%>








คนเมือง ๓๔.

คนเมือง ๓๔.

.........................ตลอดเส้นทางจากบ้านพักมาที่โรงงานอาหารฯของฟิน....แป๊มดูไม่เข้าใจในตัวของสามีมากขึ้น....บางครั้งฟินดูแปลก...ดูเงียบขึม....บางครั้งก็สนุกสนาน....และที่แป๊มยิ่งไม่เข้าใจมากๆคือ

เรื่องบนเตียง....ฟินดูแข็งแรง....เขาหล่อและรูปร่างสูงใหญ่....สาวๆหลายๆคนหลงไหลให้ความสนใจ...บางครั้งแป๊มเองก็อดหึงหวงไม่ได้....แต่ฟินกลับตรงกันข้าม....บนเตียงเขาดูจืดชืด....ท่วงท่าลีลารัก

แทบไม่เห็น....เขารวดเร็วและเหมือนให้มันจบๆไป....แป๊มดูไม่ออกเลย...บางครั้งแป๊มก็สำรวจตัวเองว่าขาดอะไร....แต่ไม่...ไม่ใช่....เธอรู้ว่าเธอคือไฟยามมีราคะ....เธอคือกากีก็ว่าด้....ดังนั้นเป็นไปไม่ได้เลย

ว่าสาเหตุมาจากเธอ.....ถึงลำปางแล้วอีกอึดใจก็ถึงโรงงานฯ.....แป๊มมองสามียามนี้เหมือนเขาเฉยเมิยกับเธอ.....จากวันที่แต่งงานถึงวันนี้.....โอวววพระเจ้า....เพียงแค่สี่เดือน....อะไร....มันจะล่มสลายแล้ว

หรือ....มันจะเบื่อกันแล้วหรือ......แป๊มทำงานด้านการเงินให้บริษัทฯสามี.....เธอเก่งจนคุณพ่อและคุณแม่ฟินรักมาก....เธอทั้งสวย...รวย...เก่ง....โอววมันครบถ้วนนี่นา.....แต่ทำไมฟินผู้เป็นสามีกลับดูเฉยชากับ

เธอ......บ่ายวันนี้แป๊มเข้าตรวจบัญชีสต๊อคสินค้า....ฟินนั่งอยู่ตรงนั้น...ทำไมเขามาที่นี่....ที่ซึ่งไม่ควรมาสำหรับเขา....พระเจ้า....ฟินนั่งให้ชายคนหนึ่งใช้ปากกับเขา....เขาดูมีความสุข....มือฟินกดลั๊งหัวชายคน

นั้นโยกไปมา...ใบหน้าเชิด...ปากคราง....เลขาฯและแป๊มเห็นภาพนั้น...เธอตกใจมาก....เธอเดินหนี....แป๊มไม่อยากเชื่อ....เลขาฯสาวดึงมือเธอพร้อมกล่าวปลอบเธอ....

.........เลขาฯ/...คุณแป๊มค๊ะ...ใจเย็นๆนะค๊ะ.....คุณฟินเขาชอบแบบนี้....เขาเป็นมานานแล้ว....เม..คิดว่าวันหนึ่งคุณต้องรู้....และก็จริงนะค๊ะ

.........แป๊ม/น่าเกลียดมาก.....เป็นไปได้อย่างไร....คุณฟิน....

.........เลขาฯ/..คะ...คุณฟินเขาเป็นไบฯคะ...เขามีผู้ชายหลายคนที่เขาชอบ....คุณฟินจะเสพกามแบบนี้เสมอ...คนในนี้เขารู้กันทั้งนั้น....แต่เห็นเป็นเรื่องปกติไปแล้ว...อีกอย่างเขาคือเจ้านายเราคะ.

.........แป๊ม/คุณพ่อแป๊มไม่รู้หรือไง....ทำไมถึงให้แป๊มมาแต่งงานกับคนแบบนี้นะ....บ้าจริงๆ.

.........เลขาฯ/อืมมม...คะ....คุณพ่อคุณแป๊มคงไม่รู้ดรอกนะค๊ะ....ที่นี่ไม่มีใครพูดกัน....ช่างเถอะ....เรากลับกัน...

.........แป๊ม/..อะไรนะ...กลับไปเฉยๆหรือ....เป็นไปไม่ไ... อ่านทั้งเรื่อง

Next Story ▶

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น



© 2000 - 2024 Ruengerotic | นโยบายความเป็นส่วนตัว | เงื่อนไขการชำระเงิน | นโยบายคุกกี้ | ข้อตกลงการใช้เว็บไซต์ | คำถามที่พบบ่อย