%>








เปิดบริสุทธิ์คนรักในวันเกิด

เปิดบริสุทธิ์คนรักในวันเกิด

ย้อนกลับไปเมื่ออยู่ ม.6 ตอนนั้นรู้จักกับหญิงคน 1 โดยบังเอิญ และก็คบกันตามระเบียบ เราเจอกันในร้านอาหารแห่งหนึ่งในตัวเมือง เธอเป็ยนคนสวยมากๆ เป็นเพื่อนของเพื่อนเราด้วย ก็เลยได้รู้จักกันไว้ขึ้น ไปเที่ยวด้วยกันบ่อยๆ และก็ชอบเล่นอะไรเสี้ยวด้วยกัน

และวันนั้นเป็นวันเกิดเธอพอดีๆ เธอบอกว่ามีงานเลี้ยงที่หอพักที่เธออยู่พอดี เราก็พวกมะขัดสัดทา ชวนก็ไป พอไปถึงก็เห็นเพื่อนสาวของเธอกะพวกเพื่อนเรามากันตรึม พอกินกันไปเรื่อยๆ พวกเพื่อนก็รี้กลับไปกับคู่ควงของใครขอมัน ทิ้งกะเธออยู่ด้วยกัน 2 ต่อ 2

ที่แรกก็คิดว่าอยากจะมีอะไรกะเธอเหมือนกันแต่ คิดไป คิดมาวันเกิดเธอไม่ดีมั่ง

แต่พอคิดได้เท่านั้นเเหละ เธอก็มานั่งบนตักเราแล้ว หัวนมงี้ติดหน้าอกผมเลย ก็ตกใจเล็กน้อย พอเวลาผ่านไปสักพัก มะนาน 5วิ เธอก็เริ่มลักไล่เราก่อน ด้วยการเอาบั้นท้ายของเธอถูไปมากับคว..ยขอผม แก็เริ่มถอดไปที่ละชิ้นจนเหลือแต่ชุดวันเกิด พวกกันนั้นเธอก็ถอดของเธอเสร็จสัพ เราก็ลากเธอไปที่เตียงทันที ไม่มีรีรอ จุบกันไปมาพอลงลิ้นที่ซอกคอเธอก็ครางมาเบาๆ อ้า อ้า แล้วก็เริ่มไล่ลงไปดื่มด่ำกับนมของเธอ พี่น้องหัวยมเธอยังชมพูหัวนมยังเป็นแก่นๆอยู่เลยครับ หืม พอเท่านั้นละครับ

เธอก็จับผมนอนหงายและเธอก็ขึ้นคลมทันที น้ำรักของเธอเต็มหน้าขาผมแล้ว เธอก็เอาท้อตันเขาไปพร้อมเสียง ส่วนผมหรอสนองตอบได้ทุกท่าไม่หยั่น อัด กะ แทก จนเธอทนไม่ไหว ร้องเสียงหลงเชียว ไม่น่าเชื่อครับพอผมมองไปทางหีเธอ เลือดของสาวบริสุทธิ์ก็ไหวออกมา ทันไดที่เห็นเธอก็บอกให้ผมเร่งอีกๆ ผมเรงเต็มสตรีม ทั้ง ตลึง อัด กะ แทก เล่นกันอยุ่หลายท่า ใกล้จะสุดๆแล้วผมก็บอกว่า จะไม่ไหวแล้วน่า ใสไปเต็มเหนียวเร่งขึ้นนเธอยิ่งร้องเสียงหลงออกมา อ้า อ้า อ้า พอสุดผมก็ป่อยน้ำเต็มหีเธอเลย พอเสร็จเธอก็เสียคว..ยผมเสร็จสัพ ทุกวันนี้เราก็ยังคบกันอยู่และยังเล่นเสี้ยวกันเสมอๆๆ... อ่านทั้งเรื่อง

Next Story ▶

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น



© 2000 - 2024 Ruengerotic | นโยบายความเป็นส่วนตัว | เงื่อนไขการชำระเงิน | นโยบายคุกกี้ | ข้อตกลงการใช้เว็บไซต์ | คำถามที่พบบ่อย