%>








admin and mom

admin and mom

เรื่องของดิฉันมันเกิดขึ้นเมื่อปีที่แล้ว มันเป็นเหตุการณ์ซึ่งดิฉันไม่เคยคิดว่าจะเกิดกับตัวเองได้ แต่มันก็เกิดขึ้นมาแล้ว ตอนนั้น อายุ 39 ปี ดิฉันแต่งงานแล้วด้วยความจำเป็น ดิฉันไม่ได้รักสามีคนนี้ จนมีลูกชายที่ไม่ค่อยจะเอาถ่านอยู่คนมันชื่อ "admin"วันๆมันเอาแต่เกะกะระรานเค้าไปทั่วมีเรื่องไม่เว้นแต่ละวัน ดิฉันและสามีเป็นคนจีนทั้งครอบครัว ดิฉันเป็นคนรูปร่างอวบอัด สัดส่วน 36-29-38สูง160 และด้วยความที่มีเชื้อจีนจึงมีผิวที่ขาวเอามากๆ

เรียกได้ว่าขาวสวยหมวยน่าเย็ดเลยค่ะขนาดไอ้adminลูกชายของดิฉันมันยังมองดิฉันด้วยสายตาหื่นๆคิดว่ามันคงอยากเย็ดรูหีดิฉันซึ่งเป็นรูของแม่แท้ๆของมัน ดิฉันและสามีค่อนข้างมีฐานะ จึงแยกตัวมาทำธุรกิจส่วนตัวกับสามีโดยมาเปิดเต็นท์รถมือสองแถวๆนนทบุรี ซึ่งดิฉันก็ช่วยสามีดูแลโดยดิฉันและไอ้adminจะอยู่ประจำที่เต็นท์รถ ส่วนสามีก็จะไปติดต่อหารถข้างนอกกว่าจะกลับก็เย็นๆเกือบทุกวัน ก่อนที่จะแต่งงานสมัยเรียนที่มหาลัย ดิฉันเคยมีแฟนอยู่คนหนึ่งชื่อคุณ"อุนจิ" และเขาก็เเป็นคนแรกที่ได้เอาท่อนควยเย็ดรูหีของดิฉัน พ่อไอ้adminมันโง่ค่ะคืนวันแรกที่แต่งงานดิฉันเอายาแดงหยดใส่รูหี

พอพ่อไอ้adminมันเย็ดดิฉันก็แกล้งเจ็บนอนบิดตัวไปมาและพอเห็นยาแดงที่ไหลออกมาสามีมันดีใจคิดว่ามันเป็นคนแรกของดิฉัน ดิฉันยอมรับอย่างไม่อายเลยว่า"อุนจิ"มีลีลาการเย็ดมันกว่าพ่อของไอ้adminมาก อีกทั้งท่อนควยก็ใหญ่กว่าพ่อของไอ้adminมากทำให้ดิฉันติดใจท่อนควยของ"อุนจิ"จนลืมไม่ลง หลังจากที่แต่งงานไปได้ไม่ถึงปี "อุนจิ"แฟนเก่าคนนี้ก็พยายามมาตื้อขอคืนดี ทั้งๆ ดิฉันก็แต่งงานแล้ว แต่พอ"อุนจิ"มาตื้อ ดิฉันซึ่งติดใจลีลาการเย็ดและควยใหญ่ของ"อุนจิ"ในที่สุดวันหนึ่งก็เลยยอมไปตามนัด กะว่าจะเย็ดกันให้หายอยาก วันนั้นก็นัดกับ"อุนจิ"ตอนเช้าไปกินข้าวกัน แล้วก็คุยกัน แล้วในที่สุดก็ลงเอยกันที่โรงแรม

พอเข้าห้องดิฉันและ"อุนจิ"รีบถอดเสื้อผ้าร่างขาวอวบน่าเย็ดของดิฉันก็อยู่ต่อหน้าเขา

"นอนลงที่ขอบเตียง แล้วถ่างขาแหกหีออก"ด้วยความที่อยากเย็ดดิฉันทำตามอย่างว่าง่าย

ความสูงของเตียงช่างพอดิบพอดีเหลือเกิน "อุนจิ"ก้าวมายืนตรงกลางหว่างขาของดิฉัน จับท่อนควยของเขาเขี่ยเบาๆที่กลีบเนินงามของดิฉัน ถึงตรงนี้ดิฉันเสียวรูหีจนไม่คิดถึงสามีและไอ้adminซึ่งเป็นลูกชายแล้ว

คิดถึงแต่ท่อนควยใหญของ"อุนจิ"ชู้รัก

“อูยย งามจริงๆ ที่รักของผม ผมรอวันนี้ม... อ่านทั้งเรื่อง

Next Story ▶

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น



© 2000 - 2024 Ruengerotic | นโยบายความเป็นส่วนตัว | เงื่อนไขการชำระเงิน | นโยบายคุกกี้ | ข้อตกลงการใช้เว็บไซต์ | คำถามที่พบบ่อย