เย็ดเด็กม.ปลาย

เย็ดเด็กม.ปลาย

เมื่อเทอมที่แล้วนี่เองคับผมได้มีโอกาสรู้จักน้องคนนึง น้องเขาชื่อพิน เรียนอยู่ม.6โรงเรียนแห่งนึงแถวม.ผมเนี่ยแหละหน้าตาก็ออกหมวยๆแบบจีน ผิวขาว ตัวค่อนข้างสูง

เราคบกันมาได้ประมาณเดือนนึงแล้ว ผมไปเจอน้องเขาที่มาบุญครองคับ ผมไปเที่ยวกับเพื่อนๆ น้องเขาก็ไปกวดวิชากับเพื่อนๆ ผมเลยทำทีเข้าไปทักไปคุย แล้วก็ได้เบอร์โทรมาคับแล้วผมก็คบกับเธอมาเรื่อยๆโดยที่พี่บีไม่รู้เรื่องนี้

ผมมักจะพาเธอไปเที่ยวบ่อยๆ ไปส่งโรงเรียนกวดวิชาบ้าง ผมเคยถามน้องเขานะว่า ที่คบอยู่เนี่ย พ่อกับแม่ของน้องรู้เรื่องนี้ไหม น้องเขาบอกว่า"พ่อกับแม่ไม่รู้เพราะไปทำงานต่างประเทศ อาทิตย์นึงจะโทรมาซักที ตอนนี้อยู่กับพี่สาว2คนและพี่ชายคนโต

พี่ชายก็นานๆจะกลับบ้านทีเพราะเขามีแฟนแล้วเพราะงั้นพิน(เขาแทนตัวเองว่า พิน)ก็จะอยู่กับพี่สาว2คน"

ประมาณ2อาทิตย์ต่อมาวันนั้นเป็นวันเสาร์ผมพาน้องเขาไปเที่ยวเหมือนเดิม ไปดูหนังช่วงช่วงนั้นหนังเรื่องเดอะกิ๊กกำลังเข้าด้วยน้อง พินเขาอยากดูเลยพาเข้าไปดู ดูเสร็จก็4โมงแล้วน้องเขาต้องไปเรียนต่อ แต่เหลือเวลาอีกซักครึ่งชั่วโมงผมเลยพาน้องไปหาข้าวกิน ซักพัก น้องเขาก็ถามผมว่า" พี่บูม พินว่าเรามาเป็นกิ๊กแบบในหนังกันดีไหม "ผมกำลังกินข้าวอยู่เลย เลยฟังไม่ถนัดเลยตอบไปว่า "อือ" พอผมรู้ตัวเลยถามน้องเขาไปอีกทีว่า"ตะกี้ว่าไงนะ"

น้องเขาก็บอกคำถามเดิมว่า "เรามาเป็นกิ๊กแบบเบาๆดีไหม" ผมอึ้งไปชั่วขณะ แล้วบอกน้องเขาไปแบบเกรงใจนิดนึงว่า"มันจะดีหรอ เป็นกิ๊กกันเนี่ย" ผมบอกไป

"ไม่กิ๊กก็ได้งั้นเป็นแฟนเลยไหม ฮิฮิฮิ" ผมก็นึกว่าน้องเขาพูดเล่นๆ แต่ดูแววตาแล้วน้องเขาเอาจริงมาก

ผมก็เลยบอกน้องเขาว่า"พี่มีแฟนแล้วนะ "

"มีแฟนแล้วเรากิ๊กกันไม่ได้หรอ" น้องเถียงผมมาจนผมจนมุมเลยบอก ว่าเราเป็นกิ๊กกันก็ได้ จากนั้นผมก็พาน้องเขาไปส่งที่โรงเรียนกวดวิชาแล้วก็เลยกลับบ้านเพราะน้องเขาจะกลับกับเพื่อน

เราคบกันจนปลายเดือนสิงหา วันนั้นวันเสาร์น้องเขาโทรมาหาผมบอกว่ารออยู่ที่เซ็นเตอร์พอยน์ มาหาได้ไหม บังเอิญผมอยู่เซ็นจูรี่กับเพื่อนๆพอดีผมเลยขอตัวกลับก่อนกว่าจะมาถึงก็เกือบชั่วโมง พอมาเจอน้อง น้องเขาบอกว่าไปส่งที่บ้านหน่อยวันนี้เรียนไม่ไหว ผมก็ตกลงพาน้องไปส่ง พอถึงบ้านน้องเขาก็ชวนผมเข้าบ้านปรากฎว่าไม่มีใครอยู่เลย ผมเลยถามว่าแล้วคนอื่นไปไหน น้องเขาบอกว่า

"พี่ชายเรียน พี่สาวคนกลาง ไปเที่ยว ส่วนอีกคนทำรายงานบ้านเพื่อน"ผมมานั่งก... อ่านทั้งเรื่อง

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น