%>








เดี๋ยวหนูทำเอง

เดี๋ยวหนูทำเอง

ฉันเป็นสาวต่างจังหวัด เข้ามากรุงเทพทำงานในอ๊อฟฟิตแห่งหนึ่งโดยมีเจ้านายที่มีรูปร่างหน้าตาหล่อหลาเอาการอยู่เหมือนกัน ฉันเข้ามาทำงานได้ไม่นานก็เกิดความสนิทสนมกับเจ้านายเป็นอย่างมากและฉันก็เกิดอาการอยากฟันเจ้านายอยากได้เขามาเป็นผัวของฉัน ฉันจึงวางแผนให้ท่าเขาทุกอย่าง พยายามใส่กระโปร่งสั้น ๆ ไปทำงานทุกวัน ใส่เสื้อคอลึก จนวันหนึ่งฉันทำงานอยู่ถึง 6 โมงเย็นยังไม่ได้กลับบ้านและเจ้านายก็ออกไปทำงานข้างนอกฉันคิดถึงเขามาก ฉันจึงเดินไปนั้งที่โต๊ะทำงานของเขาและมองเห็นรูปเขาที่โต๊ะจึงหยิบรูปเขามาดูและหอมที่รูปภาพของเขาฉันจึงเกิดอารมณ์ขึ้นมาทันทีตอนนั้นฉันจินตนาการว่าควยเขาต้องใหญ่มาก ๆ มือของฉันก็ลูบลงไปในกระโปร่งฉันรู้สึกได้ว่ามีน้ำแฉะ ๆ ใหลออกมาคงเป็นน้ำเสียวของฉัน ฉันจึงเริ่มบี้เม็ดแตด และใช้นิ้วช่วยตัวเองพร้อมทั้งส่งเสียงครางเบา ๆ

พร้อมกับพูดกับตัวเองว่าผัวขาเลียหีให้หน่อยได้มั๊ยโดยจิตนาการว่าเจ้านายของฉันเป็นผัว ฉันนั่งบนเก้าอี้ทำงานงานและยกขาขึ้นมาวางไว้บนโต๊ะ ฉันใช้นิ้วช่วยตัวเองโดยแทงเข้าแทงออกอย่างเมามัน แต่นิ้วของฉันก็ไม่สามารถช่วยระงับความเงียนของฉันลงไปได้ ฉันอยากให้เจ้านายฉันมาเห็นฉันในตอนนี้เหลือเกิน และสิ่งฉันคิดไม่ถึงก็มาถึงเจ้านายฉันเดินเข้ามาหาฉันโดยที่ไม่ใส่เสื้อผ้าและควยเขาก็ผงาดพร้อมที่จะทำงานเต็มที่ ฉันทั้งตกใจและดีใจในเวลาเดียวกัน เจ้านายฉันพูดว่า เงี่ยนมากมั๊ยเมียจ๋า ผัวเงียนมากเลยช่วยอมควยให้หน่อยได้มั๊ย เจ้านายเขาเอาควยมาจ่อที่ปากของฉัน ฉันรีบอมและดูดอย่างกระหายมานาน ทั้งดูดทั้งเลีย

เจ้านายก็ส่งเสียงครวงครางด้วยความเสียวพร้อมทั้งถามฉันว่าอร่อยมั๊ย ชอบมั๊ย ฉันบอกว่าอร่อยและชอบมากอยากกินควยมานานแล้ว เจ้านายฉันหน้าตาตอนนั้นเงียนมากและบ่งบอกถึงความเสียวสุด ๆ แต่ก็ยังหล่อมาก ๆ หน้าตาเขาทำให้ฉันทนไม่ไหวฉันจับเขามานั้งที่เก้าและฉันก็และการจับควยของเขามาใส่ที่หีของฉันและฉันก็ค่อย ๆ กดทับลงไปยังไม่สุดโคนเลยฉันร้องเสียงดังมากเพราะควยใหญ่มากมันคับหีฉันไปหมดและฉันก็ค่อย ๆ กดทับลงไปจนสุดโคน และกระเด้าอย่างแรง

เจ้านายฉันเสียงคารงใหญ่เลยและบอกว่าเอาให้หีพังไปเลยเย็ดให้หีพังไปเลย โอ๊ยยยยย......หีใหญ่จัง กระเด้าเก่งจัง พี่ทนไม่ไหวแล้ว .......จากนั้นฉันก็เอาควยเขาออกมาจากหีของฉันเพื่อมาเลียและอมให้เขา และฉันก็จับควยใส่เข้าไปในหีของฉันใหม่พร้อมทั้งบรรเลงท่ารักต่... อ่านทั้งเรื่อง

Next Story ▶

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น



© 2000 - 2024 Ruengerotic | นโยบายความเป็นส่วนตัว | เงื่อนไขการชำระเงิน | นโยบายคุกกี้ | ข้อตกลงการใช้เว็บไซต์ | คำถามที่พบบ่อย