ครั้งแรก

ครั้งแรก

ครั้งแรกของผมเกิดเรื่องขึ้นเมื่อประมาณหนึ่งปีก่อน ผมเป็นเด็กต่างจังหวัดครับมาอยู่กทมเพื่อทำงาน ผมทำงานเป็นเด็กเสริฟอาหารที่ร้านอาหารแห่งหนึ่ง ย่านสาทร เจ้านายผมเป็นคนสิงคโปร์สูงหน้าตาใช่ได้ วันหนึ่งหลังเลือกงานผมต้องเปลี่ยนชุดยูนิฟอร์มเพื่อกลับบ้านที่เปลี่ยนชุดเป็นห้องรวมครับ ถอดกางเกงเหลือแต่กางเกงในกันเลย วันที่เกิดเรื่องผมเห็นเจ้านายเข้ามาแต่ก็คิดว่ามาดูความสะอาด ความเรียบร้อย ปกติธรรมดา ก่อนจะกลับเจ้านายก็เรียกผมบอกให้ไปหาที่ห้องทำงานมีเรื่องคุยเพราะทำงานได้หนึ่งเดือนพอดี พอไปถึงที่ห้องทำงานเจ้านายก็ถามถึงทุกข็สุข แต่ที่แปลกคือถามว่าามีแฟนหรือยัง ถ้าอยากขึ้นมาจะทำไง

ผมก็บอกไปตามตรงว่าผมชักว่าวเอง เพราะยังไม่รู้ว่าจะไปที่ไหน พอพูดไปเจ้านายก็ไปเปิดทีวี ผมตกใจคับเพราะภาพในเรื่องเป็นหนังชายเอาก็หญิง ผมเริ่มหน้าแดง เจ้านายก็เรียกเข้าไปนั่งดู ดูได้สักพัก เจ้านายบอกว่าให้ดูเรื่องใหม่ดีกว่าสนุกกว่า พอเปิดไปตกใจมากขึ้น เพราะที่เห็นเป็นหนังชายเอาชาย กำลังดูดให้กันอย่างดุดัน ตอนนี้ผมแข็งสุด ๆ แล้ว ใจเต้นเร็ว มีความต้องการมาก ๆ เจ้านายเห็นผมก็ไม่ค่อยท่า รูดซิปกางเกงผมออกมา น้องชายผมก็โผล่ออกมาดูโลกกว่า ขนาดประมาณ 7.5 เจ้านายรีบเอาปากครอบไป โอ็ส ความอุ่นจากปากทำให้ผมเสียวเร้าอารมณ์ผมอย่างมาก หลังจากนั้นเจ้านายก็ค่อย ๆ

ดูดขึ้นดูดลงพร้อมกับเอาปลายลิ้นเลียรอบ ๆ หัวน้องชา่ยของผม เสียวอย่างบอกไม่ถูก "เจ้านายคับผมไม่ไหวแล้วครับเสียวมาก นายคับ ผมจะแตกแล้ว" เจ้าานายก็ดูดต่อไม่ยอมแพ้จนผมทนไม่ไหวแตกในปาก มันไม่ได้ออกมาเกือบอาทิตย์ เลยล้นออกมาเต็มปากเจ้านาย พร้อมกับกลืนเข้าไป และถ้าผมว่าสนุกหรือเปล่า ผมบอกว่าสุดยอดคับ เจ้านายบอกผมว่าไว้มาใหม่จะสนุกกว่านนี้ จะสนุกอย่างไงรอตอนต่อไปนะคับ... อ่านทั้งเรื่อง

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น