%>








การผจญภัยของนายกล้า

การผจญภัยของนายกล้า

ผมชื่อกล้า เป็นหนุ่มไทยอายุเพิ่งย่าง 18 แต่มีประสบการณ์กับสาว ๆ ในรูปแบบต่าง ๆ มาไม่น้อย เริ่มจาก แสนดี เด็กสาวหน้าสวยวัย 17 ลูกสาวคนเดียวของครอบครัวหนึ่งซึ่งอยู่ในหมู่บ้านเดียวกันกับผม

ครั้งหนึ่งผมเคยลองทักทายเธอเมื่อพบเธอไปซื้อของที่ตลาดกับสาวใช้ แต่นอกจากเธอจะไม่สนใจทักทายตอบแล้วเธอยังปรายตามองผมอย่างเหยียดหยามราวกับผมเป็นไส้เดือนกิ้งกือก็ไม่ปาน ผมมารู้ภาย

หลังว่าเธอคบหาอยู่กับหนุ่มหล่อหัวหน้าทีมฟุตบอลประจำโรงเรียนชื่อดังแห่งหนึ่ง แค่เห็นทั้งคู่เดินมาด้วยกันในวันหนึ่ง ใจผมก็ร้อนรุ่มสองตาร้อนผ่าวด้วยความอิจฉา วันนั้นแสนดีสวมใส่เสื้อรัดรูปและ

กระโปรงสั้นเผยให้เห็นร่างงามได้สัดส่วนที่ปกติซ่อนอยู่ภายใต้ชุดนักเรียน ม.ปลายอันหลวมโคร่ง ท่าทียามที่เธอเยื้องย่างทำให้ผมจินตนาการไปไกลถึงเรือนร่างของเธอยามที่ไร้อาภรณ์ใด ๆ ปกปิด

บ้านของแสนดีเป็นบ้านชั้นเดียวอยู่ในเนื้อที่ 100 ตารางวา มีสนามหญ้าเล็ก ๆ หน้าบ้าน มีรั้วอิฐบล็อกสุงราว 2 เมตร ซึ่งไม่ยากเลยสำหรับนักกีฬายิมนาสติกอย่างผมที่จะปีนข้ามไป ผมรู้ดีว่าการลอบเข้าบ้าน

ผู้อื่นเป็นการเสี่ยงและเป็นความผิดทางอาญา แต่เพื่อให้บรรลุถึงเป้าหมายในใจคือ การแอบดูเด็กสาวแสนดียามเธอเปลี่ยนเสื้อผ้า ก็ทำให้ผมยอมเสี่ยง โดยเริ่มจับตามองเวลาที่เธอกลับจากเรียนพิเศษตอนค่ำ

ซึ่งจะเป็นเวลาราว 3 ทุ่ม โดยพ่อของเธอจะไปรอรับที่ปากซอยเข้าหมู่บ้านทุกคืน ผมคอยระวังตัวไม่ให้ทั้งพ่อและเธอผิดสังเกตที่พบผมเดินสวนทางบ่อย ๆ โดยทำเป็นเดินผ่านไปอย่างไม่สนใจ สำหรับลู่

ทางภายในบ้านของแสนดี ผมแน่ใจว่าเป็นแบบเดียวกับบ้านของผมเองตามแบบหมู่บ้านจัดสรรทั่วไป โดยมีห้องนอนอยู่ทางด้านข้างและด้านหลังของตัวบ้าน

คืนวันหนึ่ง เมื่อแสนดีกลับถึงบ้าน พ่อของเธอส่งเธอที่หน้าประตูบ้านและบอกกับลูกสาวว่าจะออกไปทำธุระต่อและจะกลับราว 2 ยาม และให้เธอบอกมารดาว่าให้เข้านอนก่อนไม่ต้องรอ สองพ่อลูกไม่รู้ว่า

ผมกำลังเดินโฉบผ่านหน้าบ้านและแอบได้ยินเข้า ทำให้ผมตัดสินใจลงมือปฏิบัติการในคืนนี้เสียเลย พอคล้อยหลังแสนดีที่เดินเข้าไปในบ้านไปหลังจากปิดล็อคประตูบ้านอย่างรอบคอบแล้ว ผมก็เขย่งตัวขึ้น

ใช้สองมือเหนี่ยวขอบกำแพงพาตัวเองข้ามเข้าไปในบริเวณบ้านของเธออย่างเงียบกริบ ผมรู้มาก่อนแล้วว่าบ้านเธอไม่ได้เลี้ยงสุนัข ทำให้แผนการของผมค่อนข้างปลอดโปร่งเพราะไม่ต้องระวังภัยจากสุนั... อ่านทั้งเรื่อง

Next Story ▶

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น



© 2000 - 2024 Ruengerotic | นโยบายความเป็นส่วนตัว | เงื่อนไขการชำระเงิน | นโยบายคุกกี้ | ข้อตกลงการใช้เว็บไซต์ | คำถามที่พบบ่อย