หนุ่มโรงงานของขวัญในวันเหงา

หนุ่มโรงงานของขวัญในวันเหงา

สวัสดีคะ ดิฉันชื่อแอนนี่คะ อายุ ยี่สิบแปดปีแล้วคะ รูปร่างก็ขาวหน้าตาพอใช้ได้

แอนนี่ทำงานอยู่ในส่วนของออฟฟิส ในโรงงานแห่งหนึ่งในจังหวัดทางภาคกลางตอนล่าง

แอนนี่ยังไม่เคยมีแฟนเพราะว่าเป็นคนที่ค่อยสุงสิงกับใคร แล้วก็เป็นคนไม่ค่อยพูด ทำให้ไม่ค่อยมีชายหนุ่มมายุ่งเกี่ยวด้วยมากนัก ถึงจะมีก็ไม่มีใครตื้ออยู่นาน เพราะแอนนี่ไม่เล่นด้วยและไม่พูดด้วยเลย ทำให้เป็นสาวโสดจนกระทั่งบัดเดี๋ยวนี้ ทั้งๆ ที่หน้าตาก็พอใช้ได้สูงร้อยหกสิบแปด น้ำหนักสี่แปด เป็นสาวเหนือคะ

หลังจากเรียนจบ แอนนี่ก็ได้มาทำงานออฟฟิสที่โรงงานแห่งนี้ ตอนนี้ทำได้หกปีแล้ว จนรู้จักคุ้นเคยผู้คนแถวนี้เป็นอย่างดี แอนนี่จะลงไปตรวจสินค้าฝ่ายผลิตในโรงงานกับเจ้านาย อาทิตย์ละครั้ง ช่วงระหว่างที่ลงไปตรวจงานในโรงงาน ก็จะได้เห็นหนุ่ม สาว โรงงานทำงานกันตามแต่ละหน้าที่ เป็นธรรมดาที่เจ้านาย และแอนนี้ลงไปตรวจงานทุกคนก็จะไม่กล้าคุย เงียบตั้งใจทำงาน ทำให้แอนนี่ไม่ค่อยรู้จักเป็นการส่วนตัวกับพนักงานพวกนี้มากนัก พนักงานก็จะมีทั้งหนุ่มสาววัยรุ่น ไปจนกระทั่งอายุ ห้าสิบโน่นละคะ งานของแอนนี่ก็เป็นอย่างนี้มาตลอดตั้งแต่ทำงานมา จนเป็นที่ไว้ใจกับเจ้านาย บางครั้งเจ้านายไม่อยู่ แอนนี่ก็ได้รับมอบหมายให้ลงมาตรวจงานเอง แต่แอนนี่ก็จะพาเจ้าหน้าที่คนอื่นมาด้วยสองสามคนประจำ ไม่เคยลงมาตรวจคนเดียวเลย เพราะไม่มั่นใจในตัวเองเท่าไหร่ กลัวคนแซวบ้าง แต่ไม่คิดว่าจะมี

ที่พักแอนนี่จะอยู่ห่างจากออฟฟิส ที่โรงงานประมาณห้าร้อยเมตรคะ เป็นทาวเฮ้าสองชั้น แอนนี่อยู่คนเดียวจนชินละ ตลอดเวลาที่ทำงานอยู่ที่นี่ก็จะมีเพื่อนๆ สนิท พี่ๆที่ทำงานในออฟฟิศแวะมาทานข้าว มาเยี่ยมกันประจำ

วันหนึ่ง เจ้านายต้องไปธุระต่างประเทศหนึ่งเดือน แน่นอนแอนนี่ต้องรับผิดชอบตรวจงานทั้งหมดในโรงงาน พี่ๆแต่ละคนก็งานยุ่งช่วงนี้ อาทิตย์นี้แอนนี่เลยต้องไปตรวจงานที่โรงงานคนเดียวเป็นครั้งแรกในรอบแปดปี ครั้งนี้แอนนี่ก็ทำหน้าตามปกติ แต่ว่าก็สังเกตพนักงาน ก็เห็นแต่ละคน ก็ทำงานหนักกันทั้งนั้น และแล้วแอนนี่ก็ไปเดินสะดุด ของทำให้เซนิดหน่อยไปชนของข้างๆหล่นแล้วก็ไปโดนเท้าพี่พนักงานชายคนหนึ่ง แอนนี่ต้องรีบขอโทษพี่เขาเป็นการใหญ่ และเห็นเท้าพี่เขามีบาดแผล เลือดออกซิบๆ เลยอาสาพามาทำแผล แอนนี่เลยพาพี่เขามาที่ออฟฟิส เพื่อจะทำแผล มาถึงห้องทำงานก็ให้พี่เขาลงนั่ง แอนนี่ก็ไปเอาอุปกรณ์ปฐมพยาบาล มาเพื่อจะทำแผลให้พี่เขา ตอนแ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Alexis

- ฉันคือ Alexis และเขียนนวนิยาย "หนุ่มโรงงานของขวัญในวันเหงา"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
13/12 2023

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

1min
610 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป ทิชา

694  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...

Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?