ส่องเพื่อนเป็นเหตุ

ส่องเพื่อนเป็นเหตุ

เรื่องนี้เกิดตอนผมอยู่ม.ปลาย โรงเรียนของผมเป็นโรงเรียนของผมเป็นโรงเรียนชายล้วนแห่งหนึ่งในกทม

ผมเป็นคนไม่เปิดเผย ไม่ใครรู้ว่าผมเป็น ผมจะเป็นคนโรงเรียนแต่เช้าทุกวัน จุดประสงค์แรกก้เพื่อไปเรียนนั้นแหละครับแต่ประเด็นอีกอย่างอยู่ตรงที่ว่าโรงเรียนในตอนเช้าจะค่อนข้างเงียบมาก

เพราะคนยังมากันไม่มากเท่าไหร่ และด้วยเหตุนี้เองทำให้เป็นทางสะดวกของผม คือตอนเช้ากลังจากถึงโรงเรียนแล้วผมจะรีบไปดูที่ห้องน้ำทันที (ห้องน้ำของโรงเรียนผมเป็นแบบนั่งยองๆ แล้วแบบแผงกันมันจะลอยเหนือพื้นพอสมควร) เพื่อไปดูว่ามีคนเข้าหรือเปล่า ถ้ามีคนเข้าผมก้แกล้งทำเป็นเนียนเดินไปเข้าห้องข้างๆ ทีนี้แหละครับก้จะถึงเวลาลงมือของผมสะที คือผมจะทำเหมือนกำลังถ่ายท้องอยู่เพื่อไม่ให้ห้องข้างๆสงสัย แล้วผมก้จะแอบมองลอดใต้แผงกันระหว่างห้องน้ำเพื่อแอบดูห้องข้างๆ ซึ่งมันเป็นอะไรที่ได้อารมณ์มากๆ แบบว่าผมเห้นมาเกือบทั้งโรงเรียนแล้วมั้ง เมื่อผมมองลอดลงไปภาพแรกที่จะเห้นก้คือ"ดุ้นน้อย" "ดุ่นใหญ่" ทั้งดำทั้งขาว ของคนที่กำลังถ่ายอยู่ห้องข้างๆ(ลืมบอกไปโรงเรียนของผมมีตั้งแต่ม.1-ม.6)

ได้อารมณ์สุดๆครับ หลังจานั้นเมื่อผมมองดูว่าห้องข้างๆยังคงเป็นปกติอยู่ผมก้จะเริ่มเอากล้องมือถือถ่ายภาพไว้ ได้สิ่งที่วิเศษมากกว่านั้นคือ มุมของกล้องมันทำให้ผมเห้นหน้าของคนที่อยู่ห้องข้างๆด้วย มีวันหนึ่งผมก้ทำตามปกติ แต่ไม่คิดว่าคนที่อยู่ห้องข้างๆจะเป็นลีดของโรงเรียน ซึ่งเป็นคนที่พูดได้ว่าหล่อ เอามากๆแบบสาวๆตามมากรีดถึงโรงเรียนทุกวัน ของลีดโรงเรียนผมนี้แบบว่าทั้งหล่อทั้งใหญ่มากๆ แบบว่าขนาดปกติยังยาวเกือบจะชนกับขอบของโถส้วมแล้วอ่า (ผมประมาณนะ น่าจะ5-6นิ้วได้มั้ง) แล้ววันนั้นผมก้ลองวิธีแบบใหม่กับลีดโรงเรียนพอดี คือพื้นห้องน้ำมันจะเห้นเงาของห้องข้างๆครับว่าทำอะไรอยู่ ผมก้เลยลองแกล้งทำเป็นสาวไอนั้นของผม โดยทำเงามันไปอยู่ใกล้แผงห้องข้างมากที่สุด ซึ่งผมก้ได้เห้นปฏิกริยาของลีดโรงเรียนผมในที่สุด (สงสัยว่าวันนั้นเค้าคงเงียนๆอยู่แล้วมั้ง) คือผมเห้นเงาห้องข้างๆเหมือนกำลังก้มลงมาดูเงาอ่าครับ ทำให้ผมมีอารมณ์สุดเลยทำเป็นโชว์ไอนั้นให้มันเป็นเงาบนพื้นแต่ผมอยากดูว่าเจ้านั้นของลีดโรงเรียนผมมันจะมี

ปฏิกริยากับสิ่งที่ผททำหรือเป่าผมเลยแกล้งทำเป็นขึ้นไปยืนบทโถเพื่อให้เงาหายไป แต่สิ่งที่ผมเห้นหลังจากนั้นและจะจำไปตลอดเลยก้คือ ผมลองแอบดูอีกครั้งสิ่งที่ผมเห้นก้คือลีดสุดหล... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


ข้อคิดเห็น

หวังว่าคงชอบกานนะคับ

Anonym | 5/16/2024 - 11:57

เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

โยธิน

- ฉันคือ โยธิน และเขียนนวนิยาย "ส่องเพื่อนเป็นเหตุ"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
1/9 2023

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

0min
1177 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป คนเมือง ๒๙.

694  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

pipe
pipe, 27

ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง...

ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?