ประสบการณ์

ประสบการณ์

ผมไม่เคยปลุกปล้ำผู้หญิงคนไหนมาก่อนเลยครับ สาเป็นคนแรกที่ทำให้ผมยั้งใจไม่อยู่จนวางแผนเพื่อปลุกปล้ำเธอ สาทำงานเป็นลูกน้องผมและตั้งแต่เมื่อสาเข้ามาทำงานแรกๆ เธอทำให้ผมคิดทางเพศทั้งที่รู้ว่าสาแต่งงานแล้วและเคยรู้จักพูดคุยกับผม 4-5 ครั้งที่เขาไปรับสาที่ทำงาน ใจของผมไม่ปกติเมื่อทุกๆวันได้เห็นขาขาวอวบของสาที่นั่งทำงานในห้องเดียวกับผม เป็นสิบๆครั้งที่ผมได้มองลึกเข้าไปในกระโปรงเมื่อสานั่งเผลอๆ หรือแต่มองก้นเธอทางด้านหลังผมก็ต้องคิดไปไกลลิบ เพราะก้นของเธออวบและผายอย่างน่า***สุดๆ ผมเคยชักว่าวในห้องน้ำเพราะมองสาจนอารมณ์ตื่นจนปวด***

ผมบอกสาว่ามีงานต้องทำให้เสร็จก่อนวันรุ่งขึ้น ให้สาโทร.บอกที่บ้านว่าจะกลับบ้านราวทุ่มครึ่งหรือสองทุ่ม สาไม่รู้ความคิดผมเธอก็โทร.ไปบอกที่บ้านตามที่ผมสั่ง คนอื่นๆกลับไปหมดผมก็เอาแฟ้มงานให้สา สาก็ก้มหน้าก้มตาทำงาน ส่วนผมนั่งทำทีทำงานแต่ใจเต้นระทึกและแอบมองเธอตลอด จนตัดสินใจลุกเดินไปหลังที่นั่งของเธอ ทำทีเป็นดูงานที่เธอทำแต่ที่จริงผมก้มดูเนินนมขาวอวบในอกเสื้อของเธอ เนินขาวเนียนและเห็นร่องตูมๆจนผมฉวยไหล่เธอ สาสะดุ้งว้าย.. ผมดึงตัวเธอลุกขึ้นแล้วผมกอดและพยายามจูบ สาดิ้นและว่าอย่าค่ะ หัวหน้าปล่อยสาค่ะ.. ผมกอดรัดและพยายามจูบๆพร้อมกับพูดสารภาพความรู้สึกให้สารู้ สาดิ้นจนเก้าอี้ล้ม ผมก็ดึงจนสาถูกผมพาไปที่โซฟารับแขก ผมดันเธอนอนหงายและผมนอนทับเธอ ผมจูบใบหน้า จูบซอกคอ บนเนินอก สายังดิ้นและวิงวอนอย่าค่ะ ปล่อยสา.. อย่าค่ะ ปล่อย ... ผมกอดรัดและปลุกปล้ำจนเธออ่อนลงๆ

ในที่สุดผมได้สัมผัสเต้านมในยกทรงและโคกหีของสา จิตใจของผมแทบคลั่งเพราะความขาวอวบของสา พอปลิ้นยกทรงออกได้ผมประกบปากดูดหัวนมทันที เธอดิ้นแต่สักพักเหมือนเธอจะยอมรับ ปล่อยให้ผมดูดเน้นขบหัวนมและเธอก็เริ่มออกเสียงครางอุอู.. อูยย พอเธอเอามือกุมแขนผมและรู้สึกว่าเธอกำแขนผมบีบ ผมรู้ว่าเธอมีอารมณ์กับผมแล้วด้วย ผมดูดหัวนมพลางเอามือดึงกางเกงในของเธอพลาง แล้วผมได้ลูบบนหีอย่างเต้มมือ มีน้ำนิดหน่อยรู้มือ ผมยิ่งดูดและเลียนมพร้อมกับนิ้วแซะร่องหี สาครางอื้มมม.. อย่าค่ะ หัวหน้าอย่าทำ.. เสียงเธอครางซี้ดและท่าทีที่แอ่นตัวบิดยิ่งฉุดอารมณ์ผมไปลึก ผมเลื่อนปากจากเนินนมลงไปที่โคกหี หีเธอขาวอวบจริงๆ ร่องออกสีคล้ำนิดๆ ผมเอาลิ้นเลียกลางร่อง สาแอ่นก้นขึ้นทันทีและครางอู้วว.. อูยย... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

สมาชิก

- ฉันคือ สมาชิก และเขียนนวนิยาย "ประสบการณ์"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
10/12 2023

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

0min
542 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป น้องอ๊อดชู้ภรรยา

694  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...

pipe
pipe, 27

ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง...



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?