ครั้งแรกในห้องน้ำกะแฟนและในวันเกิดของจีน

ครั้งแรกในห้องน้ำกะแฟนและในวันเกิดของจีน

เรื่องก้อมีอยู่ว่าวันนั้นเป้นวันเกิดของจีน ครบ16พอดี เมื่ออาทิดที่แล้ว วันนั้นจัดงานวันเกิดที่บ้านแฟนจีนชื่อฮะเก๋า ฮะเก๋า17แล้ว เรียนที่เดียวกันและเราเป็นแฟนกัน5เดือนและ จีนมาบ้านฮะเก๋า4ครั้งเองแต่เราก้อไม่ได้มีอะไรกันเพราะสันยากันไว้ว่าถ้าจีนอายุ16

เมื่อไหร่ถึงจะให้ วันนั้นเป็นวันเสาตอน6โมงเพื่อนๆก้อมาที่บ้านฮะเก๋า7คนเพื่อนของจีนนะ แล้วก้อมีตะโก้เพื่อนของฮะเก๋าอีก1 รวมแล้วมี10คนพอดี พ่อแม่ฮะเก๋ารู้ว่าฮะเก๋าจะจัดงานวันเกิดให้จีน เค้าก้อเลยไปนอนที่บ้านอีกหลัง วันนี้พวกเรา10คนก้อกินกันอย่างเต็มที่ แล้วตอนเที่ยงคืนจีนก้อเป่าเค้กพอเป่าเค้กเสร็จฮะเก๋าก้อจูบจีนและให้ของขวันวันเกิด

จีนอายเพื่อนมากเลย และเพื่อนทุกคนก้อหยิบของขวันมารวมกัน พอจีนแกะของขวันเส็ด เราก้อกินสปายกันต่อจนตี2ก้อเริ่มเข้านอนและ เพื่อจีนนอนชั้น2 แล้วฮะเก๋าก้อพาจีนมาที่ห้องของเค้าอยู่ชั้น3 จีนก้อนอนบนเตียงแต่รู้สึกเหนียวๆ อยากอาบน้ำแต่ได้ยินเสียงฮะเก๋าอาบอยู่ จีนก้อเลยไปเคาะถามว่าเส็ดรึยัง เค้าบอกว่าให้เข้าไปเลย พอเข้าไปฮะเก๋าบอกว่าอาบให้สบายนะแล้วจะทวงสันยา จีนเพิ่งนึกได้เรื่องสันยา เลยทำเป็นอาบช้าๆ จีนอาบในห้องที่เป็นกระจกมัวๆมีแต่ฝักบัว จีนได้ยินเสียงฮะเก๋าลากอะไรไม่รู้ก้อไม่ได้สนใจ พออกมาเห็นมีพรมนุ่มๆที่รองพื้นห้องน้ำเต็มห้องน้ำเลย และฮะเก๋าก้อหันหัวฝักบัวที่อ่างมาทางพรมแล้วก้อดึงจีนเข้าไปกอดแล้วก้อดูดปากกัน

วูบวาบมันมาก แล้วเค้าก้อค่อยๆเลื่อนลงมาที่คอแล้วเค้าก้อกระซิบว่ารักจีนที่สุดเลยนะครับ จีนนี่อ่อนไปหมดเลย แล้วผ้าเช็ดตัวจีนร่วงไปตอนไหนก้อไม่รู้แล้วของฮะเก๋าก้อร่วง แล้วเค้ากอดจีนจนแน่นมากนมจีนติดกับหน้าอกของฮะเก๋ามันอบอุ่นมาก

แล้วควยของฮะเก๋าก้อชนอยู่กับหีของจีนมันท่าทางจะใหญ่และจีนก้อกลัวมัน พอกอดและไซร้คอได้ซักพัก ฮะเก๋าก้อให้จีนนั่งแล้วก้อลูบนมจีนเบาๆและเลียนมจีนเหมือนไอติมเลย ฮะเก๋าบอกว่ากลัวจีนนมห้อยเลยจับเบาๆจีนนี่ก๊ากออกมาเลย เสียวมากๆ และเค้าก้อเลียมาจนถึงหน้าท้องจะลงไปที่หีของจีนมันวูบๆนะแล้วพอฮะเก๋าเลียหีจีนนะ

เสียวโคดเลยน้ำนี่ออกมาเต็มเหนี่ยวเลย แต่ฮะเก๋าก้อเลียน้ำจีนไปไม่มากเค้าบอกว่า เดี๋ยวยัดแล้วจีนจะเจ็บ พอเค้าเลียเสดจีนก้อเห็นควยของฮะเก๋าแล้วมันใหญ่มากอะ จีนก้อถามฮะเก๋าว่าทำไมมันใหญ่จัง ใช้บ่อยรึป่าว เค้าบอกว่าเค้าไม่เคยจีนก้อไม่เคยเหมือนกัน แล้วฮะเก๋าก้อจับขาจีนแยกออก... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

ภูชิต

- ฉันคือ ภูชิต และเขียนนวนิยาย "ครั้งแรกในห้องน้ำกะแฟนและในวันเกิดของจีน"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
10/12 2023

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

0min
639 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป เพื่อน กับลูกเพื่อน

694  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?