อาจารย์หลังมหาลัย

อาจารย์หลังมหาลัย

สวัสดีบมันเป็นประสบการณ์ไม่นานมานี้เอง ประมาณเทอมทีแล้วผมมีโอกาสได้เรียนกับอาจารย์วิชาสอนภาษาอังกฤษ ชื่อว่าอ.มดแต่ผมมักเรียกว่าพี่ เพราะ เราห่างกันประมาณ4ปีผมชื่อนัทครับผมเรียนปี3มหาลัยในภูเก็ตส่วนพี่มดสอนได้2ปีแล้วพี่มดอายุ24ส่วนผม20ผมกับเพื่อนชอบแซวพี่แกเพราะพี่มดนั้อยู่ x สุดสุด....แต่ก็ทำอะไรไม่ได้มากเพราพี่มดจะดุพวกผมและเพื่อนประจำว่าจะให้ตกบ้างละตัวผมนั้นเป็นนักกีฬาของ ม. เวลามีแข่งกีฬาจึงทำให้ขาดเรียนของ อ.มดบ่อย จนไม่ค่อยมีเวลาที่จะเรียน ทั้งที่บางคร้งผมไม่มีแข่งผมจะแอบไปนอนกับน้องน้องใน มหาลัยผมจัดว่าหน้าตาดีคนหนึ่งและเป็นนักกีฬาแถมขับรถมาเรียนอีกต่างหาก ใครบ้างไม่สนใจ ผมโดนจับได้ว่าหลอกอ.มดว่าไปแข่งกีฬา แต่ดันไปเห็นผมเดินกับแฟนอยู่ในห้าง ผมเลยซวยต้องไปคุยกับแกเพื่อขอสอบเพราะผม

ขาดเรียนเกินกำหนด พี่มดโมโหมากใช่ให้ผมไปทำงานมาส่งพรุ่งนี้ที่หอพักอาจารย์ ตอนเย็นหลังซ้อมกีฬาเสร็จ ผมลืมบอกไปว่าพี่แก่มีแฟนแล้วแต่สอนคนละจังหวัดอาทิตย์นึงกลับบ้านคร้งนึงถ้าติดงานจะไม่มา ผมมาถึงตอน2ทุ่มครึ่งผมเคาะประตูแล้วอ.มดก็มาเปิดประตูผมต้องตกใจเพราะพี่มดนุ่งแค่ผ้าขนหนูผืนเดียว เธอเองก็ตกใจเพราะคิดว่าแฟนมาถึงแล้ว โดยไม่คิว่าเป็นผม เธอหน้าแดงมากแต่ก็เก็บอาการไว้บอกให้เข้ามาก่อนนั่งรอในห้องนั่งเล่นเธอขอไปอาบน้ำแล้วจะลงมา ผมนั้นนั่งน้องชายเกร็งจนปวดไปหมดแล้ว ผมทนไม่ไหวจึงคิดไปแอบดู และก็ได้เห็นสมใจโอ้นมอ.มดใหญ่มากเธอสูงประมาณ170จัดว่าหุ่นดีมากนมเป็นนมเอวเป็นเอวตูดเป็นตูด ผมดูจนอ.มดอาบเสร็จ ผมก็มานังรอที่เดิม แต่ใจมันอยากและน้องชายผมมันเกร็งจนจะระเบิด ผมเลยเดินมาดูทีห้องอ.มดเห็นแก่หันหลังแถมยังนุ่งผ้าผืนเดียวเพราเพิ่งอาบน้ำเสร็จผมเลยเดินไปสวมกอดเธอตกใจมากพยายามดิ้นแต่สู้แรงผมไม่ได้เธอหอมมากคับหอมสบู่ ผมไม่สนอะไรแล้วผมกดเธอลงกับที่นอน เธอบอกว่าอย่าทำเดี๋ยวแฟนเธอมา เธอกลัวขอร้อง...ผมบอกขอทีเดียว แล้วจะให้ตกก็ยอมเพราทนไม่ไหวละ ผมไซ้คอและดูดนมเธอ เธอผยายามขัดขืนแต่ก็สู้แรง

ผมไม่ได้ ผมเลยได้ใจดูดนมจนเธอตัวอ่อนหมดแรงที่จะสู้ได้แต่ร้องเสียงครางอยู่ในลำคอมือที่เคยผลักกลับเป็นกอดและจำหน้าผมาขึ้นมาดูดปาก อย่างเมามันตอนนี้เธอยอมผมหมดแล้ว ผมเลยถอดเสื้อผ้าตัวเองจนหมดและไซ้เธอตลอดทั้งตัว ดูเธอ จะมีความสุขมากผมลากลิ้นมาจนถึงหว่างขาของอ.มดของเธอสวยมากดูเหมือนไม่ค่อยใช้งาน เธอบอกอย่าเธอเสียวจะขา... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


ข้อคิดเห็น

เสียวดี

Anonym | 5/3/2024 - 07:29

dddddddddddddddddddddddddddddd

Anonym | 5/3/2024 - 07:29

เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Wichai

- ฉันคือ Wichai และเขียนนวนิยาย "อาจารย์หลังมหาลัย"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
13/12 2023

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

0min
858 การอ่าน

691  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
pipe
pipe, 27

ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง...

ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?