เรื่องจริง1

เรื่องจริง1

บ้านผม เป็นบ้านเดี่ยวอยู่ในหมู่บ้านมีระดับชั้นดี ผมกับครอบครัว คือเมียผมชือ กบ และลูก มาอยู่ได้เกือบปี กบอายุ 38 หุ่นเธอยังดี ตามอายุ นมราวๆ สามห้านิ้ว เธอเป็นคนไม่ค่อยชอบมีเซีกส์เท่าไรนัก บ้านผมหลังบ้านอยู่ติดกับบ้านอีกหลังที่ยังไม่มีคนอยู่ มีกำแพงเตี้ยๆ สูงสัก เมตรครึ่งกั้นอยู่ อยู่มาวันหนี่ง บ้านที่อยู่ด้านหลังก็ส่งคนเข้ามาทำเฟอร์นิเจอร์ เข้าใจว่าคงจะย้ายมาอยู่เร็วนี้

วันนั้นเป็นเช้าวันเสาร์ ลูกผมไปนอนบ้านคุณยาย ปกติเย็นวันอาทิตย์ ถึงกลับ บ้านข้างๆ ช่างเฟอร์นิเจอร์ก็เข้ามาทำงานปกติ รู้สึกเข้ามาทำ สามคน กบก็ออกไปเอาผ้าเข้าเครื่องซัก พอถึงเวลาเธอก็ออกไปเอาผ้าตาก ปกติเธออยู่บ้านก็ใส่เสื้อยืดแขนสั้น และกางเกงขาสั้นธรรมดา ยกทรงใส่บ้างไม่ใส่บ้าง แต่ปกติอยู่บ้านเธอจะไม่ใส่ ก็เป็นปกติวันนั้น เธอไม่ใส่ยกทรง ผมจำได้ว่าเธอใส่เสื้อยืดสีชมพู แต่ด้วยความที่เป็นเสื้อเก่า ผ้ามันก็เลยจะนิ่มๆ บางๆ เธอออกไปตากผ้าตามปกติ ตัวผม ก็กำลังจะเดินขั้นไปชั้นบนบ้าน ตรงชานบันไดเป็นกระจกหน้าต่างใสบานใหญ่ ทำให้ ผมมองเห็นช่างทั้งสาม นั่งคุยกัน พร้อมกับมองข้ามกำแพง มาที่กบผมมองไปที่เมีย เมียก็ยังคงตากผ้าอยู่ แต่ด้วยความที่มันย้อนแสงแดด ดังนั้น มันก็เห็นเป็นเงาของนมเธอชัดเจน ซึ่งเวลาสะบัดผ้า นมเธอก็สั่นไปตามแรงสะบัด และยิ่งกว่านั้น ด้วยความที่ผ้ามันเปียก เวลาสะบัดน้ำ น้ำก็จะกระเด็นไปโดนเสื้อ ทำให้นมยิ่งชัดขึ้นไปอีก ผมมองไปที่ช่างทั้งสามคน ก็ยังคงซุบซิบ โดยที่ ผมเห็นชัดว่า ช่างคนหนึ่งจับควยตัวเองขยำเล่น ผมนึกในใจ งานนี้ สงสัยเห็นคนน้ำแตกเพราะชักว่าวแน่ ผมก็ไมบอกเมียผมหรอก ผมอยากดูต่อว่าช่างจะทำอะไร

ผมเลยทำเป็นขึ้นมาข้างบน แล้วลงไปอีกที บอกกบดังๆ ว่า “คุณผมจะออกไปวิ่ง และจะซิ้อของกลับมากิน จะเอาอะไรไหม” กบตอบว่า ไม่เอา จะรีบตากผ้า ผมเลยรีบออกไป แต่ยังไม่วายแอบชำเลืองไปดูช่างทั้งสาม ก็ปรากฎว่า ทั้งสามทำเป็นไม่มอง แต่สังเกตเห็นได้ว่าแอบฟังและแอบชำเลืองดูอยู่ ก่อนผมออก ผมเลยแกล้งเอา มือไปจับนม เธอร้อง “ว๊าย เดี๋ยวคนเห็น” ผมหัวเราะ พลางบอก “ไม่เห็นมีใคร เดี๋ยวกลับมาเอากันนะ” กบรีบตัดบท ไปไกลๆ รีบไปเสีย ผม เลยรีบออกไป แล้วสักพักก็ย้อนกลับไปดูด้านข้างๆ บ้าน สังเกตว่าจะเกิดอะไรขึ้น

แล้วสิ่งที่ผมอยากเห็นก็เกิด ผมเห็นช่างทั้งสาม ซุบซิบ กันอีก แล้วก็ค่อยๆ ปีนกำแพงข้ามมาฝั่งบ้านผม แล้วแอบอยู่หลัง... อ่านทั้งเรื่อง

Next Story ▶

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น



© 2000 - 2024 Ruengerotic | นโยบายความเป็นส่วนตัว | เงื่อนไขการชำระเงิน | นโยบายคุกกี้ | ข้อตกลงการใช้เว็บไซต์ | คำถามที่พบบ่อย