%>








Angel's Item:Chapter ตอนที่ 4

Angel's Item:Chapter ตอนที่ 4

วันนี้เป็นวันพุธ ครูชัย ครูประจำวิชางานไม้คนใหม่ของโรงเรียนสหศึกษาแห่งหนึ่งในกรุงเทพ กำลังเตรียมอุปกรณ์การสอนของเขาที่จะต้องสอนในช่วงเช้า วันนี้เขาดูรีบร้อนในการจัดอุปกรณ์กว่าที่เคย เหตุ

เพราะว่า เมื่อวานเขาได้นัดลูกศิษย์คนโปรดให้มาเจอกันก่อนเข้าเรียน ลูกศิษย์คนที่เขาเป็นผู้พรากความบริสุทธิ์ไปจากเธอ ลูกศิษย์ผู้ซึ่งเขากำความลับเอาไว้ ลูกศิษย์ผู้ซึ่งทำให้เขารู้จักรสสวาทของวัยแรกรุ่นที่

เขาไม่เคยถวิลหามาก่อน แต่บัดนี้แม้แต่เมียของเขาซึ่งเพิ่งตายจากเขาไปไม่ถึงเดือนเขาก็ลืมจนหมดสิ้น เฝ้ารอแต่วิภาวี ลูกศิษย์ของเขามาปรนเปรอความใคร่ที่เขาอัดอั้นมาทั้งคืน

หลังจากจัดอุปกรณ์เสร็จไม่นาน สิ่งที่เขาเฝ้ารอมาตั้งแต่เช้าก็ปรากฏอยู่ตรงหน้า ด.ญ.วิภาวี โผล่หน้าเข้ามามองครูชัยจากทางหน้าต่าง "ครูชัย...สวัสดีค่ะ" ยกมือไหว้พลางมองไปรอบๆ "ไม่มีใครอยู่หรอก วิ

ตุ่น...ครูอยู่คนเดียว เข้ามาสิ" ครูชัยเชื้อเชิญศิษย์โปรดพร้อมถาม "กินข้าวมารึยังจ๊ะ วิภาวี" "กินแล้วค่ะ" วิภาวีตอบพลางเอามือจับพุงตัวเอง "ไหน...มานี่ซิ" ครูชัยดึงตัววิภาวี มือที่หยาบกร้านทั้งสองของเขา

โอบเอวของเด็กสาวราวกับว่าเป็นของตัวเขาเอง "อืม...จริงด้วย พุงป่องเชียว" ครูชัยลูบท้องวิภาวีขึ้นลงช้าๆ จนวิภาวีเริ่มรู้สึกว่ามือของครูชัยเลื่อนต่ำลงเรื่อยๆ "ครูชัยขา..." เสียงวิภาวีออดอ้อน "พุงหนูไม่ได้

อยู่ตรงนั้นซะหน่อย" ดูเหมือนครูชัยจะไม่ได้ยิน หรือไม่ก็ทำเป็นไม่ได้ยิน มือของเขาเลื่อนลงมาจนอยู่ตรงกลางหว่างขาของลูกศิษย์ "แล้วเจ้าตัวน้อยนี่ล่ะ เช้านี้กินอะไรรึยัง" ครูชัยลูบเนินสงวนของลูก

ศิษย์อย่างไม่เกรงใจเจ้าของ ทำให้วิภาวีนึกย้อนไปถึงกิจกรรมที่เธอกับครูชัยทำร่วมกันเมื่อเย็นวาน วิภาวีถึงกับหน้าแดงเมื่อนึกถึงสิ่งที่ร่องสวาทของเธอ "กิน" เข้าไปในตอนนั้น สติของวิภาวีกลับมาเมื่อครู

ชัยหอมแก้มซ้ายของเธอเข้าไปฟอดใหญ่ "อุ้ย! ครูชัย" วิภาวีเอียงคอหลบด้วยความจั๊กกะจี้บวกกับความเสียวซ่าน ทำเอาเธอเกือบลืมสิ่งที่เธอจะมาบอกกับครูชัย "ครูชัยคะ...คือวันนี้แม่หนูเค้าจะมารับหนูเร็ว

น่ะค่ะ...แม่เค้าจะไปซื้อของที่โลตัส เย็นนี้หนูคงมาหาครูชัยไม่ได้นะคะ " ครูชัยทำสีหน้าดุๆใส่ศิษย์โปรด วิภาวีรีบพูดต่อเมื่อเห็นสีหน้าครูชัยที่ไม่พอใจนัก "แต่พรุ่งนี้หนูว่างนะคะ..." ครูชัยเปลี่ยนสีหน้า

คืนทั้งๆที่ในใจยังรู้สึกผิดหวังอยู่ "ไม่เป็นไรห... อ่านทั้งเรื่อง

Next Story ▶

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น



© 2000 - 2024 Ruengerotic | นโยบายความเป็นส่วนตัว | เงื่อนไขการชำระเงิน | นโยบายคุกกี้ | ข้อตกลงการใช้เว็บไซต์ | คำถามที่พบบ่อย