%>








รักข้างทาง

รักข้างทาง

สวัสดีคับ ผมได้เข้ามาอ่านเวปนี้ ถูกใจมากเป็นสถานี่ที่จุดศูนย์ร่วมประสบการณ์ ก่อนอื่นผม แนะนำตัวก่อนนะคับ ผมโจ อายุ ตอนนี้ 26ปี แต่เรื่องที่ผมจะเล่านี้ มันเกิดขึ้นตอนผม อายุ 21ปี เรื่องมีอยู่ว่า ตอนนั้นผม เรียนอยู่ที่โรงเรียนแห่ง1 ได้มีรุ่นพี่ คน1มาชอบผม แล้วก็มาจีบผม ช่วงนั้นผม ก็ไม่ได้สนใจเขาเท่าไรหรอก เพราะว่าผมจีบเด็กรุ่นน้องอยู่ เลยไม่ได้สนใจเขาเท่าไร จนผมเลิกกับเด็กรุ่นนอ้งไป ได้ประมาณ1เดือน พี่คนนั้น ก็ยังชอบผมอยู่ โทษทีคับลืมบอกชื่อพี่เขา เขาชื่อพี่ปุ้ย อายุแก่กว่าผม1ปี น่าตา น่ารัก ขาว+น่าฟันมาก หุ่น ถูกใจวัยรุ่นเลย อิอิ พี่ปุ้ยก็รู้ว่าผมได้เลิกกับเด็กรุ่นน้อง เขาก็เข้ามาชวนผมไปเดียวกลางคืน

ซึ่งช่วงนั้นผมก็เหงาด้วย ก็เลยตอบตรงลงเข้าไป ก็นั้นเขาว่าจะไปรับเขาตอน 2ทุ่ม เมื่อถึงเวลาที่นัด ผมก็ขี่รถไปรับเขาที่บ้านแล้วผมก็กะว่า คงยังไม่ไปพับหรอก กะว่าจะพาขึ้นรถเล่นกอ่น ผมก็พาขี่รถก็คุยกันเลยๆๆ จนรู้สึกว่าน่าจะประมาณ4ทุ่มได้ ช่วงนั้นผมก็อยู่แถวที่แปรวด้วย ก็คิดในใจว่าอยู่ว่ายากจะฟันเฑอจัง เพราะบรรยายกาศเป็นใจมากๆ แต่ก็นึกไม่ถึงว่าจะได้จริง เพราะว่า ตอนนั้นเฑอเอามือมากอดเอวผม แล้วก็นมเฑอก็มาถูกหลังผมเต็ม 2 ใบเลยทำให้ผมรู้สึกเสียวสันหลังมาก+กับอากาศหนาวด้วย

ผมก็รู้สึกว่าพี่ปุ้ยเขาคงจะรักผมแน่ๆๆ เลยผมก็เลยดึงมือเฑอมาตรงหน้าขาผม จากนั้นผมก็ค่อยๆๆ รูปมือเบาๆๆ จนผมรู้สึกว่าพี่ปุ้ยเริ่มมีอารมณ์ ผมก็ทนไม่ไหวละ นึกว่าจะไปหาโรงแรมเข้าก็ไกลจากที่ผมอยู่เหลือเกิน ผมเลยตัดสินใจหาข้างทางแปรวๆ ซึงผมก็ดูด้วยนะว่าที่ตรงนั้นมันอันตราย เกินไปปะ แต่ก็ได้ที่เหมาะละก็เลยขี่รถ เข้าข้างทางซึ่งมีทางเข้าไป ผมก็ขี่เข้าไปนิดหนึ่ง ก็จดรถ พี่ปุ้ยเขาก็ไม่พูดไรกับผมเลยแก่คงจะรู้นะว่าผมจะพาทำไร (ผมว่าเขาเคยผ่านเรื่องการมีอะไรมาแล้วแน่ๆ เพราะว่ามันฟิต)

ผมก็จดรถแล้วก็ลงจากรถแล้วก็จูบปากพี่ปุ้ยส่วนมือก็จับนมแล้วก็บีบ จนหัวนมพี่ปุ้ยแข็ง ผมก็เริ่มเอามือล่วงล่างไปที่ของเฑอแล้วก็เกี่ยวเบ็ดสวาทพี่ปุ้ย พี่ปุ้ยก็ร้องครางออกมา ซิ้ดๆๆ โจ ย่าทำพี่นะ อย่านะ มันไม่ดีนะ ตอนนั้นผมก็ไม่สนใจไรแล้วสิรีบเร่งจังหวะมือก็กระตุกเม็ดสวาท จากช้าๆๆ ก็เร่งเร็วๆๆ จนน้ำสวาทพี่ปุ้ยไหลออกมาเยอะมาก ผมก็เลยถอดกางเกงกับกางเกงในออก แล้วก็มาถอดของผมต่อ จากนั้นผมก็เอาของผมใส่เข้าของพี่ปุ้ย เข้าไปแบบง่ายได้ไม่ต้องอะไรมาก

... อ่านทั้งเรื่อง

Next Story ▶

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น



© 2000 - 2024 Ruengerotic | นโยบายความเป็นส่วนตัว | เงื่อนไขการชำระเงิน | นโยบายคุกกี้ | ข้อตกลงการใช้เว็บไซต์ | คำถามที่พบบ่อย