เสียวสุดใจ

เสียวสุดใจ

ดิฉันอายุ 28 ทำงานราชการ อยู่ในจังหวัดนครปฐม

เดินทางไปทำงานโดยรถยนต์ส่วนตัว และงานในหน้าที่ของดิฉันต้องติดต่อกับผู้คนเป็นจำนวนมาก แต่บางวันก็นั่งทำงานเคลียเอกสารในสำนักงาน ดิฉันมีสามีแล้วค่ะ มีลูกสาว 1 คน เรื่องเซ็กก็ธรรมดาไม่โลดโผนหรือแหวกแนวอะไรค่ะ ตั้งแต่แต่งงานมาจนมีลูกก็ปกติธรรมดา แต่ดิฉันก็ไม่ได้นึกเบื่อนะค่ะ อยากก็ไม่อยาก คือเฉยๆ ถ้าสามีจะร่วมก็ไม่มีปัญหา ร่วมได้ เสร็จแล้วก็นอน ไม่มีการเบิ้ลค่ะ

ทุกวันที่ไปทำงาน เมื่อถึงเวลาก็ขับรถออกไปพบประชาชน เพื่อแนะนำเรื่องราวต่างตามที่เขาจะมาติดต่อราชการแล้วยังไม่เคลียร์ ดิฉันก็ต้องออกไปพบที่บ้าน เพื่อเคลียร์ปัญหาทางราชการให้เรียบร้อยเรื่องมาเกิดตอนปลายเดือนเมษายน นี้เองคะ ดิฉันก็ขับรถออกไปพบประชาชนเหมือนปกติทีทำเป็นประจำ วันที่เกิดเรื่องนั้น ฝนตกระหว่างขับรถไปบ้านคุณลุงแม้น ซึ่งอยู่ไกลจากที่ทำงานไปประมาณ 8 กิโลเมตร ต้องผ่านบ่อกุ้งของชาวบ้าน ระยะทางก็หลายร้อยเมตรค่ะ ที่คันบ่อกุ้งจะเป็นดินเหนียว เวลาฝนตกก็จะลื่น ตอนแรกดิฉันก็จะเลี้ยวรถกลับ แต่ก็ชะล่าใจว่าเกือบถึงบ้านลุงแม้นแล้ว ปีอีกประมาณกิโลกว่าๆ ก็ถึง เลยไม่กลับ ขับรถไปต่อ รถที่ใช้ก็เป็นรถกระบะ ไม่น่ามีปัญหา แต่ยิ่งขับเข้าไปก็เจอแต่ทางลื่น ล้อหลังดันไปตกร่องยิ่งเร่งก็ยิ่งลึก ฝนก็ไม่หยุดตกซักที ใจก็ไม่ดี คิดว่าจะทำไงดี ก็เลยมองไปรอบข้างๆ เห็นกระท่อมหลังหนึ่งซึ่งชาวบ้านมักทำขึ้นไว้นอนเฝ้าบ่อกุ้ง ห่างออกไปประมาณ

70 เมตร จะตะโกนเรียกก็ไกลไป เลยตัดสินใจลงจากรถวิ่งไปตามคนเผื่อจะช่วยดันรถได้ วันนั้นดิฉันใส่กระโปงสีดำเหนือเข่านิดหน่อย ใส่เสื้อแขนยาวสีแดงผ้าลินิน ยกทรงสีดำ ก็ลงจากรถไปที่กระท่อม โดยไม่ได้คิดอะไรมาก คิดว่าแถวนั้นคงมีคนรู้จักดิฉัน เพราว่าดิฉันออกท้องที่บ่อยอยู่แล้ว ดิฉันวิ่งไป ร่มก็ไม่มี ใช้ผ้าเช็ดหน้าคลุมหัวไปรองเท้าก็ไม่ได้ใส่ พอไปถึงหน้ากระท่อมก็ยังไม่ได้เข้าไปข้างใน เพียงยืนอยู่ในร่ม แล้วก็เช็ดหน้าเช็ดตา เสยผมที่ยุ่งรวบไว้ข้างหลัง ไม่รู้ว่าเป็นไงบ้าง เพราะไม่มีกระจกส่อง พอหน้าแห้ง รวบผมเรียบร้อยก็ ตะโกนเรียกคน 2 - 3 ครั้งก็ไม่มีคนออกมา เลยเปิดประตูเข้าไปเลย ว้ายยยยยย ดิฉันร้องดัง ตกใจ มือประสานที่หน้าอก หน้าชาเลย ขา เข่า พาลจะอ่อน ซักพักหน้าที่ชาก็เริ่มตึง ถ้าส่องกระจกดูคงจะเห็นหน้าตัวเองแดงไปหมด มือไม้อ่อนแต่ยังกำมือกันเองแน่น ใจเต้นแรงและถี่ ตาแถ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Athis

- ฉันคือ Athis และเขียนนวนิยาย "เสียวสุดใจ"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
25 ปี
ที่อยู่
Online
7/12 2023

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

1min
691 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป คืนแสนซึ้ง....กับน้องจูน....

694  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂

ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ

Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?