%>








น้องเมียที่รัก# 1

น้องเมียที่รัก# 1

ผมชื่อว่าบอยอายุ35ปีแต่งงานมีแฝนชื่อจอยอายุ20ปีแต่งงานมาแล้ว2ปีเรามีอะไรกัน

แทบทุกวันเว้นแต่มีประจำเดือนบ้านเราอยู่ด้วยกัน 3คนมีผม จอยและจอมที่เป็นลูกพี่ลูกน้องกับจอยจอมอายุ17ปีวัยกำลังหน้ารัก เรียนอยู่ ม.6ซึ่งเป็นโรงเรียนเดียวกันกับที่ผมเป็นคูรสอนอยู่ จอมต้องไปโรงเรียนกับผมทุกวันผมได้แต่มองอย่างหลงไหลเพราะจอมเป็นเด็กสวย

และหุ่นดีผิวขาวนมโตประมาณ 34 นิ้วเวลาอยู่บ้านต่อหน้าจอยซึ่งเป็นพี่สาวจะแต่งตัวเรียบร้อย

ทำตัวเป็นเด็กหน้ารัก เวลาผมกับจอยมีเซ็กกันเราสองคนก็จะเต็มที่ทุกอย่างจนบางครั่งลืมไปว่ามีจอมอยู่ด้วย

อีกคนเมียผมเขาเป็นคนที่มืความต้องการทางเพศสูงเวลาอยู่ด้วยกันในช่วงอาทิตย์เราจะเย็ดกัน ประมาณ 4-5 ครั่งมีอยู่วันหนึ่งเป็นอาทิตย์เป็นที่เปลียนแปลงน้องเมียผมให้เป็นสาวเต็มตัว ตอนเช้าจอมบอกกับพี่สาวว่าจะไปบ้านเพื่อนบ่ายสามโมงถึงจะกับก็เป็นโอกาสให้ผมกับจอยมีเซ็กกันได้สบายโดยไม่ต้องกลัวใครเขาจะเจอ ได้โอกาสผมกับจอยออกมานอนโvdo x กันที่ห้องโถงกลางบ้านหนังเอ็กเล่นไปได้ครึ่งเรื่องจอยก็เริ่มออกอาการอยากจอยดึงเอาควยผมไปดูดอย่างเมามันผมก็เลยเล่นท้า 69 กับจอยเวลาจอยมีอารมณ์เงียนจะไม่สนใจใครจะหรือจะมาพอเราเล่นกันพักหนึ่งก็เป็นเวลาที่ควยผมจะ

เย็ดหีจอยซักท้าปล่อยไว้นานต้องแตกใส่ปากจอยแน่นอนมันเป็นเวลาที่น้องจอมกับมาจากบ้านเพื่อนก่อน

กำหนดเวลาที่ผมและจอยไม่รู้ล่วงหน้าเลย จอมได้แอบดูผมกับจอยเย็ดกันจนเสร็จแต่ผมดันมองเห็นจอมแอบดูอยู่ตั่งแต่เมื่อไรผมได้แต่แสดงฝีมือ

เต็มที่เพื่อให้จอมเห็นเผื่อโอกาสจะได้เย็ดน้องจอม หลังจากวันนั้นมาเวลาเจอหน้ากันจอมก็ทำเป็นอายโอกาศเป็นของผมมันก็เกิดขึ้นตอนขากลับจากโรงเรียน

จอมก็กลับมาพร้อมกับผมทุกวันจากโรงเรียนมาถึงเป็นระยะที่ค่อนข้างไกลหลายสิบกิโลเหมือนกันผมก็ได้

โอกาสถามจอมว่าเมื่อวานแอบดูพี่กับพี่จอยเย็ดกันใช้ไหมจอมก็หน้าแดงผมก็ได้แต่บอกไปว่าไม่ต้องอาย

หรอกมันเป็นเรื่องธรรมชาติ ผมก็เลยแอบรถข้างทางผมเอามือจับตรงต้นขาของจอมแล้วบอกว่าถ้าอยากดูไมม่ต้องแอบหรอกเดียวพี่จะ

ทำให้ดูว่าแล้วผมก็เลื่อนไปจับตรงหว่างขาของจอมทำไม่ถึงได้ใหญ่อะไรอย่างนี้ จอมขัดขืนแต่สู้ผมไม่ได้เพราะว่าพื้นที่ในรถมันแคบจึงดิ้นหนีไม่พ้นผมเลยดึงจอม

เขามาจูบปากดูดลิ้นซักพักจอมก็สงบลงแล้วพูดกับผมว่าพี่บอยอย่าทำจอมเลยจอมกลัว เห็นพี่ทำพี่จอยทั่งร้องทั่งคลางจอมกลัว ผมก็ไม่ฟัง... อ่านทั้งเรื่อง

Next Story ▶

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น



© 2000 - 2024 Ruengerotic | นโยบายความเป็นส่วนตัว | เงื่อนไขการชำระเงิน | นโยบายคุกกี้ | ข้อตกลงการใช้เว็บไซต์ | คำถามที่พบบ่อย