%>








พล นิกร กิมหงวน 7 ภาคจบ

พล นิกร กิมหงวน 7 ภาคจบ

พล นิกร กิมหงวน 7 ภาคจบ

ตัดกลับมาในห้องใหญ่ที่รวมพลพรรควัยหนุ่มหลังจากพล ประภา และประไพ ออกไปจากห้องแล้ว เจ้าคุณประสิทธิที่นวลละออได้บรรเลงเพลงสวาทให้ท่านได้สุขสมไปแล้ว ยังคงต้องการที่จะได้ลิ้มรสสวาทจากนันทาลูกสะใภ้คนสวย ท่านเองได้ออกอุบาย อุบาย ให้พลออกไปจากห้องก็เพราะเหตุนี้เอง ทุกคนต่างเหน็ดเหนื่อยจากเกมส์เย็ดที่ผ่านมา จึงใช้เวลาช่วงนี้นอน พักผ่อนกันเป็นคู่ ๆ นวลละออกลับไปซบอยู่กับอกกิมหงวนผัวรัก นิกรหันมา ดึง ละม่อมเข้าไปนอนกอดรัดฟัดเหวี่ยงกันอยู่กลางที่นอนใหญ่ ดิเรกนอนอยู่ใกล้ ๆ นันทา ที่ตอนนี้เธอละอายพ่อสามีอยู่บ้างที่มาเห็นเธอเย็ดกับดิเรก จึงลุกขึ้นจะเข้า ห้องน้ำโดยเอาผ้าขนหนูพันกายไว้หลวม ๆ

“ลูกนันท์ จะไปไหนเหรอลูก” เจ้าคุณประสิทธิถามเมื่อเห็นนันทาลุกขึ้น

“หนูจะเข้าห้องน้ำหน่อยค่ะคุณพ่อ” หล่อนตอบโดยก้มหน้าหลบตาพ่อสามี

“เออ พ่อก็ว่าจะไปอาบน้ำเหมือนกัน ไปซิไปพร้อมกัน” ท่านพูดพลางก็ลุกขึ้นยืนทั้งที่ร่างเปลือยเปล่า

“อุ้ย คุณพ่อ นันท์จะไปฉี่ เดี๋ยวนันท์เสร็จแล้วคุณพ่อค่อยเข้าไปซิคะ”

“โอ้ยไม่เป็นไร ห้องอาบน้ำ มันแยกส่วนกันนี่นาไม่เห็นเป็นไรเลย เดี๋ยว ลูกนันท์ไปถูหลังให้พ่อหน่อยได้ไหมล่ะ” เจ้าคุณประสิทธิอ่อยเหยื่อ และไม่รอคำตอบท่านจับมือลูกสะใภ้จูง เข้า ห้องน้ำไปทันที เมื่อเข้าในห้องน้ำซึ่งเป็นห้องน้ำส่วนตัวภายในดังนั้นประตูจึงไม่มีกลอน ล๊อกเพียงแต่ปิดประตูไว้เท่านั้น เมื่อปิดประตูแล้วเจ้าคุณประสิทธิก็ดึงร่างลูกสะใภ้ เข้ามากอด

“อุ้ย คุณพ่อ อย่าค่ะ” นันทาอุทานด้วยความสะเทิ้นอาย

“โธ่ ลูกนันท์ เมื่อกี้เจ้าดิเรกมันทำลูกต่อหน้าต่อตา พ่อทนไม่ไหวขอพ่อ เถอะนะ” ท่านพูดพลางก็จูบไปทั่วใบหน้าของนันทา ที่เบี่ยงหลบ แต่ก็ไม่พ้นแก้ม ทั้งสอง ถูกเจ้าคุณประสิทธิจูบฟอดใหญ่ และซุกไซร้ไปที่ซอกคอ พร้อมกับรัดร่าง อวบเข้ามาแนบร่าง มือทั้งสองโอบไปรอบสะโพกขยำกระพุ้งก้น นันทาเบียดร่าง เข้ากับร่างของพ่อสามี รู้สึกได้ถึงส่วนกลางของร่างกายสัมผัสกับท่อนเนื้อที่ค่อย ๆ พองตัวขึ้นทิ่มแทงอยู่ที่หน้าท้องเธอ เจ้าคุณประสิทธิกอดรัดร่างลูกสะใภ้มือทั้งสองฟอนเฟ้นไปทั่วร่างอวบสคราญ กระแสการปลุกสวาทของชายสูงอายุ บวกกับฤทธิ์ยาของดิเรกที่เธอได้กินเข้าไป สร้างอารมณ์สวาทของเธอให้คุโชนขึ้น ทั้ง ๆ ที่รู้อยู่แต่แรกแล้วว่าเธอ ต้องโดนคุณพ่อของ สามีจับเย็ดแน่นอน เพราะในสถานการณ์ที่เกิดขึ้นเธอเองก็ อยาก... อ่านทั้งเรื่อง

Next Story ▶

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น



© 2000 - 2024 Ruengerotic | นโยบายความเป็นส่วนตัว | เงื่อนไขการชำระเงิน | นโยบายคุกกี้ | ข้อตกลงการใช้เว็บไซต์ | คำถามที่พบบ่อย