คุณครูคับมันส์มาก

คุณครูคับมันส์มาก

คุณครูคับ

ผมไม่คิดว่าคุณครูจะไม่คิดถึงผม เพราะเหตุการณ์ครั้งเก่ายังวนเวียนในมโนภาพเสมอเวลาอารมณ์ผมเปลี่ยว ผมก็คิดว่าครูคงคิดถึงผมเหมือนกัน

ไม่น่าเชื่อว่าจู่ๆวันหนึ่งผมก็ได้รู้จักคุณครูสมชาย วัย 50 กว่าที่สูงใหญ่ ร่างกำยำ ดำขำ ที่ดูเป็นผู้ใหญ่ใจดี ด้วยความที่ผมยัง 30 กว่ามีโอกาสได้นั่งประชุมในงานสัมมนาที่กรุงเทพ ช่วงเบรคก็คุยถามไถ่ ช่วงพักก็นั่งทานข้าวคุยกันไป คุณครูสมชายพูดคุยสนุก น้ำเสียงหนักแน่น มีพลัง หัวเราะมีอารมณืสุนทรีย์ในการสนทนาอยู่เสมอ ในการสัมนาครั้งนี้คุณครูมาหลายคนแต่ครูแยกพักต่างหาก ในขณะที่ผมเดินทางจากเหนือมาถึงกรุงเทพเช้าก็เดินทางมาประชุมยังโรงแรมใหญ่ ไม่ทันได้เข้าพักต้องรีบเข้าห้องประชุมก่อน

หลังการประชุมครูสมชายชวนไปนั่งทานเบียร์ในร้านอาหารแห่งหนึ่ง คุยถามไถ่ไปเป็นว่าครูสมชายเป็นหม้าย จนเริ่มมึนๆก็ชวนกันกับที่พัก ครูชวนผมไปดื่มต่อในห้องที่พักอยู่คนเดียว ผมยินดีเพราะปลื้มครูสมชายอยู่ลึกๆ

เบียร์คนละกระป๋องยังไม่ทันหมด ครูสมชายผลัดผ้านุ่งผ้าเช็ดตัว เป้าที่อูมใหญ่ ครูเดินเข้ามาหาผม ตาจ้องตา ผมไม่อาจสกดอารมณ์ตัวเองได้อีกต่อไป เดินเข้าไปกอดครุสมชายร่างใหญ่ มีพุงกำลังดี ลิ้นประสานลิ้น ท่อนลำของครูแกร่งดันผ้านูนจนแข็ง ต่างฝ่ายต่างถอดผ้า ผมผลักครูสมชายลงบนที่นอน ความสุขจากท่อนลำช่วงล่างที่แกร่งทั้งสองดุ้นบดขยี้ ลิ้นกับลิ้นแลกลิ้นกันยาวนาน ยิ่งนานเหมือนคนสองคนจะกลายร่างเป็นหนึ่ง

ครูสมชายผลักผมนอนหงาย ก้มลงใช้ลิ้น ปาก บดขยี้ท่อนลำผมอย่างนุ่มนวล เนินนาน จนผมเสียวซ่านทั้งตัว ผมดึงครูสมชายเป็นฝ่ายนอนหงาย ขึ้นทาบใช้ปากอันนุ่มบดขยี้หัวนมที่ดำใหญ่อย่างดูดดื่ม ครูสมชายวัย 50 จิกบ่าผมแน่น ยิ่งทำให้ผมบดขยี้หัวนมดูดขบกัดจนครุสมชายบอกให้สอดท่อนลำเพราะครูเสียวจนสะท้าน ถุงยางถูกหยิบใช้ ท่อนลำที่แข็งดั่งท่อนไม้ของผมนำไปเข้าอย่างช้าๆ จนมิดด้าม ครูสมชาย ยิ่งสะท้านบอก ผัวจ๋า ผัวจ๋า

ท่อนลำผมกระหน่ำจังหวะทั้งกระแทก ควนสว่าน ปากยังขบกดหัวนมทั้งสองข้างสลับกัน อารมณ์ที่บรรเจิดน้ำกามที่ข้นพุ่งจากท่อนลำของครูสมชาย กระเซ็นโดนปลายคางของผม กลิ่นคาวยิ่งกระตุ้นอารมณ์ผมปรับจังหวะช้า เร็ว สลับกัน

ผัวจ๋า ผัวจ๋า เมียเสียว เมียเสียว ครูสมชายเริ่มความเสียวซ่านรอบสองต่อ พลิกท่าอยู่สองสาม... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Ponchai

- ฉันคือ Ponchai และเขียนนวนิยาย "คุณครูคับมันส์มาก"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
8/12 2023

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

We share same ideas ...

0min
1476 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป พระยาเทครัว1

Storviking
Storviking, 27

Bare skriv ———- ———- Boller fra kohberg Påskebryg Chokolade

CEO SKAADE
CEO SKAADE, 46

Seriøs gift mand der søger par og kvinder med min partners viden

Mattias
Mattias, 47

Tja älskar yngre tjejer å hoppas på tur här. Jag har träffat ett par tjejer i 20 års åldern å.det var grymt. Så.vill.nån träffa en man på 47'som älskar.å knulla å.har en.bra kuk.asså hör.av dig...



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?