แฟน sex จัด

แฟน sex จัด

ผมชื่อนพอายุ 24 ส่วนแฟนหรือเมียของผมชื่อดาว ปีนี้อายุ 21 หน้าตาน่ารักประเภทขาว หมวย สวย เซ็กส์ หุ่นนี่ระดับนางงามเลยล่ะกัน ดาวชอบแต่งตัวชุดนักศึกษาก็ทั้งรัดและสั้น ควงกันไปเดินเที่ยวนี่ไม่อายใครเลย หนุ่มๆรึสาวๆ เป็นต้องหันกลับมามอง เนื่องจากแฟนเป็นคนหน้าตาดี ผมเรียกว่าไม่หล่อเอาซะเลยผิวคล้ำผอมสูงประมาณ 172 ซม ส่วนดาวสูงน้อยกว่าผมนิดหน่อยน่าจะประมาณ 169-170 ซม ผมและแฟนเรียนอยู่ ม.ชื่อดังแต่คนละที่กัน ตอนแรกเป็นแฟนของเพื่อน แต่ไปๆมาๆ ดาวเธอจับได้ว่าเพื่อนผมไม่ซื่อ และอีก....ร้อยแปดเหตุผลแหละ เธอเลยขอเลิก เพื่อนมันไม่ยอม เลยมาขอร้องให้ผมช่วยพูด ผมเองก็ไม่ค่อยสนิทกับเธอเท่าไหร่ เพราะอยู่คนละ ม. กัน ผมเลยนัดเธอออกมาคุยด้วย แต่เธอก็ยืนยันว่ายังไงก็ต้องเลิก ในที่สุดก็เลิกกัน เพื่อนผมซึมอยู่นานเลย สงสารมันก็สงสาร แต่ทำไงได้ผู้หญิงเขาไม่เล่นด้วยนิ มันเคยเล่าให้ผมฟังว่าแฟนของมันเคยเป้นพริตตี้และถ่ายนู๊ดให้กับหนังสือฝรั่งหลายๆเล่ม ปัจจุบันก็ยังรับถ่ายอยู่บ้างเป็นบางครั้ง เรื่องนี้รู้เฉพาะเพื่อนผมเท่านั้น เพื่อนๆของดาวไม่มี

ใครรู้เลย.. หลังจากวันที่เลิกกันผมก็ไม่ได้เจอเธออีกเลย วันหนึ่งผมไปซื้อของในห้างเห็นเธอเดินมากลับเพื่อน พอเธอเห็นผมก็ฉีกยิ้มรีเข้ามาทักเลย เพื่อนเธอแซวว่า มีแฟนใหม่แล้วเหรอทำไมไม่แนะนำมั่ง......ฯลฯ และก็ขอเบอร์โทรเธอไว้ แล้วก็แยกกันไป สองอาทิตย์ต่อมาตรงกับวันอาทิตย์ผมอยู่ว่างๆ นึกได้ว่ามีเบอร์เธอก็เลยลองโทรดูปรากฏว่าติด ก็เลยนัดเธอออกมาเดินเล่นแถวๆสวนจตุจักร ไม่น่าเชื่อว่าเพื่อนผมมันจะงี่เง่า แบบสุด นอกใจเธอจนเธอจับได้ เพราะตลอดเวลาที่ผมอยู่กับเธอๆ น่ารักมาก ยิ่งเวลาร้อนๆ ใบหน้าของเธอจะแดงเลย ผมกับเธอคุยกันถูกคอมาก เธอเล่าให้ฟังว่ารู้จักกับนนท์เพื่อนผมยังไม่ถึงปี แต่ก็เกือบปีแหละ นนท์เป็นคนเจ้าชู้เอาใจเก่ง ห่ามๆใจนักเลงกล้าได้กล้าเสีย ผิวคล้ำๆ เวลาเธอพูดเรื่องนนท์สังเกตดูเธอไม่ค่อยยิ้มแย้มแจ่มใสเท่าไหร่ เหงาๆซึมๆ ผมก็

เลยเปลี่ยนเรื่องคุย เธอค่อยร่าเริงขึ้นมาหน่อย.........จากนั้นผมกับเธอก็ติดต่อกันโทรหากันบ่อยขึ้น จนในที่สุดผมกับดาวก็สนิทกันเจอะเจอกัน แทบทุกวันก็ว่าได้ เอาไปเอามาผมก็ตกหลุมรักเธอเข้าอย่างจัง ถ้าไม่นัดเจอกันที่ป้ายรถเมลย์ผมก็จะไปหาเธอที่ ม. ถ้าวันไหนไม่ได้เธอคุยกับเธอหรือไปหาเธอ ผมจะรู้สึกหงุดหงิด จนวันหนึ่งฝนตกตั้งแต่เช้า มีซาบ้างเป็นพัก... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

กิตติพร

- ฉันคือ กิตติพร และเขียนนวนิยาย "แฟน sex จัด"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
7/12 2023

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

1min
711 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป ได้ลองของดีเพราะฝน

694  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
pipe
pipe, 27

ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง...

Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?