นิโกรถึงใจ

นิโกรถึงใจ

ดิฉันชื่อจ๋า คะขายของปลอดภาษีอยู่ที่สนามบิน วันหนึ่งจ๋าได้มีโอกาศรู้จักกับลูกค้าซึ่งเป็น นิโกรเอาชื่อ แซม รูปร่างสูงประมาณ 190 ซม เขาพยายามเข้ามาพูดคุยด้วยและพยายามนัดเจอหลังเลิกงานซึ่งจ๋าเองก็ปฎิเสธเนื่องจากกลัวและไม่ชอบแนวนี้ จึงปฎิเสธไป แต่เขาก็ทิ้งเบอร์โทรศัพย์ไว้ให้ ซึ่งก็ได้ได้สนใจแต่ในใจลึกๆ ก็อยากลองเหมือนกันเนื่องจากสามีคนปัจจุบัน ค่อนข้างอ้วนทำให้ไม่ค่อยมีความสุขทางเพศสักเท่าไหร์ และเหตุการก็เกิดขึ้นจากการที่เป็นปนสะสมมานานวันนันเอากับสามีอยู่ในช่วงกลางวันซึ่งวันนั้นจ๋ามีอารมณ์ค่อนข้าง

มากเนื่องจากไม่ได้เจอกันมาหลายวัน แต่สามีเอาไม่ถึง 2 นาทีก็เสร็จ

ทำให้จ๋าอารมณ์ค้างและหงุดหงิดอย่างมากจึงตัดสินใจลองโทรหาแซม ดู ซึ่งก็ได้นัดเจอที่โรงแรมหรู หัวถนน สีลมพอเจอกันที่ล็อบบี้ เขาก็ชวนขึ้นไปที่ห้อง พอถึงห้องจ๋าก็เป็นฝ่ายรุกก่อนเนื่องจากมีความต้องการมากและตื่นเต้นด้วย จ๋า สูงแค่ 155 ขาว แต่นมเล็ก โดนแซมทั้งจูบและดูดนม และเข้าก็ลงไปเลียในส่วนล่าง ซึ่งแซมทำได้อย่างถึงใจจนฉันแตกใส่หน้าแซม และแซมก็นำเจ้ายักน้อยออกมาซึ่งขนาด ประมาณขวดโค้ก พี่บิ๊ก ทำให้จ๋าทั้งกลัวและอยาก ตอนแรกพอใส่เข้าไปทั้งจุกและคับที่บริเวณหี แต่พอเอาให้มีนำและหีขยายเริ่มเสียวอย่างไม่สามารถบรรยายได้ วันนั้นโดนไป 3 ครั้ง ทั้งแสบทั้งเสียวหลังจากวันนั้นแซม ก็กลับไปฝรั่งเศษแต่ก็ยังติดต่อกันทางอินเตอร์เนตในช่วงที่ที่แซมไม่อยู่การเอากับสามีนั้นไม่รู้สึกเลยทำให้จ๋ากลาย

เป็นสาวไฟแรงสูงไปเลยอยากแต่จะโดนอันใหญ่ ๆๆ จนตอนนี้ตั้งตารอแซมกลัมมา... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

mark 69like

- ฉันคือ mark 69like และเขียนนวนิยาย "นิโกรถึงใจ"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
18 ปี
Online
9/12 2023

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

We share same ideas ...

0min
3816 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป เซ็นทรัลหาดสวรรค์

Michael DK 5210
Michael DK 5210, 61

Jeg hedder Michael, - er en sød handyman fra Odense med kolonihave. Jeg er gadget vild, og kan lide grønne planter, og modne kvinder med interesse for at gå til hånde hvor der mangler lidt muld inden...

Beskyttet
Beskyttet, 30

nyder at læse noveller :) og vi finder det meget inspirerende, vi ser frem til mange gode læsestunder...

Hampus
Hampus, 30

Jag söker andra killar jag är kärleksfull och vill gärna ha sex med någon kille


mark 69like ได้เขียนเรื่องเรื่องเพศด้วย


Story Image
Hon runkade av mig i dus...

Denna lilla novell har hänt på riktigt, det var för några år sedan när jag var väldigt aktiv i en av våra stora nätverkssajter. Jag hade mött en tjej där online, hon såg riktigt bra ut på kort och ha......

Story Image
Viktor och Niklas

Han gick med säkra steg genom korridoren. Bröstmusklerna spände genom den tajta tröjan och jag såg hans vita tänder när han snabbt log mot mig. Han fortsatte förbi och blicken sjönk ner mot hans midj......



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?