%>








แม่ยาย

แม่ยาย

วิทย์ ไวว่อง หนุ่มฉกรรจ์สะดุ้งไปแปดตลบเมื่อประจัญหน้ากับรำภา สาวใหญ่วัย 35 ซึ่งมีฐานะเป็นแม่ยายของเขา เขาเพิ่งแต่งงานกับระวี สาวร่างเล็กหน้าตาจุ๋มจิ๋ม โดยทั้งคู่ต่างทำงานอยู่ในโรงพยาบาลเอกชนแห่งหนึ่ง สุวิทย์เป็นบุรุษพยาบาล ระวีเป็นผู้ช่วยพยาบาล หลังจากสุวิทย์ใช้กระสุนเปลืองตั้งแต่นมแตกพานแล้ว ก็ชักจะเริ่มเบื่อ เมื่อเข้ามาร่วมงานใกล้ชิดกับระวีเข้า ความสนิทสนมก็กลายเป็นความรัก และนายแพทย์เจ้าของโรงพยาบาลก็จัดการแต่งงานให้อย่างเงียบ ๆ เลี้ยงกันในหมู่พวกโรงพยาบาลด้วยกัน แล้วทั้งคู่ก็มาเช่าบ้านหลังกะทัดรัดสองชั้นแต่ค่อนข้างผุเก่า ราคาค่าเช่าถูกพออยู่กันได้ ในวันแต่งงาน รำภาแม่ของระวีซึ่งมีภูมิลำเนาอยู่เชียงใหม่เกิดป่วยกะทันหัน ไม่สามารถมาร่วมงานแต่งงานลูกสาวได้

การมีครอบครัวของสุวิทย์นับเป็นความสมหวัง แต่พอถึงคราวเข้าด้ายเข้าเข็ม เขาต้องผิดหวังอย่างแรง เพราะหอกประจำตัวของเขามันเกินขนาดที่ระวีผู้มีร่างเล็กจะต้านรับไว้ได้ มันเพียงแค่จ่ออยู่ปากถ้ำเท่านั้น ถึงระวีจะหลั่งน้ำหล่อเลี้ยงออกมาช่วยให้เกิดความหล่อลื่น

ก็ไม่สามารถจะทนทานต่อความใหญ่ยาวของอาวุธประจำตัวสามีได้ ผลที่สุด สุวิทย์ซึ่งชำนาญในเรื่องอย่างว่าก็สอนวิธีการต่าง ๆ ให้ระวีได้รับความเสพสมร่วมกันพอมีความสุขเพียงครึ่ง ๆ กลาง ๆ เช่นเมื่อระวีแสดงอาการเสียวซ่านสะท้านไปทั้งตัว เขาก็ใช้กระบวนวิทยายุทธชิวหาพาเพลิน ใช้ลิ้นเลียไล้แลบเข้าไปในถ้ำ จนระวีร้องครางเป็นเจ้าเข้า แล้วเขาก็ฝึกสอนให้ระวีใช้ปากอมดูดหอกของเขาจนเขาหลั่งน้ำกามออกมา สรุปแล้วต่างคนต่างดื่มกินของกันและกัน เพราะแพทย์เคยบอกว่าน้ำพรรค์นี้เป็นฮอร์โมนที่จะช่วยเสริมพลังให้มีความหนุ่มสาวไปตลอดกาล มันก็เป็นความสุขของผัวเมียหนุ่มสาวไปได้ ถึงจะไม่ถูกต้องตรงกับธรรมชาติที่สร้างไว้ก็ตาม สุวิทย์ก็พยายามหลายครั้งที่จะพุ่งหอกเข้ารูสวาทของเมีย เมียก็พยายามอดทนอดกลั้นจนขาถ่างแทบจะฉีก ก็สิ้นความอดทน เพราะอวัยวะเพศของหนุ่มสาวมันผิดขนาดกันมาก

บัดนี้ สุวิทย์ได้พาภรรยามารับแม่ยายซึ่งมาจากเชียงใหม่ ที่บริษัทรถทัวร์ตามกำหนดนัด พอเขาถูกเมียแนะนำให้รู้จักแม่ยาย เขาถึงเกิดอาการสะดุ้งถึงแปดตลบ

รำภาหรือแม่ยายของเขา เป็นสาวใหญ่ ม่ายมาตั้งแต่ระวีเพิ่งจะวิ่งเล่น จากนั้นรำภาก็ไม่สนใจผู้ชายคนไหนอีกเลย ทั้ง ๆ ที่มีหนุ่มแก่เศรษฐีกระยาจกยื่นใบสมัครมาให้มากมาย เธอปลงตกเพราะมีตัวอย่างบ้... อ่านทั้งเรื่อง

Next Story ▶

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น



© 2000 - 2024 Ruengerotic | นโยบายความเป็นส่วนตัว | เงื่อนไขการชำระเงิน | นโยบายคุกกี้ | ข้อตกลงการใช้เว็บไซต์ | คำถามที่พบบ่อย