สาวแขก

สาวแขก

ประสบการณ์มีXXXกับสาวอิสลาม

ผมเป็นพุทธได้ร่วมงานกับสาวอิสลาม จากการทำงานทำให้เรามีความสนิทสนมคุ้นเคยกันเป็นอย่างดี ผมก็แอบกระเซ้าเย้าแหย่ไปตามนิสัยของผู้ชายว่า ...รูปร่าง...หน้าตาก็ดี...มีแฟนรึยัง หล่อนก็บอกว่า...ยัง... จากนั้นความสัมพันธ์ของสองเราก็แน่นแฟ้นมากขึ้น

จนกระทั่ง...วันหนึ่ง ณ ที่ทำงาน...

คน อื่นๆ กลับไปหมดแล้ว ส่วนตัวผมยังเคลียร์งานที่คั่งค้างอยู่ เจ้าหล่อนก็ทำงานง่วนอยู่ไม่ไกลนัก ผมก็เดินเข้าไปหา...พูดคุยสัพเพเหระไปเรื่อยๆ...จากนั้นก็ถือโอกาสที่ปลอดคน จับมือ...ถือแขนหล่อนบ้างขณะที่พูดคุยกัน...เจ้าหล่อนก็เหนียมอายบ้าง

ผม ก็เลยชักชวนเธอไปดูงานที่ห้องใกล้เคียง...ซึ่งห้องนั้น ลับหูลับตาพอสมควร...เจ้าหล่อนอาจจะด้วยความซื่อ...หรือมีอารมณ์ก็ไม่ทราบ ได้...ก็ตามผมไป

เมื่อเดินไปถึงห้องใกล้เคียงแล้ว...ผมก็ถือโอกาสดึง เธอมากอด...จูบ...ผมระดมจูบ พรมไปทั่วใบหน้า ในตอนแรกเธอตกใจมาก มีทีท่าว่าจะร้องโวยวาย...ผมก็เลยปิดปากเธอด้วย Mouth to Mouth กับหล่อน...ใช้ลิ้นซอกซอนเข้าไปในทุกส่วนของปากตั้งแต่ลิ้น...ฟัน...กระพุ้ง แก้ม...หล่อนเนี้ยตัวสั่นเทิ้มเชียวแหละ…อ่อนระทวยอยู่ในอ้อมกอดของผม

จาก นั้นผมก็ค่อยๆ ประคองเธอมายังที่ที่ต้องการ...ระดมจูบอย่างละเลียดพรมใบทั่วใบหน้าและใช้ Mouth to Mouth กับเธอ...ใช้เวลาไม่นานนัก ก็ค่อยๆ ซอกไซ้มายังต้นคอของเธอ หล่อนเนี้ยหลับตาพริ้มเชียว มือไม้ของผมก็ควานไปทั่ว...จนพบภูเขาขนาดย่อมๆ อยู่...ก็เลยทำหน้าที่เป็นนักสำรวจ ค่อยๆ ลูบไล้ พร้อมทั้งสังเกตปฏิกิริยาของหล่อน...เมื่อเธอไม่มีทีท่าปฏิเสธ...ผมก็เลย คลึง เคล้าหนักขึ้นเรื่อยๆ จนขยำ ขยี้ในที่สุด...หล่อนถึงกับละล่ำละลักไม่เป็นภาษาเชียวแหละ...ผมก็เลยปลด กระดุมเสื้อของเธอออก เพื่อให้ปฏิบัติการเร้าใจยิ่งขึ้น...ขณะที่มือไม้ปลดกระดุมเสื้อ...ปาก & ลิ้น ก็ทำหน้าที่อย่างไม่บกพร่อง

เมื่อถอดเสื้อของเจ้าหล่อนออก หมดแล้ว...แม่เจ้าโว้ย...หัวนมเนี้ยยังแดงระเรื่ออยู่เลย...ผมก็เลยละเลง ลิ้นไปทั่วนมเชียว...จากนั้นก็ดูด...กัดเบาๆ พร้อมดึง...หล่อนถึงกับแอ่นอก...ครางเลยแหละ

ผมก็เลยย่ามใจ...ละเลง ลิ้นต่ำลงมาถึงท้อง...เรื่อยไปจนถึงท้องน้อย...ส่วนมือไม้ก็ขยำ...ขยี้สอง เต้าของเธอหนักขึ้นๆ...จากการสังเกตท่าที...หล่อนครวญครางเบาๆ...มือไม้ขวัก ไขว่ไปทั่ว...จนในที่สุดก็มาจับไหล่ผมแน่นเชียว ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

จิตรา โคตรพรหม

- ฉันคือ จิตรา โคตรพรหม และเขียนนวนิยาย "สาวแขก "

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
18 ปี
ที่อยู่
Online
8/9 2023

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

0min
868 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป โดนจนหายอยาก

694  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?