สวิงสุดยอด

สวิงสุดยอด

ผมเป็นคนชอบสวิงมาก ผมได้เปิดเนท พบข้อความว่าเหงา....... ผมจึงติดต่อไป สมมุตว่าชื่อ ก. เธออายุ 23 ปี เป็นคนจึนบ้านเธอค้าขาย เธอยังไม่ได้แต่งงาน ผมโทรไปหาเธอ เธอนัดให้ผมไปหาท่โรงแรมแถวรัชดา เมื่อไปถึง โรงแรมผมจึงโทรขึ้นไปเธอบอกอีก 1 นาทีค่อยขึ้นมาพอประมาณ 5 นาทีผมเดินไปที่ลีฟ พบชายร่างสูงใหญ่เดินลงมาผมขึ้นลีฟไปและรออยู่ห้องเธอประมาณ 5 นาทีผมจึงเคาะประตู เคาะประตูเรียกเธอเปิดประตูรับเธอใส่ชุดนอนสีชมพูไม่ใส่เสือในและกางเกงในเลย เธอคุยไม่เก่งเราจึงเริ่มต้นกัน โดยผมเลียหีเธออย่างเมามัน หีเธอหอมมากและออกรสหวานนิด ๆเธอถึงกับกะเด่งก้นรับเลยได้เสียงครางนิดหน่อยผมเลียเธอได้ 15 นาทีได้ผมจึงบอกให้เธอดูดของผมบ้างเธอไม่ยอม เธอบอกว่าเธอดูดของแฟนเธอคนเดียวผมจึงเริ่มขึ้นเย็ดเธอ ผมกับเธอผลัดกันรุกกันรับประมาณ 50 นาทีก็เสร็จแต่เธอไม่ยอมล้าง ผมไปล้างของผมผมบอกเธอบอกให้ไปล้าง เธอบอกว่าแฟนเธอชอบให้น้ำเยิมรูเธอแล้วเย็ดต่อ ผมจึงเย็ดต่ออีกรอบ จนเสร็จ ปาไปเกือบ 2 ช่วโมง

ผมคุยกับเธอ เธอนัดมาให้คนอื่นเย็ดแบบนี้ทุกเดือน เมื่อแฟนเธอกลับมา เมื่อคืนเธอก็โดนเด็กอายุ 19 ปีเย็ด ไป 4 ที แล้วผัวเธอมาเย็ดอีก 2 ทีเป็นการปิดท้ายนอนเมื่อคืน แล้วผมก็โทรมาหาเธอแฟนเธอเพิ่งลงไป เธอบอกของแฟนเธอใหญ่มากอจาจจะใหญ่กว่าฝรังบางคนอีก เธอบอกแฟนเธอกลัวเธอเจ็บมากต้องให้ชายอื่นเบิกรูก่อน เพราะเมื่อได้กันใหม่ ๆเธอโดนเย็ดหีหีกไปเลยต้องเย็บหลายเข็มกว่าจะเย็ดใหม่ได้เป็นเดือนจึงต้องทำแบบนี้ เพื่อให้หีเธอกว้างขึ้นถ้ายังงั้นเอาไม่มัน เธอบอกว่าผมเลียเก่งมาก เธอบอกอีก20วันโทรมาหาเธอใหม่ แฟนเธอจะมาหาเธออีกแล้วบอกให้ผมรีบลงไปจากห้องแฟนเธอคงไม่เกิน 10 นาทีจะขึ้นมาผมจึงรีบลงจากห้องพอถึงหน้าลีฟก็เจอผูชายคนเก่าที่สวนกับผมลง ไป อีก20 วันต่อมาผมโทรไปหาเธอตอน 9 โมงเช้าเธอบอกว่าให้มาพบเอประมาณ 1 ทุ่มหรือเลยกว่านั้นถ้ามาถึงให้โทรมาก่อนขึนไปหาเธอแล้วเธอก็ปิดโทรศัพท์ไป พอถึงเวลา 2 ทุ่ม ซึงเลยเวลานัดผมไปพบเธอวันนี้เธอใส่ชุดนอนสีม่วงไม่ใส่ชุดชั้นในเหมือนเดิม

เจอกันผมก็เริ่มบรรเลงเพลงลิ้นเหมือนเดิมรูสึกว่าวันนี้เธอไม่ตอบสนองเลย และให้เธอขึ้นทำบ้างเธอก็ไม่ทำเธอบอกเมื่อยมากเมื่อผมเสร็จแล้วผมก็ไปล้างเธอก็ไม่ล้างเหมือนเดิม ผมสงสัยจึงถามเธอว่าวันนี้เป้นอะไรไปถึงไม่มีอารมณ์เลย เธอเล่าให้ฟังว่า แฟนเธอพาเพื่อมา 1 คน กับลูกน้องทำงานก่อสร้างอีก 3 คน... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

นส

- ฉันคือ นส และเขียนนวนิยาย "สวิงสุดยอด"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
12/12 2023

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

0min
493 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป เรื่องเสียวๆของพี่น้อง

694  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
pipe
pipe, 27

ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง...

Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?