เราสามคน

เราสามคน

เรื่องนี้เกิดเมื่อ เมื่อต้นปีที่ผ่านมาผมอายุประมาณ 30ปีได้ผมอยู่กับแฟนผมมาได้ 3 ปีกว่าแล้วแฟนผมอายุ 28ปี เราคบกันตั้งแต่เรียนจบมหาลัย ปัจจุบันเราเช่าบ้านอยู่ด้วยกันเรื่องมันเกิดขึ้นตอนที่แฟนผมบอกว่าเพื่อนที่จากต่างจังหวัดจะมาสัมภาษณ์งาน เลยจะมาขออาศัยกับเราชั่วคราว ผมตอบตกลงพร้อมกับบอกให้แฟนจัดห้องไว้ให้เพื่อนของแฟนผมด้วยแล้วเพื่อนของแฟนผมก้อมาถึงเมื่อเดือนกุมภา เพื่อนของแฟนผมใช้ได้เลยมองตั้งแต่หัวจรดตีนแม่งน่ารักไปหมดคนอะไรแม่งเกิดมาเพื่อสิ่งนี้ แฟนผมแนะนำให้รู้จัก เทอชื่อ เอ๋ ผมเป็นคนขี้อายส่วนมากเจอผู้หญิงน่ารักจะผู้ไม่ค่อยออก ผมจึงเงียบไม่ได้ผู้กับเทอใน2-3 วันแรก เทอก้อคงไม่กล้าพูดกับผมเพราะคงคิดว่าผมหยิ่ง

จนเมื่อเธอสัมภาษณ์งานเสร็จ ก็ยังพักอยู่ต่อ ผมจึงขับรถพาสาวสองคนออกไปเที่ยวตามที่ต่างๆอยู่หลายวันวัน เอ๋เป็นคนมาคุยกับผมก่อนสงสัยเป็นเพราะเบียร์ที่เอ๋กินเข้าไปทำให้พูดเพ้อเจ้อไม่หยุด เธอถามผมว่าไม่ดื่มสักน่อยหรอ ผมตอบไปว่าไม่ละ เมาไม่ขับ เราทั้งสามคนกลับมาบ้านประมาณ 1 ทุ่มเหนื่อยมากสนุกจนไม่มีแรงจะเดินขึ้นไปอาบน้ำผมจึงบอกให้สงคนนั้นไปอาบน้ำก่อนส่วนผมนั่งเล่นคอมฯอยู่ข้างล่าง "ทามไรอยู่" เสียงเอ๋ ตะโกนเดินลงมาจากบันได ผมกำลังดูภาพโป๊ ปิดแทบไม่ทันเอ๋คงจะเห็นแต่ไม่พูดอะไร ผมหันไปมองเอ๋เทอนุ่งผ้าขนหนูสั้นจนเกือบจะเห็น หอ

เดินลงมาหยิบน้ำในตู้เย็นกินเทอก้มหยิบขวดน้ำผมแอบมองเห็นก้นเทอขาวใหญ่กลมสวยมากยั่วอารมณ์ผมมากกว่าเวปโป๊ที่ผมดูเมื่อกี้อีกแต่พอเทอหันมามองผมก้อแกล้งทำเป็นเล่นเกมเหมือนไม่เห็นอะไร แล้วผมก้อขึ้นไปอาบน้ำส่วนแฟนผมหนีบผมอยู่ในห้อง หลังจากอาบน้ำเสร็จเราตั้งวงกินเเบยร์กันเอ๋ ไม่ไหวขอตัวไปนอนก่อนส่วนผมกับแฟนเก็บของกันแล้วเลยตามขึ้นไปนอน ผมเปิดประตูห้องไปเจอเอ๋ นอนอยู่สงสัยจะเข้าห้องผิดผมจะปลุกเอ๋ ไปในห้องของเอ๋แต่แฟนบอกไม่ต้อง เอ๋มันลุกไม่ไหวหรอก ผมเลยกระซิบกับแฟนว่างั้นคืนนี้เราจะทำกันยังไร แฟนผมบอกว่าไม่ต้องอายหรอกเพราะเอ๋ เมาหลับไม่มีแรงลุกมาดูหรอก ผมเลยตัดสินใจปิดไฟ แล้วถอดเสื้อผ้าแฟนผมออก แล้วให้แฟนผมถอดเสื้อผ้าออกให้

แฟนผมถอดให้ผมเสร็จเทอก้อเริ่มจากเอามือมาจับน้องของผมลูดขึ้นลูดลงเบาๆ แล้วปากเทอก้อเลียที่หัวนมผมไปเรื่อยๆ ไล่ต่ำมาจนถึงน้องชายผม เทอใช้ลิ้นเลียน้องชายผมไปมามือก้อลูดไปเรื่อยส่วนผมก้อจับนมแฟนผมเล่นแล้วผมก้อเอานมแฟนผมมาถู... อ่านทั้งเรื่อง

Next Story ▶

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น



© 2000 - 2024 Ruengerotic | นโยบายความเป็นส่วนตัว | เงื่อนไขการชำระเงิน | นโยบายคุกกี้ | ข้อตกลงการใช้เว็บไซต์ | คำถามที่พบบ่อย