แข่งกันไหมใครทนกว่า

แข่งกันไหมใครทนกว่า

สมัยที่ผมยังอยู่ในช่วงวัยรุ่นมีความต้องการทางเพศบ่อยคับแล่ะมีความสุขกับการช่วยตัวเองแล้ววันหนึ่งผมก็มีคนมาช่วยคับพีเค้าเป็นคนข้างบ้านผมนะคับเริ่มก็คือว่าผมกำลังนอนช่วยตัวเองอยู่อย่างสุดเสียวเลยก็รู้สึกว่ามีคนมาแอบดูอยู่อ่ะคับผมปิดม่นไม่สนิทแย้วลมมันก็พัดเปิดไปเห็นพี่เค้ากำลังมองมาที่เจ้าหนูของผมใหญ่เลยผมก็รีบเอาผ้าห่มมาปิดไว้คับแย้วพี่เข้าก็เดินไปคับ

วันต่อมาผมก็เจอพี่เค้าอีกแต่เรารู้จักนะคับแต่ไม่สนิทเท่ารัยพี่เค้าเป็นผู้ชายนะคับ

แล้วเวลาที่ผมก็มาถึงพี่เค้านังอ่านหนังสืออยู่ที่โต๊ะหน้าบ้านเค้าคับก็หันไปมองยิ้มๆๆให้พี่เค้าแบบมีเลศนัยนะคับพี่เค้าก็คงรู้แย้วผมก็แกล้งหันกลับจะเขาบ้านแย้วแกล้งหันกับไปมองอีกทีว่าพี่เค้าหันมามองป่าวก็เป็นอย่างที่คิดไว้คับพี่เค้าหันมามองจิงๆๆผมก็มองตอบไปมองลงไปเรื่อยๆๆๆจนถึงกางเกงขาสั้นที่เขาใส่นี่สิมันไม่ปกติเสียแย้วเพราะว่าเขาควักเอาทอนเอ็นลอดใต้ขากางเกงออกมาโชว์ให้ผมดู แถมยิ้มอีกคับแย้วพี่เค้าก็ชักของเค้าไปเรื่อยๆๆคับ

แล้วพี่เค้าก็หยิบหนังสือที่อยู่บนโต๊ะมาด้วยที่ผมเห็นเป็นหนังสือปลุกจัยเสือป่าคับพี่เค้าเดินตรงมาที่ผมแย้วถามผมว่า มาแข่งกันไหวว่าใครจะทนกว่ากัน ผมก็รับคำท้าคับ

ก็พาพี่เค้าเดินเข้าห้องแย้วผมกะพี่ก็ถอดกางเกงออกให้โชว์ของผมให้พี่เค้าเห็น พี่เค้าก็เอามือมาคับที่เจ้าหนู่ของผม ผมก็เอามือไปจับของพี่เค้า เราช่วยนักชักว่าวจนเหงื่อท่วมตัว เลยคับ ก็ยังไม่มีคัยถึงจุดเพราะผมรู้ว่าถ้าผมถึงจุดเมื่อไหร่ ผมจะชะลอความเร็วและความหนักลง พี่เค้าก็ชวนผมขึ้นไปนอนบนเตียงนอนของผมคับ พอถึงที่นอนพี่เค้าก็จูบปากผมแล้วบดขยี่ลงมาได้กลิ่นบุหรี่ที่ปากเขาคับ ได้อารมณ์มาเลยคับ แล้วพี่เค้าก็ค่อยๆๆเอาลิ้นไชร์ที่คอลงมาถึงหัวนมของผม

หัวนมผมชูชันด้วยความเสียวซ่านเกินบรรยายมือที่อยู่ไม่สุขของพี่เค้ากำลังกำท่อนเอ็นของผมรูดขึ้นรุดลงอย่างแผ่วเบา สลับการวนเวียนที่ร่องก้นของผม เขาหยิบโลชันมาทาที่ร่องก้นของผม แล้วแทรกนิ้วเข้าไปที่ละนิ้ว มันเสียวมาเลยคับ แย้วพี่เค้าก็เลือนปากมาอมที่เจ้าหนูของผมที่พร้อมจะระเบิดน้ำออกมาเขาดูดเบาๆๆๆแย้วใช้มือรุดท่อนลำตลอดท่อนอีกมือก็กำฝาแฝดของผมบีบเบาๆๆ

แล้วผมก็ต้องแอ่นก้นขึ้นเกร็งหน้าท้องและทั่วตัวรู้สึกเหมือนที่น้ำกำลังพุ่งออกมาจากข้างใน ใช่จิงๆๆมันพุ่งเข้าปากพี่เขาอย่างมากมายเกินกว่าที่ผมจะคาดคิด มันเป็นความเสียวยิ่งก... อ่านทั้งเรื่อง

Next Story ▶

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น



© 2000 - 2024 Ruengerotic | นโยบายความเป็นส่วนตัว | เงื่อนไขการชำระเงิน | นโยบายคุกกี้ | ข้อตกลงการใช้เว็บไซต์ | คำถามที่พบบ่อย