ช่วยแม่

ช่วยแม่

ช่วยแม่

ผมชื่อวีระชัย(วี) เรียนในกรุงฯ พ่อแม่ไปทำธุรกิจต่างจังหวัดประจำเดือนละหลายๆวันจนผมชิน ผมอาศัยอยู่กับปู่ย่าและญาติๆมาตลอด พ่อแม่ได้กันและมีผมตั้งแต่อายุยี่สิบกว่าๆเท่านั้น จนเมื่อผมอายุ ๑๓-๑๔ พ่อแม่ผมมีเงินทำธุรกิจส่วนตัวเปิด resort หรูราคาแพงที่เมืองชายทะเลรับนักท่องเที่ยวต่างชาติเป็นส่วนใหญ่ทั้งสองจึงไม่ค่อยมีเวลามาหาผมเราห่างกันไปนิดเพราะงานของท่าน แต่ทุกวันวันศุกร์แกจะให้ผมติดรถของ resort ที่รับส่งแขกกลับไปหาวันอาทิตย์ก็กลับเข้ากรุงฯเป็นอย่างนี้ประจำ พ่อแม่เลี้ยงผมแบบคนรุ่นใหม่เราสนิทกันมีอะไรก็คุยกันตรงๆโดยเฉพาะแม่ชอบหยอกล้อผมเล่นประจำใครไม่รู้จะนึกว่าเพื่อนหรือพี่น้องก็แม่ยังดูสาว พ่อผมมาเสียโรคร้ายเมื่อผมอายุ ๑๕ แต่ทิ้งสมบัติไว้ในชื่อผมทั้งหมดรวมทั้ง resort แต่แม่ยังบริหาร พ่อกลัวถ้าแม่มีผัวใหม่จะขายทิ้งหมดตัว แม่อายุแค่สามสิบกลางๆเท่านั้นแต่เป็นคนเก่งแถวผมยังสวยด้วยหน้าตาสดใส่ รูปทรง***ส่วนแม่ขนาด

๓๔-๒๗-๓๖ สูงกำลังพอดี ๑๖๒ ผิวขาวเนียนไม่มีที่ติผมยาวแค่บ่า เป็นที่หมายตาของหนุ่มใหญ่หรือเสี่ยทั่วไป ผมยังแอบชอบเลย หลังพ่อผมเสียแม่เอาใจใส่ผมมากขึ้นแกเฝ้าสังเกตความเจริญเติบโตของผมโดยตลอด ผมยังไปหาแม่ทุกวันหยุดไม่ขาดแม่สั่งไว้เพราะวันหยุดสุดสัปดาห์มักมีหนุ่มใหญ่หรือเสี่ยคนไทยมาพักหวังจะมาจีบแม่ประจำเห็นว่าแม่เป็นม่ายสวยว่างอารมณ์ แม่จะเอาผมควงกันไว้แม่เห็นว่าผมเป็นหนุ่มแล้ว ก็เกิน ๑๖ไปหลายเดือนอยู่ๆแม่ถามผมว่า แอบเที่ยวผู้หญิงบ้างหรือยัง ผมสิเขินอายแม่เขกหัวหยอกผมเบาๆว่า “อย่าโกหกถ้าเคยก็บอกมาดีๆแม่ไม่ว่าอะไร” ผมพยักหน้า บอกความจริง “เคยหนเดียวจริงๆกับเพื่อนก็แค่อยากลอง” แม่ถาม “ป้องกันตัวหรือเปล่า” ผมบอกง่ายๆ “ผมกลัวนะแม่”แกลูบหัวผมบอกว่า “ต้องระวังแม่มีวีคนเดียว” ผมพยักหน้า แม่เลยบอก “ที่นี่มีสาวต่างชาติอารมณ์เปลี่ยวใจตกมันมาพักบ่อยพวกนี้อยากหาเศษเลยแต่ไม่กล้า เรามีกฎเข็มงวดห้ามพนักงานชายหญิง

ยุ่งกับแขกเด็จขาด แต่สำหรับวีแม่จะดูให้เอาไมไม่ยากถ้าแม่แนะนำพวกนี้เชื่อใจแม่” เล่นเอาผมงงยิ้มขำๆว่า “แม่พูดเป็นเล่น” แม่บอก “วีตอนนี้ก็เหมือนช้างวัยตกมันห้ามไม่อยู่ยิ่งเคยแล้วเดี๋ยวก็เอาอีกจะพลาดแล้วยุ่งแม่หาให้ดีกว่าตกลงนะ” ผมยิ้มชอบใจ แล้วเสาร์นั้นก็ได้รายแรกสาวญี่ปุ่นสวยมีอายุหน่อยแม่แนะนำให้รู้จักแล้วเธอก็หิ้วผมขึ้นเตียงเธอชอบผมมากก็ผมมือใหม่คุณเธอเล่นสอน... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Ismail

- ฉันคือ Ismail และเขียนนวนิยาย "ช่วยแม่"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
14/9 2023

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

1min
561 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป ได้เสีย เพราะเขียนไดฯ

694  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
pipe
pipe, 27

ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง...

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?