%>








ก็มันอดไม่ไหว

ก็มันอดไม่ไหว

ผม ก็เป็นอีกคนหนึ่งที่หลงไหลในชุด นักเรียน ม.ปลาย ดังนั้น ตอนเย็นๆ ผมมักจะขึ้นรถเมล์เพื่อได้เหม่อมองเด็กสาวๆ เด็กสาววัยขบเผาะ นมที่กำลังตั้งเต้า ผิวพรรณที่นวลเนียน น่าหลงไหล ผมที่ถูกรวบตึงไว้ด้านหลัง เผยให้เห็น ลำคออันขาวผ่อง โอ้ววว...แต่ผมก็ทำได้แค่คิด

วันนั้นก็เป็นอีกวันหนึ่ง ผมนั่งรถเมล์ไปเรื่อยๆ จนถึงแหล่งกวดวิชา ใจกลางเมือง เด็กสาวๆ ในชุดนักเรียน เดินกันเป็นกลุ่มๆ บางคนก็เดินจับมือกับชายหนุ่ม โอบกอดกันอย่างไม่อายสายตาใคร จนกระทั่งประมาณสองทุ่มกว่าๆ สายตาผมก็เหลือบไปเห็น สาวน้อยคนหนึ่ง เธอสว่างวาปขึ้นมาในสายตา ดวงตาที่แสนซุกซน ผมดำสลวย ในชุดนักเรียน ม.ปลาย นมที่ตั้งตระหง่านดันชุดนักเรียนขึ้นมา ผิวเธอขาวปานดั่งหยวกกล้วย เธอเดินมากับนักเรียนชาย ที่คงอาจเป็นแฟนเธอ.. แต่ด้วยความน่ารัก ทำให้ผมต้องเดินตามเธอไป ห่างๆ ผมตามเธอขึ้นรถเมล์ ผมสังเกตว่า เด็กหนุ่ม ลงไปก่อนแล้ว อ่า..นี่ทำให้ผมสะดวกขึ้น ในการตามเธอ พอถึงแถวลาดพร้าว เธอก็ลง แล้วเดินเข้าซอย ผมสังเกต ว่าเป็นซอยที่เปลี่ยวพอสมควรและค่อนข้างมืด

พวกวินมอเตอร์ไซด์ หลายคนซุบซิบแล้วมองตามบั้นท้ายอันกลมกลึง ที่ถูกห่อหุ้มด้วยกระโปรงนักเรียน เธอขึ้นซ้อนท้ายวินมอเตอร์ไซด์เข้าไปในซอย เฮ้ออ ส่วนผม ก็ไม่รู้จะไปไหนต่อ จึงเดินเข้าซอยไปเรื่อย อย่างไม่มีจุดหมาย

แต่เอ๊ะ เมื่อเดินผ่านพงหญ้าคา กลางๆซอย ข้างทาง ผมสังเกตุเห็นมอเตอร์ไซด์คันหนึ่งจอดอยู่ริมถนน นี่มันคันที่ไปส่ง นางฟ้าของผม คันเมื่อกี๊ นี่นา..แร้วมันหายไปไหน ผมค่อยๆปรับสายตาให้ชินกับความมืด แล้วค่อยๆ ย่องไปในพงหญ้า มีเสียงคนหายใจคล้ายๆ คนหอบ และเสียงครวญครางเบาๆ ..ใครมาล่อกันแถวนี้ซะแล้วหว่า เอาว่ะ ผมคิดในใจ ได้ดูของดีก็งานนี้แหละ

เมื่อสายตาคุ้นเคยกับความมืด ภาพที่ปรากฏชัดก็คือ เด็กสาวในชุดนักเรียน ที่กระดุมหลุดลุ่ย ยกทรง ถูกรั้งขึ้นไปเหนือราวนม ตรงกลางอก ถูกไอ้วินมอไซด์ใช้มือ คลุกเคล้า อย่างหื่นกระหาย กระโปรงถูกตลบ ขึ้นไปตรงเอว กางเกงใน ถูกดึงมาไว้ตรงข้อเท้า เผยให้เห็นลำขาขาว นวลเนียล หน้าของเธอ โดนไอ้คนขี่มอเตอร์ไซด์ เลียจนเปียก ไอ้บ้านี่มันข่มขืนนางฟ้าของผมเหรอเนี๊ยะ

ผมแอบดูอย่างเงียบกริบ นางฟ้าของผมเริ่มตัวอ่อนไร้เรี่ยวแรง มือเท้าที่เคยปัดป้อง เริ่มอ่อนปวกเปียก เมื่อไอ้วิน มันเอานิ้ว ค่อยๆ เกี่ยว และอีกมือ บี้นม ปากก็ทำงานซุกไซร้ซอกคออันขาวผ่อง มันเลียเธอไ... อ่านทั้งเรื่อง

Next Story ▶

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น



© 2000 - 2024 Ruengerotic | นโยบายความเป็นส่วนตัว | เงื่อนไขการชำระเงิน | นโยบายคุกกี้ | ข้อตกลงการใช้เว็บไซต์ | คำถามที่พบบ่อย