ปิดเทอมหน้าจะมาเสียวใหม่นะคะ

ปิดเทอมหน้าจะมาเสียวใหม่นะคะ

เมื่อ 3 ปีก่อน ผมได้รู้จักกับผู้หญิงคนหนึ่งชื่อแอน เธอเป็นน้องสาวของเพื่อนสนิทผม แรกๆก็แค่คุยปรึกษากันอันด้วยเรื่องที่เธอเพิ่งอกหักมา ส่วนผมก็ทำแต่งานอยู่ที่กรุงเทพไม่มีใครเหมือนกัน เธอเป็นนักศึกษาของสถาบันแห่งหนึ่งที่ลพบุรี ผมรู้จักกับเธอตั้งแต่ยังเด็ก แต่พอโตขึ้นมานะ สัดส่วนเธอทำให้น้องชายของผมตื่นตัวอยู่ตลอดเวลา ทั้งหน้าตา และหน้าอกของเธอ มันช่างน่าจับน่าคลึงซะจริงๆ แล้ววันหนึ่งสวรรค์ก็เป็นใจ.....

พอปิดเทอมแอนชวนเพื่อนสาวของเธอมาที่กรุงเทพแล้วก็มาแวะหาผมที่คอนโดแถวอ่อนนุช เราทำอาหารกินกัน 3 คนเป็นปกติ คืนแรกผมก็ให้แอนกับเพื่อนนอนบนเตียงผมแล้วผมก็นอนที่พื้นเป็นสุภาพบุรุษ ในคืนนั้นการที่แอนนอนริมฝั่งผมทำให้ได้ยินเสียงหายใจแผ่วๆพร้อมกับเนินอกของเธอกระเพื่อมขึ้นลงตามจังหวะ ชุดนอนบางๆทำให้เห็นความใหญ่โตของมันชัดขึ้น ผมพยายามห้ามใจและห้ามมือของผม บอกกับตัวเองว่าน้องสาวเพื่อนโว้ย แล้วคืนนั้นก็ผ่านไปพร้อมกับน้ำของน้องชายผมเยิ้มไปหมด เฮ้อเห็นแล้วสงสารมัน

คืนที่สอง หลังที่ผมกลับจากที่ทำงาน แอนทำอาหารรอผมอยู่เรานั่งกินอาหารเย็นกันด้วยความเอร็ดอร่อย นี่ถ้าเพื่อนไม่อยู่นะ เมื่อคืนไม่รอดแน่ พอเข้านอนผมก็อดที่จะมองเธอไม่ได้ เหตุการณ์ก็คล้ายคืนแรก แต่สิ่งที่ผมไม่คาดคิดก็เกิดขึ้น ระว่างที่ผมกำลังเคลิ้มอยู่นั้น ก็มีมือของแอนก่ายลงมาจากบนเตียง ทีแรกผมก็เข้าใจว่าเธออาจจะละเมอก็ได้ แต่ผมก็ไม่ได้หยิบมือออกจากตัวผม ซักพักเธอเริ่มลูบไล้บนหน้าอกผม ผมกับเอามือจับมือเธอไว้การลูบไล้กันด้วยมือนั้นมันทำให้ผมแทบคลั่ง โถ ไม่เห็นใจหัวอกผู้ชายบ้างเลย ซักพักนึงเธอก็นอนตะแคงหันหน้ามาทางผม แล้วเอามือจับมือของผมให้ลูบไล้ไปตามหน้าอกของเธอ ซักสิบนาทีเธอก็หันตะแคงกลับไปและกระเถิบไปทางเพื่อนเธอ โธ่ ทำให้อยากแล้วจากไป ผมรีบเข้าห้องน้ำไปจัดการน้องชายที่มันตั้งเด่ในกางกาง สาวขึ้นลงๆซํกพักพอมันคายน้ำ มันก็ยอมอ่อนลงไป คืนนั้นผมแทบนอนไม่หลับประกอบกับที่ผมตากฝนมาด้วยทำให้เพลียอย่างมาก แล้วผมก็หลับไป

วันที่สามผมรู้สึกปวดหัวอย่างบอกไม่ถูก ตอนเช้าตื่นขึ้นมาด้วยความเพลียจึงโทรไปลางาน ที่จริงคงเป็นเพราะนอนไม่ค่อยหลับด้วยแหละ แอนมาบอกว่าบ่ายๆจะกลับแล้วนะ เดี๋ยวจะทำข้าวต้มให้ดิน ผมก็ถามกลับไปว่าเพื่อนเธอไปไหนก็บอกว่าไปหาญาติแถวสะพานใหม่ นัดเจอกันที่อนุสาวรีย์ชั... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

อมร

- ฉันคือ อมร และเขียนนวนิยาย "ปิดเทอมหน้าจะมาเสียวใหม่นะคะ"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
22/7 2023

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

0min
787 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป ที่จอดรถอันว่างเปล่า

694  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂

Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?