%>








เสียวจากปกขาว

เสียวจากปกขาว

ธรรมชาติได้สรรค์สร้างให้มนุษย์และสัตว์โลกให้รู้จักและเข้าใจในเรื่องรัก เมื่อมีรักก็ต้องมีรบ แต่เป็นการรบของธรรมชาติ มิได้เกิดขึ้นด้วยความโกรธหรือเกลียด ยิ่งรักมาก็จะยิ่งทวีความรบขึ้นอย่างดุเดือด จนฝ่ายใดฝ่ายหนึ่งนอนแผ่ไปข้างหนึ่ง เมื่อนั้นแหละการรณรงค์สงครามใต้สะดือจึงจะยุติลงได้

เรื่องเหล่านี้ มันเกิดขึ้นมานานแล้ว ตั้งแต่สมัยดึกดำบรรพ์ เมื่อครั้งพระเจ้าเพิ่งสร้างโลก มนุษย์เพิ่งจะมีขึ้นในโลก

ทุกวันนี้ เราทราบแต่เรื่องของการผสมพันธุ์ในลีลาท่าทางต่าง ๆ ของยุคทันสมัย ยิ่งเด็กวัยรุ่นจะมีเครื่องทุ่นแรงและลีลาการแสดงที่แปลก ๆ ใหม่ ๆ แต่ท่านทราบไหมว่า เมื่อในครั้งอดีต บรรพบุรุษเขาก็มีทีเด็ดที่แปลกและประหลาดกว่ายุคปัจจุบันเป็นไหน ๆ ซึ่งท่านจะไม่มีวันล่วงรู้เลย ถ้าหากว่าข้าพเจ้าไม่นำมาเล่าสู่ให้ท่านฟัง

มันเป็นบันทึกลับที่ข้าพเจ้าได้ขุดค้นขึ้นมาใต้วังโบราณในนครปักกิ่ง เมื่อครั้งที่ข้าพเจ้าไปทำข่าวประธานาธิบดีสหรัฐไปเยือนปักกิ่ง นับว่าเป็นโชคของข้าพเจ้าและท่าน ซึ่งจะได้มีโอกาสศึกษาในเรื่องเพศสัมพันธ์ของบุคคลสำคัญสมัยโบราณกาล

ทุกวันนี้ เราท่านทราบแต่การสมสู่ของบุคคลธรรมดาสามัญชน แต่ท่านทราบไหมว่า บุคคลเชื้อกษัตริย์เขาสมสู่กันอย่างไร และบัดนี้แหละ ข้าพเจ้าจะได้นำเรื่องราวในสมัยพระเจ้าจิ๋น กษัตริย์ครองเมืองจิ๋นของประเทศจีนโบราณกาลมาเล่าสู่ให้ท่านฟัง

สมัยนั้นเป็นสมัยที่เมืองจิ๋นมีความเจริญรุ่งเรือง มีเจ้าผู้ครองเมืองที่ชาญฉลาดเก่งกาจในการรณรงค์สงคราม โจมตีฝ่ายข้าศึกจนพ่ายแพ้ย่อยยับ ขยายอาณาเขตได้กว้างขวางไพศาลทุกสารทิศ จนศัตรูยำเกรงไม่กล้าประชด แผ่นดินจิ๋นอุดมสมบูรณ์ ไพร่ฟ้าประชาราษฎร์จึงได้รับความร่มเย็นเป็นสุขตลอดมา

เมื่อว่างจากการศึก ความสุขก็ตามมา พระเจ้าจิ๋นไม่เฉพาะเก่งกาจในการศึกเท่านั้น ในด้านวิชาการต่อสู้ใต้สะดือก็ไม่ยิ่งหย่อนไปกว่าใครเช่นกัน เขามีความชำนิชำนาญไปเสียทุกด้านจนผู้คนยกย่องให้เป็นยอดกษัตริย์ เพราะเขาเป็นกษัตริย์ที่ไม่รู้จักคำว่าปราชัย

เมื่อกษัตริย์จิ๋นมีความแข็งแกร่งสามารถ เหล่าเมืองน้อยใหญ่ที่เกรงบารมีจึงส่งทูตมาขอทำความสัมพันธไมตรี บ้างก็ส่งหญิงงามมาถวาย เพราะฉะนั้น กษัตริย์จิ๋นจึงได้ลิ้มรสของอิสตรีของแต่ละเมืองจนอิ่มหมีพีมัน แต่ถึงกระนั้น พระเจ้าจิ๋นก็ยังไม่ลืมรสสวาทของมเหสีซึ่งเป็นคู่ทุกข์คู่ยากประจำกาย

ดึกดื่นของคืนนั้น หลังจากที่พระเจ้าจิ๋นแ... อ่านทั้งเรื่อง

Next Story ▶

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น



© 2000 - 2024 Ruengerotic | นโยบายความเป็นส่วนตัว | เงื่อนไขการชำระเงิน | นโยบายคุกกี้ | ข้อตกลงการใช้เว็บไซต์ | คำถามที่พบบ่อย