%>








สาวญี่ปุ่น

สาวญี่ปุ่น

สวัสดีครับ เพื่อนๆ นักอ่านทั้งหลาย ผมก็มีประสบการณ์เสียวมาเล่าให้เพื่อนๆฟังนะครับ เรื่องของผมเกิดเมื่อ3-4เดือนที่ผ่านมานี้เองครับ ผมอายุ18ปี เรียนที่โรงเรียนมัธยมมีชื่อแห่งหนึ่ง ผมไม่บอกนะครับว่าที่ไหน ผมได้เจอเด็กนักเรียนหญิงคนหนึ่ง แต่อยู่กันคนละโรงเรียน เธออยู่ม.6ครับ เธอเป็นนักเรียนแลกเปลี่ยนจากประเทศญี่ปุ่น เธอมาเมืองไทยก็หลายเดือนเลยพูดภาษาไทยได้บ้าง รูปร่างหน้าตาก็สไตล์ญี่ปุ่นครับ คือ ขาว อโนเนะ คิขุ เธอค่อนข้างอวบหน่อย แต่ก็จัดว่าน่าอึ๊บล่ะครับ เวลาช่วยตัวเองก็มีเธอนี่แหละเป็นนางแบบในจินตนาการของผม

ผมเห็นเธอหลายครั้งแล้วเหมือนกันเลยคิดวางแผนจัดการสาวอาทิตย์อุทัยรายนี้ ให้เธอประทับใจเมืองไทยสักหน่อย เธอมักมารอรถเมล์ที่เดียวกับผม แต่เธอมาคนเดียวจึงเป็นโอกาสที่ดีสำหรับผม วันนั้นเป็นวันที่ ผมได้รับประสบการณ์เสียวมานะครับ คือผมยืนรอรถเมล์อย่างเคย แต่วันนี้ผมได้คิดแผนเด็ดให้กับสาวญี่ปุ่นด้วย ผมก็ยืนรอได้สักพัก แต่เอารถมาด้วย เธอก็มารอรถเมล์อย่างเคย ที่รอรถของผมมันไม่ค่อยมีคนเท่าไรครับ จะว่าไปก็เปลี่ยวด้วยซ้ำ นานๆ จะมีรถเมล์ผ่านมาสักคัน ผมก็ได้เตรียมยาสลบมาด้วยแล้วรอจังหวะไม่มีคน ก็จัดการโปะสาวญี่ปุ่น แล้วพาเธอขึ้นรถ ผมขับรถไปที่บ้านของผม บ้านผมค่อนข้างใหญ่สักหน่อย ผมอยู่บ้านคนเดียว พอถึงบ้าน ผมก็พาสาวน้อยเข้าบ้าน ผมได้เตรียมกล้องถ่ายรูปมาไว้แบล็คเมล์เธอด้วย(กันเธอคิดไม่ซื่อ) ผมจับเธอมัดไว้ที่เตียง

ขึงแขนและขาเธอเอาไว้ แล้วผมก็เริ่มจัดการจูบปากเธอ แล้วไซร้ไปเรื่อยๆ สักพักเธอก็เริ่มฟื้น เธอตกใจมากเธอดิ้นแต่ไม่พ้นเงื้อมมือของผมไปได้ พอจูบไปได้สักพักเธอก็เริ่มอ่อนแรงลง แล้วผมก็จัดการถอดเสื้อเธอออก ตอนนี้เหลือเพียงเสื้อในตัวเดียวที่ปกคลุมภูเขาไฟฟูจิเอาไว้ ผมเริ่มเม้มหัวนมของเธอจนมันตั้งชันพร้อมออกศึกแล้ว แต่ยังหรอก แล้วผมก็ถกกระโปรงของเธอออก จนเหลือเพียงกางเกงในกับเสื้อในเท่านั้น เธอเริ่มครางดังขึ้นเรื่อยๆเมื่อผมเอานิ้วแหย่รูของเธอแต่ผ่านกางเกงใน สักพักน้ำของเธอก็เริ่มออกมากขึ้นเรื่อยๆ ทำเอาผมใจเต้นไม่เป็นจังหวะ

ผมเริ่มรุกอีกด้วยการถอดเสื้อในของเธอออก OH_HO!!! ฟูเขาไฟฟูจิที่ว่างดงามนั้น ผมว่าหน้าอกเธอสวยยิ่งกว่าอีก เธอหน้าอกไม่ใหญ่นัก สัก 33 ได้ หัวนมสีชมพูนิดๆ ผมดูดเม้มอย่างทะนุถนอม ทำเอาเธอครางจนฟังไม่ออกเลย แล้วผมก็จัดการกับกางเกงในตัวจิ๋วของเธอออก ขนขอ... อ่านทั้งเรื่อง

Next Story ▶

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น



© 2000 - 2024 Ruengerotic | นโยบายความเป็นส่วนตัว | เงื่อนไขการชำระเงิน | นโยบายคุกกี้ | ข้อตกลงการใช้เว็บไซต์ | คำถามที่พบบ่อย