%>








หลานชายคลายเหงา

หลานชายคลายเหงา

สวัสดีค่ะ เรื่องราวต่อไปนี้ป็นเรื่องจริงที่เกิดขึ้นกับดิฉันเอง ซึ่งดิฉันอยากที่จะถ่ายทอดให้กับทุก ๆ คนรู้ว่าสวรรค์นั้นเป็นเช่นไร แม้ตัวเองจะรู้สึกผิดนิด ๆ ก็ตาม

ดิฉันแต่งงานกับสามีและอยู่กินกันที่กรุงเทพ สามีเป็นวิศวกรที่ต้องเดินทางไปต่างจังหวัดบ่อย แต่ไปแต่ละครั้งไม่นานมาก เขาเป็นคนต่างจังหวัด ที่ขยันเรียนหนังสือ เขาเป็นคนหัวดี ขยัน และมุ่งมั่นจนนำพาฐานะทางครอบครัวให้ดีขึ้นอย่างมากได้ในเวลาไม่นานนัก แต่สามีก็ไม่ค่อยทำการบ้านและบ่นว่าเหนื่อยและขอพัก จนดิฉันชักเริ่มง่วง ......(ง่วงน้ำตาเรี่ยน) จนต้องช่วยตัวเองบ่อย ๆ พอร่วมก็ไม่เคยถึง นอนตาค้างแทบทุกคืน

และที่บ้านที่กรุงเทพเขาได้รับหลานชายจากต่างจังหวัดมาอยู่ด้วยเพื่อเรียนหนังสือในระดับมหาวิทยาลัย หลานชายสามีดิฉันเป็นคนตัวสูง รูปร่างดี หน้าตาตี๋หล่อ (ในสายตาดิฉัน) และดูแล้วเป็นคนเงียบ ๆ และเรียบร้อย เวลาที่หลานชายอยู่บ้านตามประสาผู้ชาย เขามักถอดเสื้อและใส่กางเกงขาสั้นตัวเดียว วันแรกที่ดิฉันเห็นแทบหัวใจจะวาย มีชายหนุ่มมาถอดเสื้อโชว์หุ่นมาดแมนในบ้านเดินไปมา เขาหุ่นดีมาก เนื่องจากเขาเวลาอยู่บ้านมักจะวิดพื้น ซิทอัพ และยกดัมเบลเพื่อเล่นกล้ามแขน หน้าท้องเป็นลอนเซ็กซี่ กล้ามอกแน่นปั๋ง หัวนมดำโตมาดแมน ขนรักแร้ดกดำพอประมาณจนดิฉันชอบแอบมองเขาบ่อย ๆ เวลาเขาอยู่บ้าน หรือออกกำลังกาย และคิดไปต่างๆ นานา ว่ากำลังร่วมรักกับหลานชายตัวเองแล้วก็ใช้นิ้วช่วยตัวเองจนเสร็จเวลาสามีไปทำงานต่างจังหวัด

มีอยู่คืนหนึ่ง เวลาประมาณ ตีสอง สามีก็ไปทำงานต่างจังหวัด ดิฉันตื่นลุกขึ้นมาจากที่นอนเพื่อไปเข้าห้องน้ำ ซึ่งต้องเดินผ่านหน้าห้องหลานชาย ดิฉันยังเห็นไฟในห้องหลานชายยังไม่ปิด เปิดสว่างอยู่ ดิฉันจึงคิดในใจว่าเขายังไม่นอน แต่ด้วยความอยากรู้ ดิฉันจึงแอบเอาเก้าอี้มาวางตรงหน้าประตูแล้วปีนขึ้นไปแอบมองกระจกบนบานประตู อยากรู้ว่าเขากำลังทำอะไร

ดิฉันเห็นหลานชายของดิฉันนอนแก้ผ้าอยู่บนเตียง มือข้างขวากำลังกำรูดควยของเขาอยู่อย่างหนักหน่วง ควยของเขาใหญ่กว่าสามีดิฉันมากและมีสีคล้ำ และท่าทางจะแข็งกว่ามากด้วย ขนหมอยดกดำพอๆ กับขนรักแร้ เขาชักว่าวอยู่อย่างเมามันส์ มืออีกข้างของเขาก็เอาบี้หัวนมไปด้วย ดิฉันเห็นแล้วเข่าอ่อนเลย ยอมรับว่าเงี่ยนมาก หีดิฉันเริ่มเปียกแฉะ ดิฉันแอบดูหลานชายชักว่าวไปดิฉันก็เกี่ยวเบ... อ่านทั้งเรื่อง

Next Story ▶

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น



© 2000 - 2024 Ruengerotic | นโยบายความเป็นส่วนตัว | เงื่อนไขการชำระเงิน | นโยบายคุกกี้ | ข้อตกลงการใช้เว็บไซต์ | คำถามที่พบบ่อย