ผมไม่อยากลืม

ผมไม่อยากลืม

ผมมีประสบการณ์จะมาเล่าให้ฟัง มันเป็นประสบการ์เสียวที่ผมไม่อยากลืม

เรื่องมีอยู่ว่า วันนั้นผมออกทำธุระเสร็จแล้วก็ยังไม่อยากกลับบ้าน เพราะกลับไปก็ไม่มีอะไรทำผมก็ไปเดินเล่นแถวอนุสาวรีย์ แล้วเกิดปวดออกเข้าห้องน้ำ ผมก็ไปเข้าห้องน้ำในห้างแถวนั้น พอไปเข้าห้องน้ำ นิสัยผมก็ไม่ดีเพราะชอบอ่าน ตามฝาผนังห้องน้ำดูความมือบอนของพวกคนเข้าห้องน้ำ และเพื่อว่าบางข้อความอาจทำให้ผมมีอารมณ์แล้ว ช่วยตัวเองในห้องน้ำได้

ผมก็ไปเหลือบไปเห็นข้อความหนึ่งว่าอยากจะดูดให้กับเด็กเทคนิด ปวช.ปวส. แต่ผม เองก็เรียนเกินกว่านั้นแล้ว แต่บังเอิญผมดันไปใส่ชุดเหมือนเด็กปวช.ปวส.เข้า และผมเองก็หน้ายังเด็กอยู่ก็ คิดว่าถ้ามีคนมาดูดให้ก็ดี แล้วผมก็อ่านไปเรื่อยๆ อ่านไปก็ได้อารมณ์ไปบ้างก็เลยควักออกมาชัก โดยที่ผมเองก็ไม่รู้ว่ามีคนมองผ่านทางช่องว่างด้านล่างของฝาผนังห้องน้ำ

สักพักก็มีคนห้องข้างๆยื่นกระดาษมาให้แผ่น หนึ่ง ในกระดาษเขียนไว้ว่า "น้อง อยากไปดู vdo โป๊ไหม แล้วให้พี่ดูดให้ไหม" ด้วยความกลัดมันที่มีอยู่และอยากดู vdo ก็เลยเขียนตอบกลับไปว่า ตกลง แล้วผมก็ออกจากห้องน้ำ แล้วพี่เขาก็คอยอยู่ พี่เขาก็พาผมไป ที่คอนโดใกล้ๆซึ่งเป็นที่พักของพี่เขา พอเขาไปหน้าคอนโดเขาก็หยุดและเลี้ยงน้ำอัดลมผม แล้วคุยกัน เขาชื่อต้อย และเขาดูพอใจผมมาก เขาบอกว่าถ้าเข้าไปในห้องแล้วจะทำอะไรก็ได้ทั้งนั้นแต่วันนี้น้องชายของพี่เขาดันกลับมาพอดี เลยเข้าห้องไม่ได้

เราก็รอจนกว่าน้องของพี่เข้าจะไปหาออกกินแล้วเราก็จะได้เขาไปเล่นเสียวกัน ระหว่างรอก็มีเด็กหนุ่มหน้าตาดี หุ่นดี ออกมาจากลิฟท์คนหนึ่งแล้วพี่เขาก็ทักทายกัน แล้วพี่เขาก็เล่าให้ฟังว่าเขาก็เคยไปนอนกับพี่เขา และถ้าต้องการก็เรียกเขาได้และพี่ก็บอกว่าบางทีก็ให้เงินเขาใช้ เพราะเขาตอบสนองพี่เขาได้ดี แล้วผมกับพี่ก็รอกันต่อแต่รอนานมากแล้วก็ไม่มีวี่แววว่าน้องพี่เขาจะออกจากห้อง จนรอกันไม่ไหวตอนแรกผมก็กะจะกลับ และพี่เขาก็คิดว่าคงเป็นเช่นนั้น แล้วกะจะให้เบอร์โทรไว้ให้ติดต่อกลับจะได้มาเล่นเสียวกันได้ แต่พอดีพี่เขาบอกว่าข้างบนมีดาดฟ้า อยากขึ้นไปดูไหม ผมก็ว่าไหนๆก็มาแล้วไปดูหน่อยก็ไม่เป็นไร และจะได้แวะดูหน้า ห้องพี่เขาด้วย

พอขึ้นลิฟท์ไปถึงดาดฟ้าผมก็รู้ว่าที่นั้นเงียบและสามารถจะเล่นกันได้ และพี่เขาก็ต้องการอย่างนั้นด้วย ผมก็เลยว่าอมให้ได้ไหมตรงนี้ พี่เขาก็ว่า! ได้ แล้วพี่เขาก็เข้ามาคลำที่เป้าของผม ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

สมาชิก

- ฉันคือ สมาชิก และเขียนนวนิยาย "ผมไม่อยากลืม "

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
14/12 2023

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

0min
1595 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป Mom's nude pict

694  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ

Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?