%>








เมียกุมีชู้

เมียกุมีชู้

เมียผมเป็นเซ็กจัดขี้เย็ดหีใหญ่ใครได้เย็ดต้องติดใจผมเวลาเย็ดกับเธอเราต้องพลัดกันดูดเลียจนน้ำแตกก่อนแล้วจึงเย็ดกันเธอชอบกินน้ำควยมากแล้วเวลาเย้ดผมชอบให้ให้เธอจินตนาการถึงคนอื่นที่เธอ

แอบชอบเธอก็ร่วมด้วยทั้งแฟนเก่าสมัยเรียนผมคึกมากและเธอก็หีตอดมาก

ผมเคยชวนเธอสวิงแบบว่าอยากเห้นเธอโดนเย้ดมากแต่พอเย็ดกันเสร้จเธอก็บอกไม่เอาขณะเย็ดกันผมถามว่าอยากเย็ดกับควยใหม่ๆมั้ยเธอบอกว่าอยากหีก็ตอดแรงขึ้น

ผมเปิดร้านขายเครื่องดื่มเล็กๆมีลูกค้ามากมายผมชอบให้เธอแต่งแบบรัดรูปเพราะเวลาเธอใส่รัดรูปก็จะเห็นโคกหีเด่นมากพวกผู้ชายก้ชอบมองกันบางทีผมออกนอกร้านปล่อยให้พวกนั้นมองหีเมียอย่างเต้มใจ แล้วก้มีเด้กหนุ่มรุ่นน้องคนหนึ่งหน้าตาดีมาดื่มที่ร้านประจำเท่าที่มองผมว่าเด็กนี้คงชอบเมียผมและเมียผมก็ท่าทีจะสนใจเขาเหมือน

แล้ววันหนึ่งก็จริงวันนั้นเมียขอปิดร้านบอกจะไปเดินห้าง

ผมก็ไปส่งที่ห้างแล้วบอกเมียว่าจะไปบ้านเพื่อนหากจะกลับก้ให้โทรบอกผมขับรถออกจากห้างไดอานานิดหนึงแล้วจอดรถเดินตามเธอห่างๆไม่นานเธอรับโทรศัพท์แล้วจริงอย่างที่คิดเลยเด็กหนุ่มคนนั้นเอง ใจผมไม่นึกโกรธอะไรเลยกลับตื่นเต้นเสียด้วยซ้ำไปก็ตามอยู่ห่างๆแล้วทั้งคู่ออกจากห้างไปขึ้นรถของเด็กคนนั้นผมขับตามห่างๆแล้วจุดหมายก็คือโรงแรมซากุระ ควยผมแข็งทันทีที่รู้ว่าทั้งสองแอบนัดมาเย็ดกันซึ่งเป้นโอกาศของผมที่จะชวนเธอสวิง

ผมปล่อยให้ทั้งสองตักตวงความสุขกัน ผมขับรถไปเดินที่สันติสุขซื้อ ซีดี เกี่ยวกับสวิงกิ้งเพื่อไปเปิดให้เธอดูบ้านในสมองตอนนั้นหลับนึกเห้นภาพเมียผมคงถ่างหีที่ขอบเตียงแล้วเด็กคนนั้นกำลังเลียหีเมียเมียผมคงกินน้ำควยแล้วเย็ดกันอย่างเร้าร้อนเพราะเธอร้อนอยู่แล้วเรื่องเย็ด

ประมาณสามโมงกว่าๆเมียก้โทรมาบอกให้ไปรับเธออารมณ์ยิ้มแย้มคงน้ำแตกหลายทีและเด็กคนนั้นคงเย็ดเธอมันแน่

ระหว่างขับรถกลับเธอหยิบ ซีดี

ขึ้นมาดูถามว่าซื้อใหม่เหรอผมก้ตอบใช่เป็นหนังสวิงกิ้งเดี๋ยวเรากลับไปดูกันและยังบอกเธอว่า....ยีนวันนี้ดูน่าเย็ดจัง....เธอหันมาแล้วบอกว่า...บ้าพี่วินเย็ดอยู่ทุกวันยังมาชมอีก....ผมขับถึงบ้านก้เปดเบียร์ดื่ม

กับเธอแล้วเปิดหนังดูกันเธอลุกจะไปอาบน้ำผมดึงเธอบอก...อย่าเพิ่งอาบเลยเดี๋ยวขอเย็ดก่อน....ผมกลัวเธอล้างหีก็จะไม่เห้นสิ่งดีๆที่อยากเห็น ผมดึงเธอนั่งแล้วกอดเธอหอมแล้วชี้ให้ดูภาพในจอทีผู้หญิงกำลังโดนเย็ดและบอกเธอว่า....ยีนพี่อยากเห้นยีนโดนรุมเย... อ่านทั้งเรื่อง

Next Story ▶

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น



© 2000 - 2024 Ruengerotic | นโยบายความเป็นส่วนตัว | เงื่อนไขการชำระเงิน | นโยบายคุกกี้ | ข้อตกลงการใช้เว็บไซต์ | คำถามที่พบบ่อย