%>








อยากลอง

อยากลอง

หนูชื่อ น้ำตาล อายุ 16 ปี เรียนอยู่พานิชย์ปี 1 บ้านของหนูอยู่แถวๆ บางแค ตอนนั้นเป็นช่วง รร.ปิด แม่ของหนูจึงไปเที่ยวบ้านลุงที่อยุ่ จ.ระยอง ลุงของหนูมีลูกชาย 2 คน คนโตชื่อ เก่ง อายุ 19 คนที่สองชื่อ ไกร อายุเท่ากับหนู แลสนิทกันมาก

หนูมาพักอยู่บ้านลุงได้ 2-3 วัน พี่เก่งไม่ค่อยพูดคุย เขาทำตัวเป็นผู้ใหญ่มาก ส่วนไกรนั้นชอบ มาชวนหนูไปเที่ยว จำได้ว่าคืนนั้นเป็นวันเสาร์ไกรมาชวนหนูไปเที่ยวเธคกับพวกเพื่อนๆของเขา แต่หนูไม่ยอมไปเพราะติดละคร ไกรจึงไปเที่ยวของเขาเอง

ประมาณเกือบ 3 ทุ่ม พี่เก่งก็กลับมาถึงบ้าน ก็บอกให้หนูไปหยิบยาแก้ปวดให้หน่อย พี่เก่งคงไม่ค่อยสบาย สักพักต่อมาแม่กับป้าก็สั่งว่า ถ้าดูหนังจบแล้วอย่าลืมปิด tv แล้วแม่ก็เข้านอนในห้องป้าเพราะลุงไปเข้าเวรเหลือแต่หนูนั่งดู tv อยู่คนเดียว พอ 5 ทุ่มหนูก็เข้านอนโดยห้องของหนูอยู่ต่อจากห้องของพี่เก่ง หนูเดินผ่านห้องของพี่เก่ง ด้วยความอยากรู้อยากเห็นว่าเวลาผู้ชายนอนนั้นจะเป็นอย่างไร จึงลองไปบิดลูกบิดประตูเปิดเข้าไปในห้องพี่เก่ง หนูมองเห็นพี่เก่งไม่ใส่เสื้อ เหลือแต่กางเกงบอลตัวเดียว เพราะเขานอนถ่างขา หนูเลยจะเดินไปเอาผ้าห่มมาห่มให้

พอเดินไปใกล้ๆ ก็มองเห็นอะไรเป็นเงาๆ แลออกมาจากหว่างขอของพี่เก่ง ทำให้หนูจัยเต้นและอยากจะเห็นชัดๆ ไม่รู้อะไรดลจัยทำให้หนูกล้าทำในสิ่งที่ไม่เคยจะคิด หนูเดินเข้าไปเอามือดึงกางเกงของพี่เก่งรูดลงมา พี่เก่งไม่ได้นุ่งกกน. มันทำให้หนูสะดุ้งใจหายแว๊บที่ได้เห็นอะไรครั้งแรกอย่างนี้ ขนเพียบเลย ไอ้จู๋ของพี่เก่งทำไมเล็กจัง หนูเคยอ่านเจอในนส.เห็นบอกว่าใหญ่ๆทั้งนั้น หนูนึกอยากจะสัมผัสแต่ไม่กล้า เพียงไม่นานหนูก็อดใจไม่ได้จึงเอามือไปจับเบาๆ เหลือบตาพี่เก่งก็ยังไม่ตื่น หนูเลยคิดว่าจะลองอมดูว่ารสชาติมันเป็นอย่างไร + กับอยากลองจึงทำให้ประสาทสมองสั่งการฉับพลัน

หนูจับเจ้าโลกของพี่เก่งแล้วเอาปากอมและลองดูด เพียงเดี๋ยวเดียวไอ้จู๋ของพี่เก่งก็ใหญ่ขึ้นมาคับปากหนูทันที พี่เก่งก็ยังไม่มีท่าจะตื่น หนูอดจัยไม่ไหว คิดว่าเป็นไงเป็นกัน วันนี้ต้องลองดูสักครั้งเถอะ หนูจัดแจงถอดกางเกงของหนูออกจนหมด ทีแรกตั้งจัยจะตกเบ็ด แต่มาคิดไว้ว่าลองของจริงเลยดีกว่า เพราะพี่เก่งเขากินยานอนหลับเข้าไปคงจะไม่ตื่นง่ายหรอก หนูขึ้นคร่อมบนร่างของพี่เก่งไว้แล้วจับไอ้จู๋ตั้งขึ้น หนูค่อยๆหย่อนก้นลงไปช้าๆ ค่อยๆกดมันเข้าไปในจิ๋มของหนู มันทั้งเสียว ทั้ง... อ่านทั้งเรื่อง

Next Story ▶

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น



© 2000 - 2024 Ruengerotic | นโยบายความเป็นส่วนตัว | เงื่อนไขการชำระเงิน | นโยบายคุกกี้ | ข้อตกลงการใช้เว็บไซต์ | คำถามที่พบบ่อย