มอร์ไซด์ทำเสียว

มอร์ไซด์ทำเสียว

ดิฉันอายุ35หน้าตาธรรมดาไม่ถึงกับสวยแต่ก็ไม่ขี้เหร่ สิ่งที่พอจะเชิดหน้าชูตาของดิฉันได้ก็คือผิวที่ขาวและรูปร่างอันอวบอัด เต้านมใหญ่เต่งตึง เอวคอดตูดใหญ่งอนผายชนิดที่หนุ่มน้อยหนุ่มใหญ่แถวบ้านมองตาเป็นมันเชียวล่ะ ค่ะและที่สำคัญของสงวนในร่มผ้าของดิฉันโหนกนูนเป็นหลังเต่าเลยค่ะ บ้านดิฉันอยู่ต่างจังหวัด แต่ส่งลูกมาเรียนปริญญาตรีที่กรุงเทพฯ โดยปกติเวลามาเยี่ยมลูก มักจะต้องยกครอบครัวกันมาเลย ก็ดิฉันกับสามีต้องไปด้วยกันเสมอ ดิฉันเองไม่สันทัดเรื่องของกรุงเทพฯ มากี่ครั้งๆ ก็ไปหาหอพักลูกไม่ถูกสักที

ประมาณเดือนธันวาคม เป็นครั้งแรกที่ดิฉันต้องมาเยี่ยมลูกคนเดียวตามลำพัง สามีติดธุระจำเป็นมาก และก็เป็นการเดินทางครั้งเดียวที่สร้างตำนานแห่ง การร่วมรัก ที่สุดจะตื่นเต้นประทับใจ ไม่เคยลืมเลือน และเป็นเรื่องเดียวที่ใช้ประสบการณ์นี้ จินตนาการสำหรับการร่วมรักกับสามีที่สร้างความเสียวไม่รู้จบ แม้เวลาผ่านมาหลายปีแล้วก็ตาม

หลังจากไปเยี่ยมลูกแล้ว ดิฉันนั่งรถทัวร์ กลับบ้าน รถทัวร์ถึงอำเภอที่ฉันอยู่เวลา ตี 3 กว่าๆ รถทัวร์จะถึงเวลานี้เกือบทุกบริษัท เพราะออกจากกรุงเทพฯ เวลาไล่เลี่ยกัน ดิฉันนอนบนรถทัวร์เต็มอิ่มไปตลอดทาง รู้สึกตัวตื่นก็เมื่อกระเป๋ารถ ร้องบอกชื่ออำเภอ นั่นแหละถึงได้งัวเงีย เตรียมตัวลงรถ ดิฉันนัดหมายกับสามีให้มารอรับที่ท่ารถตั้งแต่ตอนออกเดินทางไปกรุงเทพฯแล้ว เพราะบ้านของดิฉันอยู่ห่างจากตัวอำเภอออกไปอีกหลายกิโลเมตร จะได้ไม่ต้องทนหนาวเช่ามอร์เตอร์ไซด์เขาไป เมื่อดิฉันลงรถทัวร์ มีมอร์ไซด์หลายคนเจี้ยวจ้าวไปหมด ขอให้ใช้บริการรถมอร์ไซด์เขา ดิฉันไม่สนใจ มองหารถสามีที่นัดกันไว้ ไม่เจอ ไม่เห็นทั้งรถ ทั้งคน หรือสามีลืม หรือยังมาไม่ถึง คิดไปเรื่อยเปื่อย นานพอสมควรไม่มีวี่แววว่าจะเห็นสามีมารับ ประกอบกับมีหนุ่มมอร์ไซด์รับจ้างคนหนึ่งเดินตามตื้อฉันขอให้ใช้บริการเขา ดิฉันคิดว่าไปมอร์ไซด์รับจ้างก็ดี ทนหนาวเอาหน่อย ดีกว่าจะมานั่งรออยู่อย่างไม่มีจุดหมายปลายทาง หลังจากที่ตกลงราคากันเสร็จ ดิฉันก็ก้าวขึ้นนั่งคร่อมด้านหลังคนขับทันที ดิฉันมีกระเป๋าใบเล็กๆ ใบเดียว จึงไม่เป็นอุปสรรคในการขับขี่ รถมอร์ไซด์วิ่งออกมานอกตัวเมืองนิดหน่อย ก็รู้ถึงความเปลี่ยวของถนน เป็นธรรมชาติถนนตามชนบท แม้จะพัฒนาเป็นถนนราดยางแล้ว ดึกๆ อย่างนี้ก็ไม่มีผู้คนสัญจรไปมา มีเพียงรถมอร์ไซด์ที่ฉันเป็นผู้โดยสาร วิ่งอยู่คันเดียว ฉันรู้สึกหนาวมาก... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

สมาชิก

- ฉันคือ สมาชิก และเขียนนวนิยาย "มอร์ไซด์ทำเสียว"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
12/12 2023

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

3min
915 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป โดน 3 รุม1

694  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂

pipe
pipe, 27

ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง...



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?