โดนลักหลับ

โดนลักหลับ

เราอายุ 26 เรื่องที่จะเล่าเป็นเรื่องที่เราเจอมากับตัวเองและก็เป็นครั้งแรกด้วย คือเราเป็นเด็กต่างจังหวัดเข้ามาทำงานที่กรุงเทพฯ ซึ่งเป็นร้านอาหาร แทนชื่อว่าออมแล้วกัน ออมเป็นพนักงานเสิร์ฟ ซึ่งจะทำหน้าที่ทั่วๆไปก็คือเสริ์ฟอาหาร แต่ร้านอาหารร้านนี้ข้างบนเป็นห้องเช่าแบบ 24 ชั่วโมงซึ่งก็คล้ายๆกับโรงแรม มีอยู่วันนึงซึ่งวันนั้นเป็นวันเสาร์ ลูกค้าที่ร้านค่อนข้างมาก และก็มีลูกค้าประจำชื่อพี่เอก ซึ่งมักจะมานั่งที่ร้านประจำ เรื่องเกิดขึ้นวันนี้นี่แหละ พี่เอกนั่งกินเบียร์อยู่คนเดียวเหมือนรอใครซักคน นั่งได้ซักพักก็เรียกผู้จัดการร้านและก็ถามผู้จัดการว่ามีเด็กให้นั่งเป็นเพื่อนมั๊ย ผู้จัดการหันมาทางออมแป๊บนึง และก็บอกว่าเดี๋ยวครับ แล้วก็เดินมาหาออม ถามออมว่านั่งเป็นเพื่อนพี่ที่โต๊ะ5 ได้มั๊ยเราตกใจเลยแหละ ก็เราเป็นเด็กเสิร์ฟ ไม่ใช่เด็กนั่งดริงค์ซะหน่อย ผู้จัดการร้านบอกว่าพี่เอกเค้าทิปหนัก แค่นั่งเป็นเพื่อนไม่มีอะไรหรอก ตอนแรกก็นึกกลัวๆ อยู่เหมือนกัน แต่เอาก็เอานึกในใจ วันนั๊นเราใส่กระโปรงสั้น ลืมบอกไปเราเป็นคนสะโพกค่อนข้างใหญ่ หน้าอกก็ประมาณ 34

พอเราไปนั่งพี่เค้าก็ยิ้มให้ พี่เค้าดูเหมือนจะดื่มไปเยอะเหมือนกัน ตอนแรกพี่เค้าก็ชวนคุยเรื่องทั่วๆไป พอซักพักพี่เค้าก็ถามว่ามีแฟนหรือยัง เราก็ตอบไปว่ายัง พี่เค้าก็ยิ้ม เห็นแล้วรู้สึกยังไงบอกไม่ถูก พี่เค้าชวนดื่มเบียร์เราบอกไม่เคย เค้าก็คะยั้นคะยอบอกว่าอยู่ที่ร้านกลัวอะไร พอดีหันไปเห็นผู้จัดการเค้าพยักหน้าให้ตามใจลูกค้าเราก็เลยดื่ม จากนั้นผู้จัดการก็ไปดูแลชั้นบน ดื่มได้ซักพัก เริ่มชักจะมึนหัว ซักประมาณ 5 ทุ่มขอพี่เค้าไปเข้าห้องน้ำ ตอนเดินกลับมานี่สิ เซไปทางที่พี่เค้านั่ง พี่เค้าก็โอบ บอกตรงๆนะ เรารู้สึกแปลกๆ พอจะพยุงตัวขึ้นก็เซอีก พี่เค้าก็เลยประคองไปนั่งที่เดียวกับเค้า(ลืมบอกไปว่าเป็นร้านอาหารกึ่งคาราโอเกะ ที่นั่งเป็นโซฟา)พี่เค้าก็เอามื่อมาโอบ พอเราปัดพี่เค้าก็ปล่อย แล้วก็ดื่มอีกประมาณ 2 แก้วจากนั้นก็เหมือนหลับไป(สะลึมสะลือ)มารู้ตัวอีกทีก็ตอนนอนอยู่บนเตียง แต่ก็ลืมตาไม่ขึ้นและก็มึนหัวมากๆ รู้สึกเหมือนมีใครโอบอยู่และก็มือกำหน้าอกเราอยู่ ตอนนั้นรู้สึกยังไงบอกไม่ถูก เพราะมึนหัวมาก ซักพักเค้าคนนั๊นก็ลูบไล้ไปเรื่อยๆ จากนั้นก็เอามือล้วงเข้าไปตรงนั้น เค้าเอานิ้วสอดเข้าไป แล้วก็คลึงที่เม็ด...เราครางออกมาอย่างช่วยไม่ได้ ตอนใช้มือตัวเองไ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

สมชาย

- ฉันคือ สมชาย และเขียนนวนิยาย "โดนลักหลับ"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
30/3 2024

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

0min
894 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป คนรักเก่า

694  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?