%>








บ้านเล็กในป่าใหญ่ ตอนที่ 2

บ้านเล็กในป่าใหญ่ ตอนที่ 2

เช้าวันรุ่งขึ้นผมลืมตาตื่นขึ้นมาบนเตียงของน้องสาว ผมก้มลงไปมองก็เห็นน้องเก๋ยังคงหลับสนิทอยู่ข้าง ๆ ผมนอนบิดขี้เกียจแล้วนึกทบทวนเหตุการณ์ในคืนที่ผ่านมาจนผมอดยิ้มไม่ได้ ผมยังไม่อยากเชื่อ

เลยว่าผมได้เย็ดน้องสาวแท้ ๆ และเธอก็เต็มใจให้ผมเย็ดด้วย แล้วผมก็เริ่มกังวลว่าที่น้องเก๋ยอมสนุกกับผมเป็นเพราะฤทธิ์ของกัญชากับเบียร์เท่านั้นรึเปล่า คืนที่ผ่านมาเป็นคืนที่ผมมีความสุขที่สุดในชีวิต แล้ว

วันนี้ล่ะจะเป็นยังไง แค่คิดถึงเหตุการณ์คืนก่อนก็ทำให้ควยผมลุกขึ้นมาแล้ว ผมเลื่อนมือลงไปรูดมันขึ้นลงอย่างลืมตัว แล้วน้องเก๋ก็เริ่มขยับตัว เธอคงตื่นแล้ว พอน้องเก๋ลืมตาขึ้น เธอก็หันมามองผมแล้วยิ้ม

ให้หวานหยาดเยิ้ม จากนั้นเธอก็มองลงไปที่ส่วนล่างของผม พอเธอเห็นผมกระทอกควยตัวเองอยู่ รอยยิ้มที่หวานหยาดเยิ้มนั้นก็เปลี่ยนเป็นรอยยิ้มซุกซนทันที

“ว้าว พี่เอกขา” น้องเก๋ยิ้มให้ผม “ขอบคุณที่เสริฟอาหารเช้าให้เก๋บนเตียงนะคะ” พูดจบ น้องเก๋ก็คุกเข่าข้างตัวผมแล้วยื่นมือลงไปคว้าโคนลำควยผมไว้ มือเธอกำควยผมไม่รอบด้วยซ้ำ จากนั้นเธอก็โน้มตัวลง

มาเลียมันตั้งแต่โคนยันปลาย พอเห็นว่าควยผมชุ่มน้ำลายเธอดีแล้ว น้องเก๋ก็อ้าปากจิ้มลิ้มแล้วอมส่วนหัวสีม่วงกล่ำเข้าไปในปาก เธอสะบัดลิ้นวนรอบหัวควยผมอยู่หลายรอบก่อนจะกลืนกินลำควยส่วนที่

เหลือลงไป ควยผมไหลลื่นลงคอน้องเก๋อย่างง่ายดาย ไม่รู้ว่าน้องสาวผมดูดควยเก่งแบบนี้ตั้งแต่เมื่อไหร่ ผมมองควยผมเลื่อนเข้าออกโพรงปากอบอุ่นของน้องเก๋อย่างเพลิดเพลิน เธอยังใช้มือข้างนึง

กระทอกลำไปด้วย ส่วนอีกข้างนึงก็คลึงลูกป๋องแป๋งของผม ผมรู้ดีว่าในช่วงที่เพิ่งตื่นและกำลังผ่อนคลายแบบนี้ การดูดของน้องเก๋คงจะแสดงผลออกมาในเวลาอันไม่นานนัก พักเดียวเท่านั้นผมก็รู้สึกว่าลูกกะ

โปกผมเริ่มหดตัว น้องเก๋ก็รู้ว่าผมใกล้จะแตกแล้ว เธอยิ่งเร่งจังหวะขึ้นไปอีก ผมเองก็ทนไม่ไหว ต้องเด้งสะโพกขึ้นสวนให้ควยผมแทงลึกเข้าไปในคอน้องสาว น้องเก๋เองก็ช่วยเพิ่มแรงดูดขึ้นอีก

“โอ๊ย ไม่ไหวแล้ว” ผมร้องคราง “พี่จะแตกใส่ปากเก๋แล้ว” ผมรวบรวมเรี่ยวแรงกระเด้าส่งเป็นครั้งสุดท้ายก่อนจะฉีดน้ำรักเข้าปากน้องสาวจนหมดถัง ในระหว่างนั้นน้องเก๋ยังดูดและกลืนกินน้ำเงี่ยนของผม

ตลอดเวลา ควยผมเต้นระริกขณะฉีดพ่นน้ำควยเข้าปากเธอ น้องเก๋ดูดกินน้ำรักผมไปจนหมด จากนั้นเธอก็ใช้หลังมือเช็ดปากแล้วล้มตัวลงนอนเบียดชิดผมโดยวางหัวบนอกผม

“อือ... อ่านทั้งเรื่อง

Next Story ▶

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น



© 2000 - 2024 Ruengerotic | นโยบายความเป็นส่วนตัว | เงื่อนไขการชำระเงิน | นโยบายคุกกี้ | ข้อตกลงการใช้เว็บไซต์ | คำถามที่พบบ่อย