แอบเสียว2สาว

แอบเสียว2สาว

ผมชื่อเจครับ เรื่องที่เล่ามันมีอยู่ว่า ผมมีเพื่อนที่สนิทมากคนหนึ่งชื่อจุ๊บ แล้วจุ๊บก็มีลูกพี่ลูกน้องชื่อดาว ดาวเป็นคนน่ารักมากครับ สัดส่วน34/24/34 สูง 157 ผมเป็นครั้งแรกก็อยากเล่นเสียวด้วยแล้ว และดาวยังมีเพื่อนชื่อแจง คนนี้สิครับแจ๋ว สัดส่วน32/24/35 สูง169 หมวย น่ารักมากเลยครับ ผมอยากจะได้ทั้ง 2 คนมาอึ๊บด้วยจริงๆ แล้วช่วงเวลานั้นก็มาถึง เป้นช่วงปิดเทอม เพื่อนผมที่ชื่อจุ๊บมันกลับไปต่างจังหวัด เหลือแต่ดาวอยู่คนเดียว และมีแจงมานอนที่หอเป็นเพื่อน ผมเลยชวนทั้ง 2 ออกไปเที่ยวเธค แล้วก็ได้เตรียมยาปลุกเซ็กส์ไปด้วย ช่วงที่กำลังจะกลับ ผมให้ทั้ง 2 ดื่มเบียร์แก้วสุดท้าย ซึ่งใส่ยาไว้ แล้วผมก้พาพวกเธอกลับมาที่หอ พอถึงห้องผมก้ทำเป็นเข้าห้องน้ำ รอซักพักก็ได้ยินเสียงครางจากในห้อง เลยออกมาจากห้องน้ำ เห็นทั้ง 2 กำลังเอามือลูบหอยตัวเองอยู่ ผมเลยไปยืนมองใกล้ ดาวก็บอกให้ผมช่วยเธอกับแจงหน่อย มันมีอารมณ์มาก เท่านั้นแหละผมจับดาวแก้ผ้าจนหมดเห็นความงามของนมดาวแล้ว ควยมันแข็งขึ้นมาทันทีเลยครับ ยิ่งหอยดาวอีก หมอยดกจริงๆผมเลยจัดการดูดปากกับดาว เราแลกลิ้นพันกันอยู่ในปาก ส่วนแจงตอนนี้เอามือลูบที่เป้ากางเกงผม แล้วบอกให้ผมถอดอก เธอจะดูดควยให้ผม ผมเลยแก้ผ้าหมด แล้วกลับไปดูดปากกับดาวต่อ ส่วนด้านล่างแจงก็ดูดควยผมไป ยอมรับเลยครับว่าเสียวควยมาก แจงดูดเก่งจริงๆ ผมเริ่มลากลิ้นเลียลงมาที่หัวนมดาว ซึ่งมันตั้งชูชันเหลือเกินหัวก็ชมพู ลากลิ้นเลียวนตรงหัวนมดาว ด้านล่างก็เอาควยแยงปากแจง จนผมลากลิ้นมาจ่อที่ร่องหีดาว ซึ่งตอนนี้น้ำมันนองอยู่เต็มร่องแล้ว ผมลากลิ้นเขี่ยติ่งหีดาวเบาๆ เธอครางออกมาด้วยความเสียวหี แล้วลากลิ้นต่อลงไปในร่องหีดาวแล้วแยงลิ้นเข้าออก ดาวบอกไม่ไหวแล้ว ให้ผมเอาควยแทงหีเธอเร็วๆ

ผมเลยเอาควยออกจากปากแจงแล้วเอามาแทงเข้าไปในหีดาว ส่วนแจงก็นั้งคร่อมเอาหีไปจ่อที่หน้าดาวให้ดาวเลียหีให้ แล้วหันหน้ามาดูดปากกับผม ควยผมก็แทงหีดาวไป ส่วนปากก็กำลังดูดนมแจงซึ่งมันขาวมากเลย หัวนมสวยมาก ดูดไป แทงหีไปเสียวดีจริงๆ แล้วเราก็เปลี่ยนท่ากันอีก โดยให้ดาวโก้งโค้งหันก้นมาทางผม ผมแยงหีดาวทางหลัง แล้วให้แจงเอาหีมาจ่อตรงหน้าผม เพื่อผมจะเอาลิ้นเลียไปด้วย เลียไปแจงก้เสียวไปเลยเอามือจับหน้าผมบี้หีเธอเล่น แล้วบอกให้ผมเลียแรงๆ เพราะเธอจะแตกแล้ว ด้านล่างดาวก็บอกว่าเสียวหีจนจะแตกแล้วเหมือนกัน ผมเลยบอกให้แตกพร้อมกันหมด จนในที่สุด น... อ่านทั้งเรื่อง

Next Story ▶

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น



© 2000 - 2024 Ruengerotic | นโยบายความเป็นส่วนตัว | เงื่อนไขการชำระเงิน | นโยบายคุกกี้ | ข้อตกลงการใช้เว็บไซต์ | คำถามที่พบบ่อย