%>








ลองสวิง

ลองสวิง

เราลองติดต่อคู่สวิงผ่านทางหนังสือเล่มหนึ่ง ว่าเป็นจริงหรือไม่แล้วเราก็ได้มีโอกาสไปยังสถานที่นัดพบ เราได้รับการแนะนำให้รู้จักสมาชิก อีก 2 คู่ ชื่อปอง กับมอ และคู่ของนิดกับสามี เราไปจัดกิจกรรมกับแถวซอยมหาดไทยร้อยหนึ่ง หลังจากที่ทำความคุ้นเคยกันตามสมควรแล้วเราก็เริ่มเข้าเรื่องสวิง คู่ของนิดเคยมีประสบการณ์มาแล้ว ก็เป็นคนนำให้เราได้อาบนำ ห้องที่เราไปมีสองห้องนอน จึงแยกกันไปอาบน้ำ คนที่รอก็นั่งคุยกันตรงห้องรับแขก ช่วงที่สาวๆ นุ่งผ้าเช็ตัวออกมาจากห้องน้ำ ทำให้ผมเริ่มแข็งขึ้นมา หลังจากอาบน้ำครบแล้วสามีนิดก็เริ่มมาเล้าโลมเมียผมซึ่งนุ่งผ้าเช็ดตัวนั่งอยุ่บนโซฟาด้วยการลูลไล้ตัวไหล่ไซ้ซอกคอ แล้วก็ไล่ลงเฃไปเรื่อยๆ จนถึงนมก็ดูดเลียหัวนม ผมก็เริ่มกับมอแฟนปอยังออกจะอายๆ กันอยู่ ส่วนนิดก็ชวนปองไปอีกห้องบอกเดี๋ยวตามไปนะ

ซักพักสามีนิดก็เริ่มเลียดูดติ่งแตดแฟนผมตอนนี้เริ่มมีเสียงครางออกมาแล้ว เพราะผมก็กำลังลงลิ้นเลียหีให้มออยู่ มอแอ่นก้นรับสบัดหน้าไปมา

ผมเห็นว่าได้เวลาพอควรแล้วจึงชวนกันเข้าไปในห้องนอน เตียงนอนได้สองคู่เราจึงใช้กันนอนขวาง สามสาวก้นพาดอยู่ริมเตียง เราแข่งกันลงลิ้นให้สามสาวอีกครั้ง คราวนี้เสียงครงระงมลั่นห้องไปหมด ผมเริ่มสอดใส่เข้าไปในซอกหลืบของมอ หีมอแน่นดีจัง ผมยกขามอขึ้นพาดบ่าแล้วเริ่มกระเด้า เสียงครางดังระงมสร้างอารมณ์ให้สุด ๆ สามีนิดเอาเมียผมท่าโก้งโค้งคงเข้าลึกมากเพราะเสียงครางดังลั่น โอยย ๆๆๆ ไม่ได้หยุด นิดกำลังขึ้นขย่มปอง เธอโยกรุนแรงมาก ปองหน้าตาเหยเก แล้วเราก็เริ่มสลับกันไปมา เปลี่ยนท่ากันไปเรื่อย ๆ มีควมรู้สึกตื่นเต้นและมีอารมณ์ มากอย่างไม่เคยมีมาก่อน สามสาวน้ำแตกกันไปคนละรอบ ส่วนผมตื่นเต้นมากออกไปตั้งสามครั่ง

ส่วนปองออกครั้งเดียวกันตื่นเต้นหมือนกันควยไม่ยอมแข็ง แต่นิดก็เลียจนใช้การได้อีก สามีนิดก็เย็ดเก่งมาก ควยยาวกว่าใครเพื่อน การสวิงช่วยใหเราตื่นเต้นอย่างนี้นี่เอง แต่ก็ต้องระมัดระวังในการติดต่อ และก็เรื่องความสะอาดความปลอดภัยควรต้องสวมถุงยางอนามัยทุกครั้ง และก็ติดต่อกับสมาชิกที่เป็นคู่จริงๆ จะไว้ใจได้มากกว่า ต้องขออภัยด้วยที่ยังเขียนได้ไม่ดี ไม่เสียวเท่าที่ควร แต่เป็นเรื่องจริง ถ้าสนใจก็ติดต่อมาได้ที่ อีเมมล์... อ่านทั้งเรื่อง

Next Story ▶

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น



© 2000 - 2024 Ruengerotic | นโยบายความเป็นส่วนตัว | เงื่อนไขการชำระเงิน | นโยบายคุกกี้ | ข้อตกลงการใช้เว็บไซต์ | คำถามที่พบบ่อย