แม่แย่งแฟน

แม่แย่งแฟน

วันนั้นฉันเข้าเวรบ่าย ปกติออกเวรเที่ยงคืน แต่รู้สึกปวดหัวก็ลากลับบ้านก่อนพอดีกิ๊กฉันมาส่งที่หน้าบ้านค่ะ พอส่งเสร็จเค้าก็กลับไปทำงานต่อ ตอนนั้นแม่ปิดร้านแล้ว ประมาณ 3 ทุ่มค่ะ ฉันเดินไปเข้าทางประตูหลังบ้าน ขี้เกียจปิดประตูม้วนหน้า เสียงดังเดียวแม่ตื่น พอฉันเปิดประตูเข้าไปก็เห็นแสงไฟในห้องแม่จากช่องมุ้งลวดด้านบน (ปกติจะมีกระจกด้วยแต่มันแตกแล้วเหลือแต่มุ้งลวด) และก็มีเสียงเตียงซึ่งเป็นเตียงไม้ตั้งแต่สมันแม่ยังอยู่กับพ่อดัง ออดแอด เป็นระยะ ฉันเดินเข้าไปไกล้ๆช่องมุ้งลวดก็มีเสียงถอนหายใจสลับกับเสียงสูดลมหายใจแรงมากของแม่ออกมา ฉันคิดจะไปเอาเก้าอี้มารองเพื่อจะแอบดูก็กลัวแกจะได้ยิน แต่ตอนนั้นกำลังคิดอยู่ว่าแม่มีอะไรกับใครหรือว่าแกช่วยตัวเองอยู่ เลยคิดออกไปดูที่ประตูว่ามีรองเท้าใครบ้าง พอเห็นฉันตกใจ หัวใจฉันเต้นแรงมากๆค่ะ มีรองเท้าอีกคู่หนึ่งแล้วก็เป็นรองเท้าของแฟนฉันเอง ตอนนั้นฉันตกใจ ใจเต้นแรงมาก ทำอะไรไม่ถูก แค่อยากรู้ว่าที่ฉันคิดอยู่เป็นความจริงมั้ย เลยย่องกลับไปฟังที่มุ้ลลวดที่เดิม คราวนี้แม่เปลี่ยนเป็นเสียงครางพรอมกับเสียงเนื้อกระแทกกัน

ดัง ปับ....ปับ เป็นระยะ ตอนนี้ฉันรู้แล้วว่าแม่กำลังมีอะไรอยู่กับใครแน่นอน เค้าคนนั้นเป็นแฟนฉันจริงมั้ย แล้วทำไมมีหนุ่มใหญ่ พ่อหม้ายมาคุย มาจีบตั้งนานแล้วแม่ไม่สนใจ แต่มามีอะไรกันแฟนฉันที่ยงเป็นหนุ่มอายุ 25-26 เอง และที่สำคันยังเป็นแฟนของลูกอีกด้วย ฉันยืนฟังอยู่พักนึ่งก็คิดออกไปดูที่หน้าต่างข่างนอกริมรั้วเผื่อมีช่องให้เห็น ฉันก็ย่องลงไปข้างนอกและก็มีช่องที่หน้าต่างที่เป็นกระจก แต่ไม่ใด้ยินเสียง แม่ปิดผ้าม่านแล้วแต่มันเกี่ยวอยู่กับเหล็กดัดนิดนึง ฉันไปที่ช่องนั้นซึ่งด้านหลังฉันเป็นกำแพงสูง พอฉันเอาหน้าแนนที่ช่อง ฉันก็ต้องเชื่อความคิดของตัวเอง สิ่งที่ฉันเห็นตอนนั้น แม่นอนถ่างขาชันเข้ายกขาชี้ขึ้นข้างบน บนตัวของแม่คือแฟนของฉันที่กำลังกระแทกน้องชายเค้าเข้าใส่แม่ฉันอยู่ส่วนแม่ก็ยกก้นขึ้นมารับทุกครั้ง มือเค้าขย่ำที่นมของแม่อยู่ ส่วนมือของแม่ก็กอดรัดที่ต้นคอเค้าอยู่ และทั้งสองกำลังดูดปากกันสลับกับไซ้ซอกคออย่างมีความสุข ตอนนั้นไม่มีความรู้สึกโกรธ

เกลียดทั้งแม่และแฟนฉันหรือหึงหวงอะไรเลย (เพราะฉันก็มีกิ๊กอยู่แล้วเหมือนกัน) ฉันแค่อยากรู้ว่าเค้าสนิทกันถึงขั้นมีอะไรกันใด้ยังไง (อยากเห็นเค้าเอากันด้วย) ฉันคิดว่าเพราะฉันทำงานเข้ากะไม่ค่อยได้อยู่... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


ข้อคิดเห็น

สุดยอดคับ

Anonym | 5/16/2024 - 18:03

เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

oat826

- ฉันคือ oat826 และเขียนนวนิยาย "แม่แย่งแฟน"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
24 ปี
ที่อยู่
Online
12/12 2023

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

0min
921 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป น้องจ๋า

694  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?