%>








น้องป่วย

น้องป่วย

เรื่องนี้เกิดขึ้นผ่านมาเมื่อ สองปีที่แล้ว ผมมีพี่น้องด้วยกัน สองคนผมเป็นพี่ใหญ่และก้อมีน้องเล็กอีหนึ่งคน ครอบครัวเรามีทั้งหมด สี่คน พ่อ แม่ ผมและก้อน้องเล็ก ผมกับน้องเล็กศึกษาอยู่ที่มหาวิทยาลัยชื่อดังแห่งหนึ่งในกรุงเทพฯผมเรียนอยู่ปี สาม ส่วนน้องเล็กเรียนอยู่ปี หนึ่ง เราสองพี่น้องสนิทกันมาก เราชอบไปเที่ยวด้วยกัน ไปดูหนังด้วยกัน ไม่คอยห่างกันเท่าไร เพราะผมรักน้องและเป็นห่วงน้องมาก ครับ ผมลืมบอกไปผมยังไม่มีแฟนครับ เพราะความเป็นห่วงน้องนี้ละครับทำให้ผมไม่มีแฟน เวลามีอารมณ์ขึ้นมาผมก้อหาหนังสื่อโบ้มานั่งอ่านช่วยตัวเองจนเสร็จ บ้างทีก้อเข้าไปดูเว็บโบ้ในอินเตอร์เน็ต แล้วก้อชัดว่าวหน้าคอมมันนั่นแหละ สนุกดีครับรู้สึกผ่อนคลายดี แต่พอนานๆเข้ามันก้อเริ่ม ชักไม่ออกแล้วที่นี้ ความคิดเลวๆก้อเข้ามาเลยครับ อยากเห็นของจริงขึ้นมาครับ แล้วสิ่งแรกที่เข้ามาในหัวสมอง คือภาพที่น้องเล็กกำลังเปลือยเป่ลาอยู่มันชั่งหน้ดดูอะไรขนาดนี้ แค่ผมคิดเท่านั่น

ไอ้หนูของผมมันก้อแข็งขึ้นมาทันทีเลยครับ ผมก้อคิดแผนการชั่วร้าย ขึ้นมาทันที บ้านเราเป็นบ้าน สองชั้น ข้างล่างจะเป็นปูนส่วนข้างบนจะเป็นไม้ ส่วนพ่อกับแม่ นอนห้องหนึ่ง ผมก้อนอนห้องผม น้องเล็กนอนคนเดียว เพราะครอบครัวเราจะเป็นส่วนตัวกันนิดหนึ่ง เพราะโตๆกันแล้ว วันหนึ่งผมก้อได้เข้าไปเล่นในห้องของน้องเล็กพอดีเป็นวันหยุดเสร์าอาทิตย์ ผมก้อมีเวลาที่จะเจาะรูห้องน้ำของน้องเล็ก แล้วน้องเล็กก้อกลับมาจากบ้านเพื่อน น้องเล็กก้อตรงไปที่ชั้น สองทันทีเพื่อเข้าห้องน้ำ น้องเล็กเห็นผมนอนอยู่ก้อเลยถามผมว่าไม่ได้ไปไหนหรอ ผมก้อบอกไปว่า ไม่ได้ไปไหน อยากนอน แล้วทำไมไม่ไปนอนห้องตัวเองละ ก้ออยากนอนห้องนี้นะ โอเค อยากนอนก้อนอนไป เดียว น้องเล็กอาบน้ำก่อน ข้างนอกร้อนมาก เพียงแค่น้อยเล็กพูดว่าจะอ่านน้ำผมก้อใจสั้น ขึ้นมาทันทีเลย เพราะอยากดูน้องเล็กแก้ผ้ามาก พอน้องเล็กเข้าห้องน้ำ ผมก้อลุกขึ้นไปล็อกประตูเลย กลัวว่าถ้าใครเปิดเข้ามาเห็นภาพ เรากำลัง ชักว่าวอยู่คงไม่หน้าดู ผมเลยตรงเข้าไปยังรูที่เจาะไว แล้วก้อมองเข้าไป ภาพที่ผมเห็นทำให้ผม อยากเย็ดน้องเล็กขึ้นมาทันที เจ้าหนูของผมแข็งมาก จนรู้สึกปวดขึ้นมาเลย ภายที่เห็น รูปร่างที่ขาวไปหมด เต้านมที่กำลังเติบโตได้ที่ ดูแล้วหน้าจับมาก ส่วนก้นใหญ่ขาวไปหมด ส่วน หอย

ของน้องเล็กนั่นมีสืชมพู มีขนขึ้นไม่มาก ผมทนไม่ไว้แล้ว ผมดึงเจ้าห... อ่านทั้งเรื่อง

Next Story ▶

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น



© 2000 - 2024 Ruengerotic | นโยบายความเป็นส่วนตัว | เงื่อนไขการชำระเงิน | นโยบายคุกกี้ | ข้อตกลงการใช้เว็บไซต์ | คำถามที่พบบ่อย