จนตอนหลัง ออยก็เลิกกับแฟนคนแรก

จนตอนหลัง ออยก็เลิกกับแฟนคนแรก

จนตอนหลัง ออยก็เลิกกับแฟนคนแรกแล้วก็มาได้แฟนเป็นยามที่ออฟฟิต แต่คนนี้ออยไม่ได้คิดอะไรมากก็แค่คบไปเล่นๆเท่านั้นเอง แรกๆเค้าก็ไม่ค่อยกล้าคุยอะไร แต่พอได้สัก2-3อาทิตย์ เค้าเห็นออยไม่ได้หวงตัวอะไร ออยกับเค้าก็เลยเริ่มสนิทกัน แรกๆก็ยืนคุยที่หน้าออฟฟิต สักพักออยดูออกว่าเค้าแอบมองออย ออยก็เลยอยากให้เค้าเห็นอะไรของออยบ้าง ออยก็เลยชวนเค้าให้นั่งคุยที่โซฟา แล้วออยก็เดินไปนั่งตรงข้ามกับเค้า ออยกับเค้าก็นั่งคุยกัน ออยเห็นเค้าคุยไปก็เหลือบมองที่หวอออยเวลาเผลอ เค้าคงคิดว่าออยไม่เห็นเค้ามองมั๊ง แต่ออยว่าเค้าต้องเห็นหวอออยบ้างหละเพราะกระโปรงออยมันล่นขึ้นมามากเลย

เค้ามองหวอออยนานๆออยก็เริ่มเสียวที่ร่องจนน้ำเริ่มซึมออกมาบ้างแล้ว ออยก็เลยค่อยๆกางขาออกนิดๆเพื่อให้เค้าได้มองเห็ออยางเกงในที่ออยใส่มากขึ้นอีก ตอนนั้นออยเสียวจะแทบทนไม่ไหวอยากจะดึงกระโปรงขึ้นแล้วให้เค้าเย็ดออยตอนนั้นเลย แต่ออยยังอยากสนุกอยู่ก็เลยไม่แสดงท่าทีมาก แค่ให้เค้ามองหีออยนานๆจนพอใจแล้วออยก็เอาไปช่วยตัวเองที่บ้านไปก่อน ตอนช่วยตัวเอง ออยก็จะนึกว่ากำลังโดนเค้าเย็ดออยจะสะใจมากเลยค่ะ หลังจากวันนั้นเค้าจะชวนออยคุยที่โซฟาทุกวัน ออยเองก็เต็มใจจะนั่งอ้าขาให้เค้ามองเห็นหีออยทุกวัน บางวัออย็แกล้งลุกขึ้นไปหยิบหนังสือพิมพ์ที่ใต้โต๊ะอีกตัวโดยหันหลังให้

กระโปรงมัออย็จะล่นขึ้นมาจนรอยผ่าด้านหลังมันล่นขึ้นมาจนเห็ออยลีบอูมๆใต้กางเกงในด้านหลังของออย พอนานๆเข้าออยติดใจ อยากให้ผู้ชายแปลกหน้ามองหีออยนานๆ ออยก็เลยนั่งให้คนมองหวอออยทุกวันไม่ว่าจะเป็นป้ายรถเมล์หรือร้านอาหาร ถ้าออยเห็นว่ามีคนแอบมอง ออยจะนั่งอ้าขาออกให้มองเห็ออยางเกงในออยเลย เวลามีคนมองมากๆออยจะเสียวมากเลย

มีอยู่วันหนึ่งออยเงี่ยนตั้งแต่เช้าเลย พอมาที่ป้ายรถเมล์ออยก็แกล้งนั่งไม่ระวัง อ้าขานิดๆให้คนมอง จนมีแท็กซี่อยู่คันหนึ่งมาจอดอยู่ด้านหน้าของออย เค้ามองมาที่หว่างขาออยเลยค่ะ แท็กซี่ก็จอดมองอยู่นาน คนเดินผ่านไปมาก็มอง มอเตอร์โซร์ที่ขับผ่าออย็มอง ออยเลยเสียวแทบทนไม่ไหว

น้ำหีออยก็ไหลออกมามากเลย พอขึ้นไปบนรถเมล์ออยก็พยายามเอามือ คลึงที่โหออยตัวเองนอกกระโปรง เพื่อให้มันคลายเสียวได้บ้างโดยที่ไม่มีใครรู้ จนรถเมล์มาถึงป้ายออยรีบลงเลยค่ะ มันตื่นเต้นมากเลยน้ำเกือบแตกตั้งหลายครั้งแต่ออยกลั้นมันไว้ พอถึงออฟฟิตออยรีบตอกบัตรแล้วเข้าห้องน้ำช่วยตัวเอง พอออยกำลังจะเสร็จ ก็มีคนมาเ... อ่านทั้งเรื่อง

Next Story ▶

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น



© 2000 - 2024 Ruengerotic | นโยบายความเป็นส่วนตัว | เงื่อนไขการชำระเงิน | นโยบายคุกกี้ | ข้อตกลงการใช้เว็บไซต์ | คำถามที่พบบ่อย