%>








summer

summer

หวัดดีครับ...ผมชื่อ เจ กำลังจบมหาวิทยาลัยแห่งหนึ่งใบ เขตภาคเหนือ คณะนิเทศศาสตร์ เรื่องมีว่า...เมื่อ Summer 1 ปีที่แล้ว ผมมีแฟนเป็นฝาแฝด ชื่อ จอย ส่วน อีกคนชื่อ จอป ซึ่งเป็นคนพี่ กลาง เรื่องมีรอยู่ว่า Summer เดือน เมษายน 48 ตอนนั้น เป็นวันศุกร์ ประมาณทุ่มเศษ จากการเมาเมื่อคืนทำให้ทังวันไม่ได้ไปเรียน พอเย็นๆผมก็ไปรับแฟนตามปกติ ที่หอ พักของเค้า ปรากฏว่าแฟนผมกลับบ้าน ก็เลยแห้ว...(จ)ก็เลยอดไปด้วย แต่ระหว่างขับรถกลับ พี่สาวจอย ซื่อ จอป โทรสับเข้ามาให้ไปรับที่ ขนส่ง

ผมก็เลยเข้าหอไปเปลี่ยนรถเป็นมอเตอร์ไซ ไปรับซึ่ง วันนั้น จอป ใส่กระโปรงสั้นสีดำ ตัดกับผิวอัน ขาวโพรน จนผมจำต้องเกร็งปาก กลืนนำลายตัวเอง กะว่ากลับหอคงได้ว่าวแน่ๆ พอขับรถไปก็พา เค้าไปทานข้าวซื้อข้าวซื้อของ แล้วมาส่งหอ และแล้วธรรมชาติก็เป็นใจ เกิดลมพายุ จอปก็บอกให้รอ ลมหยุดก่อน ผมก็เลยมารอหน้าห้อง สักพักฝนก็ตก แล้วจอปก็เรียกให้ไปช่วย เก็บเสื้อผ้าที่ตากใว้หลังห้อง เสื้อผ้าที่จอปใส่ก้เปียกฝน กระโปรงก็ไม่ยอมเปลี่ยน พอช่วยเสร็จผมก็ถามว่า "แล้วแฟนพี่ล่ะ"(ผาแผดอายุมากกว่าผม1ปี)แล้ว จอปก็บอกว่าไม่รู้น่ะ เดวก็คงจะมา

แล้วผมก็ออกมานอกห้องต่อ(ประมาณว่ากลัวแฟนเค้าจะเข้าใจผิด)พอสักครู่ จอปก็เรียกอีก ให้ไปช่วยยกของแล้ว ตัวผมสั่นไปหมดเพราะ ขาจอป ขาวมากแล้วก็นั่งยองๆอยู่เหมือนกับอ่อยๆประมาณนั้น แล้วผมก็ช่วยยกผ้าห่ม พลางๆไปก้แอบจับแขนมั่ง ขามั่ง โดนตัวมั้ง โอ้ว...ใจขึ้น แล้วสักแปป ไฟ ก็ดับ จอป เลยไปเปิดประตูหน้าห้องไว้แล้วช่วยยกของต่อ พอยกผ้าห่มอีกผืนมือเราก้จับกัน แต่ จอปไม่ว่าอ่ะไร สักแปป ก็คุยเล่น ผมก้พาลไปจับเอวบ้างหัวไหล่บ้าง แล้ว จอปก้อเงียบๆสักเเปป แล้วเดินไปปิดประตูแล้วพูดว่า เจ เวลาเอากันกับแฟนเหมาะไหม ผมก็รู้สึกเขินๆแล้วก็บอกว่า เหมาะ เหมาะดีแลวที่นี้ จอปก็นั้งยองข้าวขาที่ใส่กระโปรงมาทางผม แล้วก็เอามือค่อยๆลูบบริเวณขา ผมตัวสั่นๆจริง แต่พอลูบถึง(จ)เท่านั้นแหละ ปรากฏว่า จอปไม่ได้ใส่กางเกงในซะงั้น !

แล้วจอปก็เอามือช่วยตัวเองให้ผมดูแล้วบอกว่า แล้วแบบนั้ละสู้ได้ไหม พอกระนั้นผม ได้อารมณ์สุดๆประกับบรรยากาศ ฝนตกชื้นๆถอดกางเกงแล้วเอา(จญ)ออกมา โชให้ดู พร้อมสักให้จอปดูชะเลย อย่างรวดเร็วจอปเดินพรวดเข้ามาเอา(จ)มาสวมระหว่างขาผม แล้วผมก็พูดว่า เดวแฟนมาละจะทำยังงัย จอปก็บอกว่า ล็อคห้องซะเหมือนไม่มีใครอยู่แล้วผมก็ไม่รอช้าจับย... อ่านทั้งเรื่อง

Next Story ▶

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น



© 2000 - 2024 Ruengerotic | นโยบายความเป็นส่วนตัว | เงื่อนไขการชำระเงิน | นโยบายคุกกี้ | ข้อตกลงการใช้เว็บไซต์ | คำถามที่พบบ่อย