อยครั้งที่วินพูดจาสองแง่กับรปภ.หนุ่ม...การให้ท่าเชื้อเชิญหนุ่มๆก็มีให้เห็น....เป็นไปไม่ได้เลยว่าแก้มจะไม่รู้....แต่ทำไมเธอจังเฉยเสีย..

................เช้าวันเสาร์มิวในชุดออกกำลังกาย....เธอกำลังจะลงไปที่สปอร์ตคลับชั้นล่างคอนโดฯ....เธอเดินสวนกับแก้มที่กำลังจะไปออกกำลังกายด้วยเช่นกัน.....ทั้งสองทักทายกันอย่างเคย.

......มิว/..สวัสดีคะพี่แก้ม...พี่สวยเหมือนเดิมนะค๊ะ...อิจฉารูปร่างพี่จังเลย...สวยมากนะค๊ะ...มิวชอบเรียวขาพี่แก้มจริงๆ....สวยมากๆเลยพี่....ดูสิ...ก้นพี่งอนงามจริงๆ....

......แก้ม/..สวัสดีจะมิว...แล้วมิวสวยน้อยเสียเมื่อไรกัน....เธอเป็นถึงนางแบบ...พี่เป็นพนักงานบริษัทฯธรรมดาเอง...แล้ววันนี้มิวแต่งชุดออกกำลังกายชุดนี้สวยจังเลย...พี่ชอบนะกางเกงขาสั้นแบบนี้...มัน

รัดรูปอวดเรือนร่าง...กางเกงสีดำลายดอดไม้เล็กๆดูสวยเมื่อตัดกับผิวขาวของมิว....แล้วยิ่งโคนขาของมิวเนียนแ... อ่านทั้งเรื่อง

Next Story ▶

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น



© 2000 - 2024 Ruengerotic | นโยบายความเป็นส่วนตัว | เงื่อนไขการชำระเงิน | นโยบายคุกกี้ | ข้อตกลงการใช้เว็บไซต์ | คำถามที่พบบ่อย