โดนสองหนุ่มหล่อสองสไตล์รุมเล่นเสียว

โดนสองหนุ่มหล่อสองสไตล์รุมเล่นเสียว

สวัสดีค่ะ หลังจากที่อ่านประสพการณ์ของท่านอื่นๆมาก็หลายเรื่อง วันนี้แอนเลยอยากจะขอลองเล่าประสพการณ์ของตนเองดูบ้างนะคะ

ตัวแอนเองอายุ20ปีพอดีค่ะ ด้วยความที่เป็นลูกคนจีนเลยมีผิวขาวเนียนไปทั้งตัว หน้าตาก็หมวยๆ พวกเพื่อนผู้ชายชอบชมค่ะว่าแอนเป็นอาหมวยที่สวยแบบเซ็กซี่มากๆ แต่สิ่งที่เด่นไปกว่าผิวขาวเนียนและใบหน้าของแอนนั่นก็คือหน้าอกขนาด 36 นิ้วที่แม่ให้มาอย่างไม่หวง ทุกครั้งที่ถูกสายตาของพวกผู้ชายทั้งหนุ่มทั้งแก่จับจ้องกันตาเป็นมัน แม้จะรู้สึกอายแต่แอนก็ยังแอบภูมิใจในรูปร่างหน้าตาของตนเองอยู่นิดๆค่ะ แหม ก็ใครล่ะจะไม่อยากเป็นจุดสนใจของเพศตรงข้ามล่ะคะ จริงมั้ย?

ส่วนในเรื่องเซ็กส์ แอนก็จัดว่ามีความต้องการสูงมากพอสมควรเลยล่ะค่ะ เมื่อตอนที่แฟนแอนยังอยู่เมืองไทย ก็เรียกได้ว่าหีของแอนแทบไม่มีวันหยุดพักผ่อนเลยทีเดียว เพราะแฟนของแอนนอกจากจะหล่อและหุ่นล่ำแล้วก็ยังเซ็กส์จัดพอๆกัน เราสองคนเลยเข้ากันได้ดีในเรื่องเซ็กส์ แฟนแอนเคยพูดว่าเขาคบผู้หญิงมากี่คนไม่เคยมีใครให้เขาเอาได้วันละสามสี่ครั้งแบบแอนเลยซักคนเดียว แต่แอนก็พอเข้าใจพวกผู้หญิงเหล่านั้นอยู่มั่งแหละนะคะ ก็ของแฟนแอนใหญ่ยังกับของม้าใครจะไปโดนหลายๆรอบไหว ถ้าไม่ใช่พวกไฟแรงสูงแบบแอน

แต่พอแฟนของแอนเรียนจบแล้วต้องไปเรียนต่อที่ต่างประเทศ ของที่เคยๆก็เริ่มขาดหายไป แอนต้องโหลดหนังโป๊ตามเวปบิตมาตกเบ็ดหน้าจอคอมพิวเตอร์ทุกวันก็พอแก้ขัดไปได้บ้าง จนวันนึงที่แอนลองโหลดหนังโป๊ที่เป็นแบบเซ็กส์หมู่สองรุมหนึ่งมาดู ผู้หญิงในเรื่องกำลังถูกฝรั่งหล่อล่ำสองคนรุมกระหน่ำเย็ดอย่างเอาเป็นเอาตาย แท่งควยใหญ่ๆราวกับแขนเด็กทั้งสองแท่งผลุบเข้าผลุบออกทั้งปากและหีของเธออย่างไม่รู้จักเหน็ดเหนื่อย เสียงครางดังลั่นบ่งบอกถึงความเมามันในอารมณ์และความเสียวซ่าน แอนที่อดอยากเรื่องเซ็กส์มานานพอมาเห็นอะไรที่เร้าใจขนาดนี้ก็ถึงกับสะกดกลั้นความอยากเอาไว้ไม่อยู่เลยค่ะ

เหลือบมองนาฬิกาก็เกือบจะเที่ยงคืนแล้ว แอนตัดสินใจปิดหนังโป๊แล้วแต่งตัวให้เซ็กซี่ โชว์เนินอกและขาขาวๆโบกแท๊กซี่ไปยังผับที่อยู่ใกล้ที่สุด พอมาถึงก็พบว่าวันนี้มีคนมาเที่ยวเยอะพอสมควร โดยเฉพาะบรรดาหนุ่มๆหล่อๆทั้งบรรดานักศึกษาและคนวัยทำงาน แต่ในเวลานี้จะเป็นแบบไหนสำหรับแอนก็ได้ทั้งนั้นแหละค่ะ แอนเดินเข้าไปในผับพร้อมกับสอดส่ายสายตามองหาโต๊ะที่มีแต่ผู้ชายมาเที่ยว ในที่สุดก็เจอเป้าหมายอยู่โต๊ะหนึ่งค่ะ โต๊ะนั... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

สมาชิก

- ฉันคือ สมาชิก และเขียนนวนิยาย "โดนสองหนุ่มหล่อสองสไตล์รุมเล่นเสียว"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
23/8 2023

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

1min
707 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป เธอชอบอยู่ข้างบน

691  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...

กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂

ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?