กลัวสามีรู้

กลัวสามีรู้

หนูรู้จักผู้ชายหลายคนทางเนท เจอกันทุกคน แต่ก็เพียงภายนอกเท่านั้นที่หนูยอมให้ทุกคนทำเสียวให้ เพราะหนูมีแฟนอยู่แล้ว แต่หนูก็ชอบรู้จักผู้ชายหลายคน จึงคบกับใครไปเรื่อย ได้เที่ยว ได้กิน ได้ไปพักผ่อนสถานที่ต่างๆ หนูชอบให้ผู้ชายเนนม เห็น*แม่ให้มา*หนู หนูชอบเห็นผู้ชายคลั่งหลงไหลอยาก*JET*หนู หลายคยจึงได้แต่เลีย*แม่ให้มา* แล้วเอานิ้วสำเร็จความใคร่ ทั้งที่หนูก็เงี่ยนมากๆ แต่ก็กลัวเขาจะว่าใจง่าย จึงไม่ยอม จนหนูแต่งงานก็ยังไม่มีใครยอมเลิกคบกับหนู หนูแต่งงานได้สองเดือนกว่า พี่อ้นก็ยังตามจีบหนูไม่เลิกลา จนวันหนึ่งหนูไม่สบาย พี่เขาก็ขับรถไปเยี่ยมหนูวันเว้นวัน พี่อ้นไม่รู้ว่าหนูแต่งงานแล้ว

พอหนูหายป่วยได้สองอาทิตย์พี่อ้นก็ชวนหนูไปเที่ยวนครนายก ด้วยไม่คิดว่าจะมีอะไร คิดว่าตัวเองคงไม่ยอมแน่ที่จะให้มีเรื่องไม่ดีเกิด จึงตกลงไปเที่ยวกันวันศุกร์เย็น

ตลอดทางหนูก็ปล่อยให้พี่เขาล้วงควักจับนม ชอบให้เขาเอานิ้วเขี่ยแตดหนู ทำในรถมันก็เสียวไปอีกแบบหนึ่ง จนไปถึงที่พักตอนเย็น พี่เขาพยามปล้ำหนูให้ได้หนูก็ไม่ยอม เขาก็เลยบอกขอกอดเฉยๆไม่ทำอะไรก็ได้ หนูชอบให้เขาเลียหัวนม เอานิ้วเขี่ยแตดเล่นหนูยอมรับว่าเสียว*แม่ให้มา*มาก แต่ก็ไม่ยอมให้ล่วงเกินกว่านั้น แม้ในใจจะรู้สึกสงสารเห็นใจเขาเหมือนกันเพราะเขาก็ดีกับหนูมาตล อด จนไว้ใจมาเที่ยวค้างคืนกันสองต่อสอง พอหัวค่ำหนูบอกหิวข้าง เขาก็พาออกไปกินข้าวแล้วก็กลับมารีสอร์ท สองทุ่มกว่าแล้ว ก็อาบน้ำนอนหนูบอกให้เขาไปนอนอีกเตียงเขาก็ไม่ยอมบอกว่าอยากกอด อยู่อย่างนี้

พี่เขาบอกขอดู*แม่ให้มา*หน่อยหนูก็ทำเป็นอาย จนเขาจับหนูแหก*แม่ให้มา*ชมว่า*แม่ให้มา*หนูสวยมาก "โอโฮ รู*แม่ให้มา*แดงแจ๊เลยน่าเลียจัง"จากนั้นเขาก็เอาลิ้นเลียหนูก็ห้ามเขา แต่เขาไม่ก็ยอม พี่เขาเอาปากประกบ*แม่ให้มา*หนูแล้วก็ดูดไม่รังเกียจเลย

"แหมหอมชื่นใจจังเลย " จากนั้นเขาก็เอาปากดูดแบบสุดๆเลย

"โอ๊ยๆพี่อ้นขาบุ๊กเสียวรู*แม่ให้มา*จังเลย*แม่ให้มา*หนูตอดปากพี่ใหญ่แล้ว เอาลิ้นใส่เข้าไปในรู*แม่ให้มา*เลยนะ"

หนูคิดถึงสามีหนูจังตอนนั้น เขาเลียจนหนูเสียวไปหมด เอาลิ้นดุนใส่เข้าไปในรู*แม่ให้มา*คว้านรอบๆรู*แม่ให้มา* จนหนูต้องครางออกมาดังๆ ตอนนั้นหนูลืมหมดแล้วคิดว่าเป็นผัวหนูกำลังเลีย*แม่ให้มา*อยู่ หนูเอามือดันหัวเขา เขาก็เลยหมุนตัวเอา*พ่อให้มา*มาจ่อที่หน้าหนูๆก็หลบ เขาก็บอกดูดให้พี่หน่อยนะหนูก็ไม่ยอม จนเขาลุกขึ้นมา

... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

manandmew05

- ฉันคือ manandmew05 และเขียนนวนิยาย "กลัวสามีรู้"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
18 ปี
Online
27/8 2023

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

We share same ideas ...

1min
886 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป อยากจัดแหกหีรอผัว

Preben
Preben, 76

Jeg er en ældre mand men meget aktiv jeg søger p.t ikke noget eller nogen fast. Jeg kan godt lide hvis nogen er interesseret i at skrive frække uartige beskeder....

Michael
Michael, 52

Hejsa Ser lige hvad det her er for noget, men skriv gerne- webtakedkAyahooprikcom søger lidt hygge du er mellem 18 og 46. ...

Sexual compliance
Sexual compliance, 52

Par. Sexuelt compliant med det meste, og generelt møgliderlig. Læser en del noveller, og møder til tider en sød pige her på sitet. Vil du vide mere, så spørg mig. Stor livserfaring....



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?