มีอะไรกับคนที่อยู่ใต้คอนโด

สมาชิก | 587 | 0 min. | โดมนาทรกซและโดมนาส

มีอะไรกับคนที่อยู่ใต้คอนโด
เรื่องมีอยู่ว่าในสองปีที่แล้วฉันเดินทางไปที่ประเทศฝรั่งเศสและได้ไปพักกับพี่สาว ก่อนหน้านั้นฉันไปบังเอิญรู้จักกับผู้ชายคนนึงซึ่งเราคุยกันมาได้ปีนึงและด้วยเหตุบังเอิญหรืออะไรก็ตามเค้าพักอาศัยอยู่ชั้นล่างของคอนโดพี่สาวฉัน คืนหนึ่งฉันรู้สึกอยากคุยกับเค้าฉันเลยเดินลงไปที่ห้องเค้าและเคาะประตูเมื่อเค้าเปิดประตู เราก็เข้าไปนั่งคุยกันจากนั้นเค้าก็ไซร้คอฉันแล้วเค้าก็เริ่มเลื่อนฉันมานั่งบนตักเค้าแล้วก็เอามือคลึงหน้าอกฉัน เราอยู่ในเสื้อโค้ชด้วยกันทั้งคู่ ทั้งที่อากาศก็หนาว แต่ฉันรับรู้ได้ว่าฉันร้อนมากและเริ่มหายใจถี่ขึ้นเรื่อย ๆ จากนั้นเค้าก็สอดมือเข้าไปในชั้นเสื้อด้านในและก็ค่อย ๆ ลูบ จนฉันรู้สึกเงี่ยนเข้ามาก ๆ แล้วเขาก็เริ่มล้วงมือลงไปที่ใต้สะดือฉันมือวนเวียนไปมา จากนั้นก็ลูบที่เป้ากางเกงชั้นในฉันวนไปมาหลายรอบ จนเริ่มแฉะขึ้น ๆ แล้วเค้าก็เลื่อนตัวเค้าลงไปและเอาขาฉันพาดคอเค้าและเริ่มหายใจรดบริเวณหว่างขาของฉัน ทำให้ฉันรู้สึกวูบขึ้นมาแล้วลิ้นของเค้าก็เริ่มเลียเบา ๆ รอบ ๆ จากนั้นเค้าก็ประคบปากลงไปแล้วดูด พร้อมทั้งดุนลิ้นไปมา จนฉันต้องรัดขาเข้ามา มืออีกข้างเค้าก็เขี่ยที่ตึงเสียวของฮัน

จนเค้าทำให้ฉันครางออกมาและเกร็งเสร็จไปหนึ่งรอบ แล้วเราก็ล้มตัวลงบนพื้นเค้านอนคว่ำทับตัวฉัน เราจุบกันอยู่นานมาก เนื้อตัวก็ถูกันไปมา มาตอนนี้เราเปลือยด้วยกันทั้งคู่ จากนั้นฉันก็เริ่มอมให้เค้าชักเข้า ชักออก จนรู้ได้ว่าเขาเองก็กระตุกเป็นช่วง ๆ แล้วเมื่อเราทั้งคู่พร้อมก็เริ่มสอดใส่เข้าไป แล้วระหว่างนั้น เค้าก็จูบฉันแบบเร่าร้อนมาก จนฉันอ่อนไปทั้งร่างกาย เค้าเริ่มชักเข้าออกเร็วขึ้น ๆ ๆ ๆ ๆ จนในที่สุดก็เหมือนมีน้ำอุ่น ๆ อยู่ในตัวฉัน แต่ของเค้าก็ยังแข็ง เราพักจูบกันอีกสักพักเค้าก็เริ่มชักยัดเข้าไปจนลึกแล้วให้ฉันแอ่นสะโพกพร้อมรัดขาเข้ามา จากนั้นเราก็เล้าโลมกันจนฉันตอดรัดเค้าอีกครั้ง แล้วเราก็เข้าไปที่ห้องน้ำเริ่มที่จะอาบน้ำ เค้าสอดเข้ามาที่ข้างหลังฉันแล้วก็ยัดเข้าจากด้านหลัง แทงเข้า แทงออกแบบเร็วมาก ก่อนจะอาบน้ำแล้วน้ำรักเค้าก็แตกในร่างกายของฉัน เค้ายังคงขยับต่อ จนฉันเสร็จและตอดรัดของเค้าไปอีกรอบ จากนั้นเราอาบน้ำกัน ถูตัวกันไปมาในขณะนั้นเราก็เกิดโดนเค้าสอดใส่เข้าไปจากด้านหน้า ตัวเราแนบเข้าหากัน เค้ากดฉันไปที่กำแพงแล้วก็เย่อกับฉันอีกรอบ ครั้งนี้นานมาก จนฉันเสร็จไปได้อีก 3 ครั้ง

แล้วเ....

อ่านต่อ. เลือกวิธีที่คุณต้องการเข้าร่วมด้านล่าง.


มาตาลดา

ล็อกอินอย่างปลอดภัยด้วยบัญชี Google ของคุณ เพื่ออ่าน โดมนาทรกซและโดมนาส เรื่องราวเซ็กส์ 3 เรื่องฟรีทุกวัน พร้อมทั้งเพลิดเพลินกับโฆษณาหาคู่ล่าสุดของ โดมนาทรกซและโดมนาส

Google Login
เรื่องราวเซ็กส์ 7 วันฟรี

รับสิทธิ์เข้าถึง โดมนาทรกซและโดมนาส & มาตาลดา เรื่องราวเซ็กส์ไม่จำกัดเป็นเวลา 7 วันฟรี จากนั้นเพียง 49 บาทต่อสัปดาห์

สมัครสมาชิกฟรี
เขียน โดมนาทรกซและโดมนาส เรื่องราวเซ็กส์

รับสมาชิกฟรี 30 วัน เขียนเรื่องราวเซ็กส์ของคุณเอง และกลายเป็นนักเขียนพร้อมสิทธิพิเศษที่แท้จริงและพิเศษสุด

เป็นนักเขียนตอนนี้