เสียวกับหมออ้อ

เสียวกับหมออ้อ

สวัสดีครับ เรือ่งนี้สั้นๆ อยากเล่าเฉยๆ อิอิ

สมัยเรียน ม.ปลาย มีเพื่อนต่างห้องคนหนึ่งชื่อ อ้อ เป็นคนสูงโปร่งขาว เดินสวย หมวยมากๆ ผมหยักศกนิดๆ สะโพกใหญา สวยมากประมาณว่าผายแต่ไม่หนาเทอะทะ

เวลาเห็นอ้อเดินเฉิดฉายใน รรที หนุ่มๆในกลุ่มผม ซี๊ดปากไปตามๆกัน เดินได้น่าก่อคดี ข่มขื่นมากๆ 555+

เวลาผ่านไป จบผมทำงาน ได้เข้าไปติดต่องานที่ หน่วยงานราชการแห่งหนึ่งที่กรุงเทพ พักเที่ยงก็ไปกินข้าวที่โณงอาหาร เจอ อ้อเดินสวนมาพอดี ผมนิ้มให้ อ้อเดินไปซื้อข้าวและไปนั่งโต๊ะด้านหลัง หันหน้ามาทางผม มองแบบสงสัยว่า เรารู้จักกันหรือเปล่า พอทานข้าวเสร็จเธอเดินมาหา ยิ้มให้ แล้วบอกว่าคุ้นหน้าผมจัง ... ผมเลยแนะนำตัวเองซึ่งเธอก็จำได้

คุยกันอยู่พักหนึ่ง ผมบอกเธอว่า ดีใจที่ได้เจอ ขอเมล์ + เบอรฺ์ไว้ได้ป่าว วันหลังมาจะได้ ชวนมาทานข้าว แล้วมองลึงเข้าไปนัยย์ตาเธอแบบ จิกตาใส่ เธอก็ให้เมล์ พร้อมเบอร์โทรผมมา

ซึ่งจุดเด่นของเธอคือความขาวหมวย สะโพกมหึมา ขาเรียวๆ และท่าเดินแสนจะยั่วเช่นวันวาน แน่นอนว่าผมไม่ปล่อยเนื้อชิ้นนี้ไปแน่ๆ และปัจจัยหลัก ปารฟันสาวตามแบบฉบับของผมก็คือ เงินครับ เงิน... มาหาที่ไร ของฝากอยากให้ขาด ชอบไม่ชอบไม่รู้รู้แต่ติดมือมา ซึ่งอ้อก็ ยิ้มชอบใจทุกครั้งที่ มีขนมมาฝากเธอ

หลังจากนั้นราวๆ 1 เดือน เจ้านายส่งผมมาประชุมที่ กรุงเทพ ผมก็คืดในใจว่า 3 วันนี้ร่ะ กรูต้องฟันอ้อให้ได้ เริ่มจาก ขฃเอา camry พ่อมาเป็น แอกเซสซิรี่หรูๆก่อนพอถึงกรุงเทพ ผมโทรหาอ้อแล้วบอกว่า เจ้านายส่งมาประชุม มาค้าง 3 วัน กำลังไปหาที่พัก เลยชวนอ้อไปด้วย อ้อว่างไหม มาด้วยกันสิ จะได้พาไปทานข้าวเยนด้วย เธอก็ตกลง

วันนี้อ้อมาในชุดเสื้อแขนกุดลายม้าลายตามเทรนด์นิยม กางเกง 5ส่วนเข้ารูป ตึงเปรี้ยน เห็นความเรียวของขา และความผายของสะโพกชัดเจน ผมเลือกพักที่โณงแรม เลอ เมอริเดียนชันบนๆ จำไม่ได้ว่าชั้นเท่าไหร่ ส่วนราคาก็ แพงเอาการ ตามความหรูนั่นแหละครับ อ้อทำหน้าแปลดใจเมื่อผมเลี้ยวเข้ามา เธอถามผมว่าจะพักที่นี่หรอ ผมบอกใช้ ทำไมล่ะ อ้อบอกก็ มันเป็นโรงแรม 5 ดาวของกรุงเทพเชียว แล้วราคาก็แพง....เอาการนะ

ผมเลยเย้าไปว่า ไม่เป็นไรจ่ายไหวสบายๆ พอไปถึงผมชวนเธอขึ้นได้ดูห้องด้วย เธอลังเล แต่ผมก็เร้าเธอจนเธอยอมขึ้นไป พมาถึงห้องดูเธอจะตื่นตาตื่นใจกับ บรรยากาศและความหรูหราภายในห้องมากเลยทีเดียว วิ่งไปดูตรงนู้น จับตรงนี้ เปิดห้องนู้น ห้องนี้... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

ธนภูมิ

- ฉันคือ ธนภูมิ และเขียนนวนิยาย "เสียวกับหมออ้อ"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
22/8 2023

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

1min
1096 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป แม่แย่งแฟน

694  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ

Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...

กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?