เอาสาวเพสัช

เอาสาวเพสัช

เรื่องมันเริ่มต้นจากตอนช่วงที่ผมอกหักจากแฟนที่เป็นหมอมาใหม่ๆ แต่ไม่รู้เป็นอะไรผมมักจะได้จีบคนในสายโรงบาลตั้งแต่ตอนที่เรียนมาแล้ว แล้วเหตุการครั้งใหม่ก็เริ่มขึ้นจากการที่เพื่อนผมมีแฟนเป็นเภสัช ก็เลยหาเพื่อนของแฟนที่เป็นเภสัชด้วยกันชื่อบีมาแนะนำให้รู้จัก ซึ่งตัวผมเองทำงานอยู่กรุงเทพ แต่บีให้ดันทำงานอยู่ที่เชียงรายซึ่งไกลจากกรุงเทพมาก ช่วงแรกๆผมก็เลยได้แต่คุยกันฉันเพื่อนคลายเหงาไปวันๆ จนเวลาล่วงมาเดือนกว่าก็เริ่มคุยกันแบบทะลึ่งมากขึ้นเรื่อยๆ จนในที่สุดเราก็เริ่มมีการทำเซ็กโฟนกันทั้งที่ยังไม่เคยเห็นหน้ากันมาก่อนเลย แล้วในที่ผมก็เลยตัดสินใจลางานวันศุกร์เพื่อนั่งรถทัวร์ขึ้นไปยังเชียงราย

เพื่อที่จะได้ไปเจอตัวจริงว่าจะน่าเอาแค่ไหน เพราะเธอมักจะบอกว่าเธอภูมิใจในหน้าอกที่ใหญ่ของเธอมากๆ ผมออกจากกรุงเทพตั้งแต่เช้ากว่าจะไปถึงก็ปาไป เกือบๆ สามทุ่มเล่นนั่งซะจนจู๋เหี่ยวไปเลย แต่เมื่อไปถึงผมก็เลยโทรหาเธอเพราะไม่เคยเห็นหน้ากันมาก่อน จึงได้พบว่าเธอได้มาจอดรถรอรับผมอยู่แล้ว ครั้งแรกที่ได้เจอหน้าเธอ เป็นสาวเหนือที่น่ารักใช้ได้เลยทีเดียว

ใส่แว่นด้วยยิ่งทำให้ผมรู้สึกอยากเข้าไปค้นหาความลับข้างใน แต่ดูจากภายนอกแล้วผมก็ไม่เห็นว่า หน้าอกของเธอจะใหญ่อะไรเลย ดูเผินๆก็เหมือนผู้หญิงปกติทั่วๆไป (อิอิ ไม่ทันไรก็สเกนซะทั่วตัวเลย) แล้วหลังจากนั้นเธอก็พาผมไปกินข้าวแถวๆ ตลาดกลางเมือง แล้วก็ไปนั่งสวีทต่อที่ร้านนมสดแถวนั้น แรกๆเธอไม่ค่อยคุยกะผมเลย ไม่ยักเหมือนตอนที่คุยกันทางโทรศัพท์ แต่ผมก็ไม่แปลกใจเลยเพราะ ผมเองก็ยังเขินๆอยู่หน่อยๆ พอนั่งคุยกันได้ซักพัก เธอก็พาผมไปส่งยังที่พักที่เธอได้จองไว้ให้ ก่อนที่จะแยกย้ายกัน เนื่องจากเธอพักอยู่กับญาติ เลยต้องกลับไปนอน ที่บ้าน แต่พอตกดึกเราก็โทรคุยกันทางโทรศัพท์เหมือนแต่ก่อน แล้วก็เริ่มทำเซ็กโฟนกันอีก ทำมาได้ซักพักผมก็เลยพยายามให้เธอมานอนเป็นเพื่อนอ่ะ(อ้างว่ากลัวผี) แต่จริงๆผมอยากจะเผด็จศึกให้ได้ภายในคืนนี้เลย ไม่นานบีก็มาถีงที่พักของผมโดยอ้างกับญาติว่า ต้องมาอยู่เวรที่โรงบาลแทนเพือ่นที่ป่วย จากนั้นเราก็นั่งดูทีวีด้วย

กันอีกพักนึง เพราะเธอยังอายอยู่ จนผมเริ่มชวนคุยเรื่องที่เราทำเซ็กโฟนกัน ผมเริ่มขยับเข้าไปนั่งใกล้เธอ เธอก็ไม่ว่าอะไร แต่พอผมจะโอบเธอก็เอามือปัดออก โดยบอกว่า เราไม่ใช่ผู้หญิงใจง่ายนะ

ทำให้ผมไม่กล้าล่วงเกินเธอ แล้วผมก็เลยตัดบทว่ารีบเข้านอนดี... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

geetra

- ฉันคือ geetra และเขียนนวนิยาย "เอาสาวเพสัช"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
30/3 2024

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

1min
561 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป เรียนเร็ว

694  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ

pipe
pipe, 27

ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง...

Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?